บีบเต้าการกุศลที่ญี่ปุ่น ฟินกันใหญ่ ยอดบริจาคพุ่ง 1.5 ล้าน

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก TOSHIFUMI KITAMURA / AFP

          เผยภาพบรรยากาศกิจกรรมบีบเต้าการกุศลต้านเอดส์ในญี่ปุ่น หนุ่ม ๆ ฟินกันใหญ่

          เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2557 สำนักข่าวเอเอฟพี  เผยภาพบรรยากาศการจัดงานบีบเต้าการกุศลต้านเอดส์ของบรรดานางเอกหนังโป๊ญี่ปุ่น โดยงานนี้เป็นไปอย่างคึกคัก โดยเฉพาะหนุ่ม ๆ ที่เข้าร่วมกิจกรรมจับเต้าสาวชนิดที่ไร้อาภรณ์บดบัง ฟินกันไปยกใหญ่เลยทีเดียว

          งานนี้จัดขึ้นเมื่อวันที่ 30 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่กรุงโตเกียว หลังจากสร้างความฮือฮาด้วยคลิปโปรโมทไปเมื่อสัปดาห์ก่อน โดยบรรดานางเอกหนังโป๊ได้พร้อมใจสวมเสื้อสีเหลืองของโครงการ Stop! AIDS ซึ่งรณรงค์การต่อต้านเอดส์ และพวกเธอก็โนบรามาพร้อม ก่อนจะเปิดเต้าให้หนุ่ม ๆ ได้ลูบคลำกันให้หนำใจ โดยก่อนที่บรรดาชายหนุ่มจะเอื้อมมือไปลูบคลำทั้งสองเต้าที่อยู่ตรงหน้าได้ ก็ต้องบริจาคเงินไม่ต่ำกว่า 320 บาท ก่อนจะล้างมือด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อโรคให้สะอาด และหนุ่ม ๆ ก็มีการไหว้เชิงขออนุญาตนางเอกแต่ละคนก่อนจับเต้าของเธอด้วย


 แน่นอนว่างานนี้ได้รับความสนใจจากบรรดาหนุ่ม ๆ อย่างมากมาย (รวมถึงสาว ๆ ด้วยกันเองก็ร่วมเอี่ยวด้วยนะเออ) มีผู้บริจาคแลกการจับเต้านี้ไม่ต่ำกว่า 5,000 คน ตลอดช่วงเวลา 1 วันที่สาว ๆ เปิดรับบริจาคแลกจับเต้า และสามารถรวบรวมเงินบริจาคได้แล้วไม่ต่ำกว่า 1.5 ล้านบาท 

          อย่างไรก็ดีนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่มีการจัดกิจกรรมหวิวหวือแบบนี้ในญี่ปุ่น แต่มีการจัดกิจกรรมนี้ขึ้นทุกปีต่อเนื่องเป็นปีที่ 12 แล้ว 



กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...