ชายมะกันโหดฆ่าสุนัขแฟนเก่า นำเนื้อไปทำอาหารให้แฟนเก่าทาน

 

ชายมะกันโหดฆ่าสุนัขแฟนเก่า นำเนื้อไปทำอาหารให้แฟนเก่าทาน


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Redding Police Department

          ชายอเมริกันโหดจับสุนัขปอมฯ ของแฟนเก่าทำอาหารให้แฟนเก่าทาน 

          เมื่อวันที่ 13 กันยายน 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า ชายอเมริกันสุดเหี้ยม จับสุนัขปอมเมอเรเนียนของแฟนเก่าฆ่าทำอาหารเย็น ก่อนนำไปให้แฟนเก่าทานและส่งข้อความเย้ย "เนื้อสุนัขของเธออร่อยไหม"

          รายงานระบุว่า นายไรอัน วอเทนพอห์ วัย 34 ปี ได้ถูกตำรวจจับกุมหลังจากแฟนเก่าของเขาโร่แจ้งตำรวจว่าเขานำสุนัขปอมเมอเรเนียนที่เธอรักไปทำอาหารให้เธอทานโดยไม่รู้ตัว ก่อนจะเย้ยหยันด้วยการส่งข้อความมาถามว่ารสชาติเนื้อสุนัขของเธอเองอร่อยไหม พร้อมนำอุ้งเท้าสุนัขมาวางหน้าประตูบ้าน เป็นหลักฐานอีกด้วย

          โดยแฟนเก่าของวอเทนพอห์ได้เล่าว่า ในวันเกิดเหตุซึ่งทั้งคู่ยังคงคบหากันอยู่นั้น วอเทนพอห์ได้ทำร้ายร่างกายเธอจนบาดเจ็บ เธอจึงออกจากอพาร์ทเม้นท์ไป ก่อนจะกลับมาแล้วพบว่า เจ้าแบร์ สุนัขปอมเมอเรเนียนได้หายไปอย่างไร้ร่องรอย และหลังจากนั้นไม่นานนัก ทั้งคู่ก็ปรับความเข้าใจกันได้ วอเทนพอห์ก็ได้ทำอาหารให้เธอทาน ซึ่งเธอก็ทานตามปกติโดยคิดว่าเป็นอาหารมื้อเย็นธรรมดาทั่วไป แต่ที่ไหนได้หลังจากทานอาหารเสร็จในวันนั้น วอเทนพอห์กลับส่งข้อความมาถามเธอว่าเนื้อเจ้าแบร์ที่เธอทานไปนั้นรสชาติเป็นอย่างไรบ้าง ทำให้เธอช็อกและโมโหมาก

          ในช่วงดึกของวันต่อมา เธอก็ได้ยินเสียงรถกระบะมาจอดหน้าบ้านเธอ จากนั้นเธอก็เห็นวอเทนพอห์เอาสิ่งของบางอย่างมาวางไว้ที่บันไดหน้าประตูบ้าน และเมื่อเธอเปิดประตูออกไปดูก็ต้องสลดใจซ้ำ เมื่อพบว่าสิ่งที่เขานำมาวางไว้คืออุ้งเท้าเจ้าแบร์นั่นเอง

          อย่างไรก็ดี ตอนนี้วอเทนพอห์ถูกตำรวจจับกุมและตั้งข้อหาทารุณกรรมสัตว์ รวมถึงก่อความรุนแรงภายในครอบครัวด้วย ขณะที่เขายังคงปฏิเสธทุกข้อกล่าวหา
 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...