Zahia Dehar ฟาดนักเตะทีมชาติฝรั่งเศสจนเป็นข่าว

 

เรื่องราว ข่าวฉาวของนักเตะนั้นดูจะเป็นเรื่องแสนธรรมดามากในวงการ เพราะข่าวที่ใหญ่ดังข้ามประเทศอังกฤษ เรื่องราวเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหด ข่าวนอกใจภรรยา ของหลายๆนักเตะก็มีมากมาย

แต่คราวนี้ เรื่องมาเกิดขึ้นที่เมืองน้ำหอมกันบ้าง เมื่อสาวน้อย Zahia Dehar ซาเฮีย เดฮาร์ ได้ออกมาเปิดเผยว่า เธอนั้นได้แอบเล่นผีผ้าห่มกับนักเตะดังๆมาแล้ว แต่เรื่องมันแดงขึ้นมาตรงที่ว่า เธอนั้นอายุยังไม่ถึง 18 ปี

งานเลยเข้าเหล่าบรรดานักเตะสิครับ เพราะตามกฎหมายของฝรั่งเศสนั้นการซื้อบริการผู้หญิงอายุยังไม่ถึง 18 ปี มีความผิด จำคุก 3 ปี แถมโดนปรับอีกเบาะ 2 ล้าน

แหม หุ่นอกตูมตาม ซะขนาดนี้ ใครละจะไปอดใจไหว

เธอเองก็บอกว่า "มันไม่ใช่ความผิดของนักเตะพวกนั้นหรอก เพราะหนูเองละค่ะ ที่โตเกินตัวใหญ่เกิน แล้วก็ไม่ได้บอกกล่าวก่อนเล่นจ้ำจี้ว่าหนูยังไม่ 18 แถมจริงๆแล้วหนูเองก็ลุยออกศึกมาตั้งแต่ 16 แล้วละค่ะ"

ส่วนทางด้านนักเตะทั้ง 4 ก็ดันออกมายอมรับแล้วว่า เคยไปเทสน้องเค้ามาแล้ว แต่ไม่ทราบจริงๆ ว่าน้องหนูจะยังไม่ถึง 18 ปี

แหม ใครจะรู้ได้ละ น้องหนูสะบึ้มขนาดนี้ คงต้องมีลืมถามอายุกันบ้าง

ทั้งน้อง หนูซาเฮีย ก็บอกว่าโกหกเรื่องอายุของตัวเองมาตลอด ไม่เคยบอกว่าหนูยังไม่ 18 ปี

เหตุที่เรื่องแดงแฉออกมาได้ ก็เพราะดันมีข่าวรั่วออกมาว่า เธอได้จัดปาร์ตี้ฉลองอายุครบ 18 ปี พร้อมยังมีนักเตะชื่อดังเข้าร่วมด้วยอีก อ้าวอย่างนี้ก็แสดงว่า เมื่อก่อนนี้ยังไม่ 18 ปี แต่ดันไปค้าบริการแล้ว อ้าวๆๆๆ ยังไงๆๆๆ นั้นแหละเลยเกิดปัญหานี้ขึ้น

แต่ตอนนี้เธอเอง ก็ 18 ปีแล้วแน่นอน สามารถขายนาผืนน้อยได้อย่างสบายๆ เรื่องรายได้ของเธอก็ตกประมาณครั้งละ 100,000 บาท รายได้ต่อเดือนก็ราวๆ 1,000,000 บาท โอ้วววว

มาถึงจำเลย ของเหตุการณ์นี้ Sidney Govou นักเตะผิวสี

Hatem Ben Arfa นักเตะลียง โดนไป 2 แล้ว

Karim Benzema คนนี้ก็มีเอี่ยวกับเค้าด้วย แถมยังเป็นเจ้าแรกๆซะด้วยสิ

Franck Ribery คนนี้จะดูซวยที่สุด เพราะนอกจากจะโดนเรื่องคดีความแล้ว ยังโดนคดีทางสังคมอีก เนื่องจากนักเตะรายนี้สร้างชื่อเสียงให้กับชาวฝรั่งเศสอย่างมาก เด็กๆเยาวชนให้การชื่นชอบ แต่เมื่อมีข่าวออกมาอย่างนี้ สังคมถึงกับบอกปลดเลยๆๆๆๆ ต้องการให้ปลดออกจากทีมชาติ

เหตุการณ์นี้ น้องหนูซาเฮีย บอก I Don't Care ส่วนนักเตะก็บอก I Don't Know เรื่องก็น่าจะจบลง แต่ทางสังคม กับเจ้าหน้าที่ตำรวจสิ คงจะไม่ยอมให้เรื่องนี่จบลงง่ายๆ น่าเสียดายถ้าทีมชาติฝรั่งเศสต้องขาดนักเตะเหล่านี้ไป เอาเป็นว่าดูไว้เป็นตัวอย่างละกันครับ ก่อนจ่ายตังค์อย่าลืมดูบัตรประชาชนของน้องเค้าก่อน ว่าจริงแท้แน่นอน เกินกำหนดแล้ว

 

 

30 เม.ย. 53 เวลา 23:56 5,260 9 58
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...