พิ้งกี้ สุดเขิน โดนรู้ทันแฟนใหม่ไฮโซเป็นใคร


พิ้งกี้ สาวิกา - อั้ม อธิชาติ

บอกว่าผู้ชายคนนี้ตรงสเป๊กไม่เฟก ขอบคุณพี่อั้มอวยพร

เมื่อ 10 ส.ค. ในงานฉลองครบรอบ 20 ปี โนแอล กรุ๊ป ที่โรงแรมเอสซีปาร์ค สาว พิ้งกี้ - สาวิกา ไชยเดช ค่าย 7 สี ให้สัมภาษณ์ถึงรักครั้งใหม่ ว่า "กี้ ยังไม่อยากพูดว่าเป็นใครเอาเป็นว่ารอให้เห็นกันเองก็แล้วกัน ที่กี้ไม่อยากพูดตอนนี้ก็เพราะยังไม่ต้องการเปิดเผยว่าอะไรยังไง อีกอย่างกี้ก็พูดอยู่ฝ่ายเดียว แถมพูดอยู่ตลอดเวลาด้วย รอให้ค่อยเป็นค่อยไปดีกว่า"

นักข่าวถามว่า ถูกใจนิสัยตรงไหนของเขา นางเอกสาวกล่าวว่า "เป็นคนที่มีนิสัยเหมือนกี้ กี้เป็นยังไงเขาก็เป็นอย่างนั้น" นักข่าวซักต่อว่า เป็นไฮโซที่อยู่แถวๆ รีสอร์ตหรือไม่ และเคยผ่านงานโฆษณามาบ้างใช่ไหม พิ้งกี้หัวเราะกล่าวว่า "นั่นแน่ อันนี้ต้องรอให้เขาพูดเองดีกว่า กี้เริ่มอายแล้วนะ"

จากนั้นกล่าวว่า "รู้แล้วล่ะค่ะว่ารู้ คนนั้นแหละค่ะ เดี๋ยวรอให้นานกว่านี้ก่อน กี้ไม่ได้อยากเปิดตัวอะไรมากมาย เราเป็นเพื่อนกันตอนแรกๆ ไปก่อน อีกอย่างตอนนี้กี้ก็คุยกับเขาคนเดียวไม่ได้คุยกับใคร คุณแม่บอกว่าถ้ามีคนดีเข้ามาในชีวิตเรา แล้วเราก็รู้สึกดี แฮปปี้ แล้วเขาก็จริงใจกับเราก็พอแล้ว ไม่ได้ว่าต้องเป็นแฟนกัน"

เมื่อนักข่าวซักต่อว่า ชื่อเขาเป็นเทศกาลหรือประเพณีไทยๆ หรือเปล่า คราวนี้พิ้งกี้ถึงกับร้องโอ๊ย! พร้อมท่าทางที่เขินอย่างแรง ก่อนกล่าวว่า "พอเหอะ ถามแบบนี้คนอ่านคงรู้แล้วล่ะค่ะว่าเป็นใคร ถ้าเกิดว่าไปเห็นกี้เดินกับเขาที่ไหนก็ถ่ายรูปมาด้วยนะคะ"

ถามถึงข่าวว่า ฝ่ายชายก็อยากให้รีบเปิดตัวเพราะกลัวพิ้งกี้จะรีเทิร์นพี่อั้ม(อธิชาติ) พิ้งกี้กล่าวว่า "ไม่ค่ะ เขาเป็นคนแฟร์และเรียบง่ายกับชีวิตมาก ฉะนั้นเรื่องราวแบบนี้เขาจะไม่มามีฟอร์มเลย กี้อยากทำอะไร แฮปปี้อะไรก็ทำเลยเขาไม่ได้ว่าอะไร"

ถามต่อว่า ล่าสุดพี่อั้มบอกว่าอวยพรกับรักใหม่ของพิ้งกี้ นางเอกสาวกล่าวว่า "ขอบคุณค่ะ ก็ต้องอวยพรพี่เขากลับด้วย"

ด้าน อั้ม - อธิชาติ ชุมนานนท์ พระเอกค่ายวิก 3 พระราม 4 ให้สัมภาษณ์ในวันเดียวกัน ถึงเรื่องรักใหม่ของพิ้งกี้ ว่า " ผมขออนุญาต เพราะผมตอบไปค่อนข้างเยอะแล้วและชัดเจนในสิ่งที่ตอบไปแล้ว อย่าถามผมถ้าได้ยินเรื่องนี้มา แล้วมาถาม หรือได้ยินเรื่องผมมาแล้วไปถามน้อง บางครั้งข่าวสารคลาดเคลื่อนผิดกันตรงกลาง จะเกิดความเข้าใจผิดกันมากกว่าครับ ถ้าเกิดเขามีคนที่ดูแลเขาก็ยินดีด้วย เพราะน้องเขาก็ต้องมีเพื่อนมีสังคมของน้องเขาอยู่แล้วครับ"

ถามถึงการที่พิ้งกี้บอกว่าผู้ชายคนนี้ตรงสเป๊ก ไม่เฟก? อั้มหัวเราะ และกล่าวว่า ตรงนี้ผมไม่ทราบจริงๆ เพราะผมไม่ได้ฟังคำสัมภาษณ์ของน้องและไม่ได้อ่านข่าวครับ อย่าถามอะไรผมเลย จริงๆ น้องเขาก็ต้องมีชีวิตของเขา ผมเองก็ต้องมีชีวิตของผม อย่างที่เคยบอกผมก็เป็นห่วงน้องเขาอยู่แล้ว ก็อยากให้น้องเขาได้มีช่วงเวลาที่ดี มีโอกาสที่ดีในการทำทุกอย่างในชีวิตของน้อง ถึงแม้จะเป็นอะไรก็ตามผมก็อวยพรเขาและเป็นกำลังใจให้เสมออยู่แล้วครับ

ส่วนกรณีที่มีภาพของตนเองโอบกอดสาว แก้มชิดกัน ตีพิมพ์ในนิตยสารบันเทิงและข่าวระบุว่าเป็นภาพหลุด อั้มชี้แจงว่า จริงๆแล้วก็เป็นน้องๆ แฟนคลับ ผมเห็นภาพนี้แล้วเป็นเรื่องตลก ตัวเราเองอาจจะชินแต่ตัวน้องๆ อาจจะตกใจก็ได้ เพราะเห็นตัวเองไปลงหน้าปก และที่บ้านเขาก็อาจจะสงสัย ก็อยากจะบอกว่าจริงๆ แล้วไม่มีอะไรเลย วันนั้นน่าจะเหมือนกับว่าน้องเขามาให้กำลังใจกันแล้วมีขนม มีอะไรมาฝาก คือปกติ เวลาเพื่อนหรือคนที่ผมสนิทจะทักทายกันก็จะเป็นการกอดกัน ให้กำลังใจกันอยู่แล้ว

เมื่อถามว่า กับนัท มีเรีย ตอนนี้ไปถึงไหนแล้ว? พระเอกคนดังหัวเราะอีก และว่า มีโอกาสได้ไปเยี่ยมคุณแม่ของคุณนัทบ้าง แต่ไม่บ่อย นักข่าวถามว่า ทำคะแนนหรือเปล่า? อั้มกล่าวว่า "ไม่ได้สอบนี่(หัวเราะ) ไม่ได้ทำคะแนนอะไรหรอก มันต้องมีเพื่อนที่เรารู้สึกดีๆหรือให้กำลังใจกันไปครับ"

ถามต่อว่า กับนัทจะเลื่อนระดับความสัมพันธ์หรือเปล่า "อย่างที่ผมบอกไป ผมก็ตอบไปเท่าที่ผมรู้ คุณนัทก็เป็นคนดีคนหนึ่งที่ผมมีโอกาสรู้จัก และดีใจที่เราได้รู้จักคนที่ดีๆ ไม่ว่าจะอยู่ในฐานะแบบไหนก็ตาม"

11 ส.ค. 52 เวลา 14:55 4,536 5 98
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...