ความจริงของเลดี้กาก้า

วามจริงของเลดี้ กาก้า !


Code นำรูปนี้ไปใช้

      เลดี้ กาก้า มาเป็นนักร้องได้อย่างไร ?

     - ความจริงแล้ว เลดี้ กาก้า ได้อยู่วงการเพลงมานานพอสมควร ในบทบาทของ นักแต่งเพลง โดย Akon แร็พผิวสี ชื่อดัง ได้เห็นความสามารถการร้องเพลงของเธอ จึงชวนเธอมาร้องเพลงและจับเซ็นสัญญาในสังกัดของเขานั่นเอง

 

      เลดี้ กาก้า เคยแต่งเพลงอะไรมาบ้าง ?

     -มีน้อยคนที่จะรู้ว่า เลดี้ กาก้า เคยแต่งเพลงมาก่อน  ซึ่งถ้าถามว่า เธอเคยแต่งเพลงอะไรมาบ้าง ก็แทบจะไม่มีใครรู้เลยด้วยซ้ำ  แต่ความจริงแล้ว เพลงที่เธอแต่งนั้น ค่อนข้างจะดังเลยทีเดียว โดยเธอแต่งเพลงให้กับศิลปินชื่อดัง อย่าง New on the Block, Fergie, Pussycat Dolls

    ณ ปี 2010 เลดี้ กาก้า อายุเท่าไหร่ ?

    ในปีนี้ เลดี้ กาก้า เธอมีอายุเพียง 24 ปี เรียกได้ว่ายังคงเป็นสาววัยรุ่นอยู่  แต่อายุเป็นเพียงตัวเลขจริงๆ เพราะ เพียงอายุ 24 ปี เธอก็กวาดรางวัลการันตีผลงานเธอไปมากมาย ด้วย 6 รางวัลแกรมมี่ และ ยอดขายกว่า 35 ล้านซิงเกิล ทั่วโลก

   รู้หรือไม่ เลดี้ กาก้า ไม่ใช่ชื่อจริงของเธอ ?

   เลดี้ กาก้าเป็นเพียงชื่อที่ใช้เรียกเธอในวงการเพลง โดยมีที่มา มาจาก เพลง Radio Ga Ga ของคณะ Queen ที่ โปรดิวเซอร์ของเธอเป็นคนตั้งให้ โดยเขาตั้งใจจะพิมพ์คำว่า Radio Ga Ga แต่มือถือเจ้ากรรมดันมีระบบสะกดคำอัตโนมัติ ก็เลยแก้ไขคำให้จาก Radio เป็น Lady และตั้งแต่วันนั้น ทำให้ เลดี้ กาก้า เป็นชืื่อที่รู้จักกันไปทั่วโลก 

   โดยชื่อจริงของเธอคือ Stefoni Germanotta

   ใครเป็น Idol หรืออิทธิพล ที่ทำให้ เลดี้ กาก้า มีวันนี้ ?

   คำถามนี้ หลายคนอาจจะคิดว่า  มาดอนน่า หรือ บริตนี่  สเปียร์  เป็น อิิทธิพล หรือต้นแบบให้เธอ เปรี้ยวเข็ดฟัน ได้ขนาดนี้ แต่เปล่าเลย  ต้นแบบของเธอ คือ  ศิลปินรุ่นเก๋าอย่าง Queen และ David Bowie

    อกหักจากความรัก ก่อให้เกิด เพลงดังมากมาย ของ เลดี้ กาก้า!!!

    ใครจะไปรู้ว่า ที่มาของเพลงหลายๆเพลงดังของเธอนั้น มีที่มา มาจาก ความเจ็บปวดในการต้องเลิกรากับ แฟนหนุ่มที่เป็นมือกลองเฮฟวี่ร็อค วงหนึ่ง  โดย เพลงเหล่านี้อยู่ในอัลบั้ม The Fame อันชื่อดังของเธอ

    รู้หรือไม่ ความจริงแล้ว สีผมที่แท้จริงของ เลดี้ กาก้า สีอะไร ?

   ตั้งแต่เลดี้ กาก้า เป็นที่รู้จักไปทั่วโลก เธอมีอิทธิพลต่อวงการแฟชั่น การแต่งตัวเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะสีผมของเธอ  ซึ่ง สีบรอนส์ เป็นสีผมที่เป็นเอกลักษณ์ของเธอมาตั้งแต่แรกเริม แต่จะมีใครรู้หรือไม่ ว่าแท้จริงแล้ว เธอ มีผมที่แท้จริง คือ สี Brunette หรือ สีน้ำตาล ออกไปทาง ดำ  แต่ที่ต้องทำเป็นสีบรอนส์ เนื่องจาก กลัวคน สับสนระหว่าง เธอ กับ Amy Winehouse

   เลดี้ กาก้า ผู้รัีกในสันติภาพ !!!

   แม้ภาพลักษณ์ที่ออกมาของเธอ จะดูเปรี้ยว ดูแรงมาก แต่ต้องบอกว่า เธอผู้นี้ มีหัวใจ อัน รักสันติภาพ อยู่เต็มเปี่ยม  ดูได้จาก รอยสัก เครื่องหมายสันติภาพ ของเธอ ซึ่งเธอบอกว่า ได้รับแรงบันดาลใจจาก ศิลปินชื่อก้องโลก อย่าง John Lennon  (เธอมีรอยสักอยู่บนตัวเธอ ถึง 6 รอยทีเดียว  หุหุ ตอนสักไม่เจ็บหรือไงนี่ )

   เลดี้ กาก้าเวลาแต่งเพลง เธอต้องคิด ชุดการแสดงบนเวที ในแต่ละเพลงไปด้วย !!!

   เวลาที่เธอแต่งเพลงนั้น เธอจะคิดชุดการแสดงบนเวทีของแต่ละเพลงไปด้วย ว่าจะแต่งอย่างไร และมีอาร์ตไดเรกชันอย่างไร โดยเธอมี กลุ่มโปรดิว เซอร์ ในเรื่องของการแต่งตัวของเธอโดยเฉพาะ โดยเธอเรียกว่า Haus of Gaga

  เลดี้ กาก้า จะปลุก กล้อง Polaroid ให้กลับมาเป็นที่นิยมอีกครั้ง ในปี 2010!!!

   เมื่อต้นปี 2010 ที่ผ่านมานี้ เธอประกาศว่า เธอกำลังร่วมงานกับ Polaroid เพื่อ ผลิตแฟชั่นและเทคโนโลยีภาพถ่าย โดยเธอจะทำให้กล้อง Polaroid กลับมาโ่ด่งดังอีกครั้ง ...หุหุ งานนี้ต้องคอยดู

   เปรี้ยวสุดๆ พิศดารสุดยอด จนมิวสิคโดนแบน !!!

   ใครจะไปรู้ว่า แม้เธอจะเป็นนักร้องชื่อดังของโลก แต่มิวสิควิดีโอของเธอก็มีโดน แบน เช่นกัน เนื่องจาก เป็นการแสดงที่ล่อแหลม  อย่างเช่น มิวสิควิดีโอเพลง Lovegame ที่ถูกแบน ในออสเตรเลีย

 

    สุดท้าย ที่คุณต้องรู้  เลดี้ กาก้า เป็น ชายหรือเป็นหญิง กันแน่ !!!

    มีกระแสออกมามากมายว่า เลดี้ กาก้านั้น ไม่ใช่หญิงแท้   แต่ เธอก็ออกมายืนยันอย่างเต็มปาก ล้านเปอร์เซ็นต์ว่า เธอคือหญิงแท้ ตั้งแต่กำเนิด แต่เธอก็ชอบที่จะมีบุคคลิก ทั้ง หญิงและชาย ในตัวเธอ  โดยเธอได้รับแรงบันดาลใจจาก Freddie Mercury และ David Bowie ต้นแบบในการมีบุคคลิกแบบนี้ของเธอ  ..."ถ้าใครยังอดสงสัย ไม่ได้ว่าเธอชายหรือหญิง ต้องไปพิสูจน์เอาเองนะ ฮ่าๆ"

 

2 พ.ค. 53 เวลา 12:03 18,885 71 650
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...