จัสติน บีเบอร์ ทำสาวกรี๊ด แก้ผ้าบนเวทีคอนเสิร์ต

จัสติน บีเบอร์ 
 


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก  thefashionisto.com

          จัสติน บีเบอร์ ทำผู้ชมฮือฮา แก้ผ้าบนเวทีคอนเสิร์ต เหลือแค่กางเกงชั้นในขาสั้น

          นอกจากจะขยันก่อเรื่องฉาวให้ตัวเองเสื่อมเสียได้บ่อย ๆ แล้ว ดูเหมือน จัสติน บีเบอร์ จะสร้างความฮือฮาบนเวทีได้ตลอดจริง ๆ โดยล่าสุด พ่อหนุ่มซุปตาร์คนนี้ก็ทำเอาผู้ชมกรี๊ดกันอีกครั้ง เมื่อเขาถอดเสื้อผ้าเหลือแต่กางเกงชั้นในขาสั้น อวดหุ่นล่ำ อุโว้ว.. งานนี้ทำแฟนคลับหัวใจจะวายไปเลย

          รายงานจากเว็บไซต์มิเรอร์ของอังกฤษ เมื่อวันที่ 10 กันยายน 2557 ระบุว่า จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มขวัญใจวัยรุ่นวัยโจ๋ ได้สร้างความฮือฮานี้บนเวทีคอนเสิร์ต "แฟชั่น ร็อกส์" ที่มหานครนิวยอร์ก เมื่อช่วงค่ำวันอังคารที่ผ่านมา (9 ก.ย.) โดยระหว่างที่เขากำลังยืนอยู่บนเวทีกับพิธีกร ลาล่า สโตน เพื่อแนะนำโชว์ของ ริตา โอรา นักร้องสาวชาวอังกฤษ จู่ ๆ พ่อหนุ่มบีเบอร์ก็พูดขึ้นมาว่า "ผมรู้สึกไม่สบายตัวเลยถ้าไม่ได้อยู่ในกางเกงชั้นในคาลวิน มันโอเคหรือเปล่านะ"

          โดยไม่รอช้า จัสติน บีเบอร์ ก็รีบถอดเสื้อผ้าของตัวเองออก จนเหลือแต่กางเกงชั้นในขาสั้นรัดติ้ว เผยให้เห็นหุ่นล่ำบึ้กชวนวี้ดวิ้ว ก่อนจะหันไปถามลาล่าว่า "แบบนี้ดีกว่าไหม" งานนี้เลยเรียกเสียงกรี๊ดจากบรรดาสาว ๆ ที่ชื่นชอบเขา แต่ก็ไม่ใช่ผู้ชมทั้งหมดหรอกนะ.. เพราะก็มีเสียงโห่ดังขึ้นให้ได้ยินเป็นระยะ ๆ เหมือนกัน 




คลิป ‪Full video: Justin Bieber on Fashion rocks‬ โพสต์โดย คุณ ‪Smoochesxo‬ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...