มิสเอเชียแปซิฟิก 2014 หอบมงกุฎกลับเมียนมาร์ หลังถูกปลด

มิสเอเชียแปซิฟิก 2014 หอบมงกุฎกลับเมียนมาร์ หลังถูกปลด


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก may.m.noe.7

           เม เมียต โน (May Myat Noe) มิสเอเชียแปซิฟิก 2014 หอบมงกุฎกลับเมียนมาร์ หลังถูกปลด

          เมื่อวันที่ 31 สิงหาคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ รายงานว่า เม เมียต โน (May Myat Noe) นางงามชาวเมียนมาร์ เจ้าของตำแหน่งมิสเอเชียแปซิฟิก 2014 ที่เพิ่งจะถูกปลดเมื่อสัปดาห์ก่อน จากนิสัยและพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในการเป็นนางงาม ได้ก่อเรื่องฉาวซ้ำอีก เมื่อเธอหอบมงกุฎที่ต้องคืนให้กองประกวดหนีกลับไปยังเมียนมาร์ ก่อนจะหายต๋อมติดต่อไม่ได้เลย

          รายงานระบุว่า หลังจากกองประกวดมิสเอเชียแปซิฟิก 2014 ในเกาหลีใต้ เพิ่งจะปลด เม เมียต โน นางงามชาวเมียนมาร์วัย 18 ปี ออกจากตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ก่อน เพราะเอือมที่เธอมีนิสัยแย่ ไม่ให้เกียรติและขาดความเคารพต่อกองประกวด ผู้จัดการ สื่อ และแฟน ๆ ล่าสุด เม เมียต โน ได้กลายเป็นข่าวฉาวอีกระลอก เมื่อกองประกวดที่เกาหลีใต้กำลังพิจารณาแจ้งความต่อตำรวจ หลังจากเม เมียต โน ไม่ยอมคืนมงกุฎนางงามมูลค่ากว่า 3 ล้านบาท ให้กับกองประกวด กลับชิ่งหนีกลับประเทศพร้อมกับมงกุฎและติดต่อไม่ได้อีก ทำให้ คิม อี-เย รองมิสเอเชียแปซิฟิก 2014 ที่ครองตำแหน่งมิสเอเชียแปซิฟิกคนปัจจุบัน ยังคงไม่ได้สวมมงกุฎซึ่งควรจะอยู่บนศีรษะของเธอเลย

          ขณะเดียวกัน ทางกองประกวดได้ออกมาแฉพฤติกรรมอันนำมาซึ่งการปลด เม เมียต โน ออกจากตำแหน่งว่า หลังจากที่ เม เมียต โน ได้รับตำแหน่งมิสเอเชียแปซิฟิกเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ทางกองประกวดก็ได้เสนอที่จะทำศัลยกรรมหน้าอกให้เธอ เพื่อเป็นการปรับรูปลักษณ์ให้เธอสวยขึ้น ก่อนที่จะปั้นเธอให้เป็นนักร้องเคป๊อปในเกาหลีใต้ ซึ่งเธอเองก็เซ็นสัญญานี้ด้วยตัวเอง แต่ปัญหาทั้งหมดเริ่มต้นขึ้นเมื่อเธออยากจะให้แม่มาอยู่เกาหลีใต้กับเธอด้วยเป็นเวลา 10 วัน จึงขอให้ทางกองประกวดออกค่าตั๋วเครื่องบินและค่าใช้จ่ายให้แม่เธอด้วย ซึ่งกองประกวดไม่อนุมัติในทีแรก แต่เธอก็ยังยืนยันที่จะเอาแม่มาอยู่ในโซลด้วย จนในที่สุดกองประกวดก็ต้องยอมทำในสิ่งที่เธอต้องการ แต่เมื่อกองประกวดอนุมัติแล้ว เธอก็ได้เปลี่ยนแผนใหม่ทันที ด้วยการขยายเวลาให้แม่มาอยู่เกาหลีใต้เป็นเวลานานถึง 3 เดือน สร้างความหนักใจให้กับทางกองประกวดมาก เพราะนั่นหมายถึงค่าใช้จ่ายที่มากขึ้นไปอีก ขณะที่เธอและแม่ก็ดูจะเรียกร้องกับทางกองประกวดแบบไม่เกรงใจเสียด้วย โดยระหว่างที่เธอเข้ารับการศัลยกรรมหน้าอกนั้น เธอและแม่ได้เอ่ยปากขออะไรหลาย ๆ อย่างที่มากเกินไป ไม่ว่าจะเป็นสิ่งของที่ต้องการและอาหารที่เธอและแม่อยากจะกิน นอกจากนี้ยังมีพฤติกรรมอีกหลายอย่างที่ทำให้ทางกองประกวดเอือมระอาจนต้องปลดเธอในที่สุด

          อย่างไรก็ดี ก่อนหน้านี้ เม เมียต โน ได้ออกมากล่าวหาว่า ทางกองประกวดเป็นคนบังคับเธอทำศัลยกรรมหน้าอก เพื่อปั้นเธอเป็นนักร้องเคป๊อป และเธอจะจัดแถลงข่าวในวันที่ 2 กันยายนนี้ ซึ่งทางกองประกวดเองก็เชื่อว่า เธอจะต้องร้องไห้ต่อหน้าสื่อมวลชนและบอกว่าตัวเองเป็นเหยื่อ เธอจะเริ่มโกหกและกล่าวหากองประกวดอีกครั้ง

          ทั้งนี้ตอนนี้ทางกองประกวดเริ่มเป็นกังวลว่าเหตุการณ์นี้จะกระทบต่อชาวเกาหลีใต้ที่อาศัยอยู่ในเมียนมาร์ หรือกระทบความสัมพันธ์ระหว่างเมียนมาร์และเกาหลีใต้ด้วย ซึ่งกองประกวดไม่ต้องการให้เป็นเช่นนั้นเลย
 












 

#เม #เมียต #โน
PatPuch
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
1 ก.ย. 57 เวลา 09:21 2,697
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...