อวดเสน่ห์สุดสง่า สัมภาษณ์ นางฟ้าเกาหลี คิมแตฮี (KIM TAE HEE)

อวดเสน่ห์สุดสง่า สัมภาษณ์ นางฟ้าเกาหลี คิมแตฮี (KIM TAE HEE)

 

นานๆทีจะบินมาอวดโฉมให้แฟนๆชาวไทยได้พบเจอกันสักครั้ง กับเจ้าของฉายา "นางฟ้าเกาหลี" คิมแตฮี (Kim Tae Hee) นักแสดงชั้นแนวหน้าของเกาหลี ที่บินตรงมายังประเทศไทยเพื่อถ่ายทำโฆษณาตัวใหม่ 12 Plus Colorista Japan เมื่อวันที่ 30 สิงหาคม 2557 ที่ผ่านมา ณ โรงแรมสยามเคมปินสกี้ ทีมงาน Sanook Movie ได้เก็บบทสัมภาษณ์และภาพสวยๆของสาวคิมแตฮี ในงานแถลงข่าวเปิด '12 Plus Colorista Japan' มาฝากค่ะ

 

รู้สึกอย่างไรบ้างที่ได้มาเมืองไทยอีกครั้ง

- ครั้งที่แล้ว มาถ่าย 12plus color extra และครั้งนี้มาถ่าย 12 plus Colorista Japan ค่ะ มาทุกครั้งก็ยังรู้สึกว่าประเทศไทย เป็นประเทศที่อบอุ่นมากเหมือนเดิมค่ะ ยังไงก็ขอบคุณอีกครั้งสำหรับโอกาสนี้ค่ะ

คราวที่แล้วได้นำสินค้ากลับไปใช้ หรือเอากลับไปฝากเพื่อนๆ ที่เกาหลีบัางมั้ย เขาใช้แล้วรู้สึกอย่างไรบ้าง

- ทีมงานให้สินค้ากลับไปใช้เยอะมากเลยค่ะ เลยเอาไปแจกเพื่อนๆให้ใช้กัน เพื่อนๆก็บอกว่าใช้ดีมากๆ เขาชอบกันมากเลยค่ะ ต้องขอบคุณมากเลยนะคะ

รู้สึกอย่างไรที่ได้กลับมาร่วมงานกับ 12 plus  อีกครั้ง

- ยังไงก็ขอขอบคุณที่ให้โอกาสกลับมาร่วมงานกันอีกครั้งหนึ่ง ครั้งนี้ดีมากๆค่ะ ทีมเวิร์คกับคุณหมาก (ปริญ) และทางทีมงานกองถ่ายดีมากๆ เพราะเรามาถ่ายเป็นครั้งที่สอง มันสนุกมากเลยค่ะ เพราะได้เปลี่ยนลุคถึงสามลุค ทำให้เรารู้สึกสนุกไปด้วยกับกสรทำงานครั้งนี้ค่ะ

คิมแตฮี ได้ลองใช้สินค้าของ 12 plus Colorista Japan ทั้งหมดหรือยัง แล้วชอบอะไรมากที่สุด

- ฉันชอบแป้งมากค่ะ ชอบทั้งสองแบบเลย แบบแรกควบคุมความมันได้ดีจริงๆค่ะ แนะนำสำหรับคนที่อยากให้หน้าเนียนใส และอีกแบบคือมีประกายวิ้งๆ อันนี้ก็สวยมากเลยค่ะ

แล้วพวกผลิตภัณฑ์แบบสีสันล่ะ ชอบมั้ย

- ครั้งที่แล้วเป็นอายไลน์เนอร์แบบสีๆไปแล้ว ครั้งนี้แนะนำเป็นอายแชร์โดแบบมีสีสันหลากหลายสี เซ็ตนี้มีสีแบบที่ฉันชอบด้วยค่ะ ลิปสติกก็สวยนะคะ ฉันชอบจริงๆ

ช่วยเล่าเรื่องราวของโฆษณาในเรื่องหน่อยว่าเป็นอย่างไร แสดงเป็นใคร

- ครั้งนี้ฉันได้เล่นเป็นนางแบบในนิตยสารญี่ปุ่น ที่หลุดเข้าไปในโลกของแม็กกาซีน และพาไปค้นหาทริกเด็ดๆ ในการแต่งหน้าลุคใหม่ๆ ที่มีถึงสามลุคด้วยกัน ทั้งแบบไอดอลรุ ,คิสซึ และเซ็กซี่เนะ ที่เริ่มตั้งแต่การแต่งหน้าแบบธรรมชาติ และก็แบบน่ารัก จนมาถึงแบบเซ็กซี่ แต่ละอย่างจะเน้นไม่เหมือนกันค่ะ ไอดอลรุเน้นผิว คิสซึเน้นปาก และเซ็กซี่เนะ จะเน้นตาค่ะ และในเรื่องคุณหมากก็จะเห็นฉันในนิตยสาร แล้วก็ตกหลุมรัก แล้วตามฉันมาค่ะ 

บรรยากาศในการถ่ายทำ เป็นยังไงบ้าง เล่าให้ฟังนิดหนึ่ง

- ฉันรู้สึกขอบคุณผู้กำกับและสตาร์ฟทุกคนจริงๆค่ะ ทีมงานทีมเวิร์คดีมากๆ รวมถึงคุณหมากด้วย เพราะเป็นการถ่ายครั้งที่สอง ได้เปลี่ยนลุคหลายๆแบบ ฉันรู้สึกสนุกมากๆเลยค่ะ 

ได้แต่งหน้าหลายลุคมากทั้งไอดอลรุ ,คิสซึ และเซ็กซี่เนะ ชอบลุคไหนที่สุดในการถ่ายทำโฆษณาชิ้นนี้

- ฉันเลือกไม่ถูกเลยค่ะ ต้องบอกว่าชอบทั้งสามแบบเลย เน้นผิว เน้นปาก เน้นตา มันสำคัญหมดเลย แต่ถ้าให้เลือกชิ้นเดียวจริงๆ ฉันขอเลือก เซ็กซี่เนะ ค่ะ เพราะอายไลน์เนอร์จะช่วยให้ผู้หญิงเปลี่ยนลุคได้เยอะมาก ผู้หญิงบางคนถ้าไม่ได้เขียนตาอาจจะดูเป็นธรรมชาติ แต่ถ้าเขียนก็จะดูเป็นเซ็กซี่ได้เลยค่ะ ฉันเลือกอายไลน์เนอร์ค่ะ มันเป็นลุคที่ฉันไม่เคยลอง

การร่วมงานกับคุณ หมาก ปริญ เป็นครั้งที่สอง ครั้งนี้ง่ายขึ้นหรือไม่ เป็นยังไงบ้าง

- คุณหมากเป็นคนหล่อมากค่ะ ทั้งใจดีและเฟรนด์ลี่มาก ในโฆษณาเรื่องนี้ มันมีฉากที่เราต้องสบตากันนานๆด้วย เพราะเราสนิทกันมากขึ้นจากครั้งก่อน ทีมเวิร์คดี ทำให้ฉันไม่รู้สึกลำบากในการทำงานเลย คุณหมากต้องรอฉันนานด้วยค่ะ เพราะฉันได้ถ่ายช่วงเช้า ส่วนคุณหมากได้ถ่ายช่วงสายๆ เพราะต้องรอฉัน ยังไงก็ต้องขอโทษคุณหมากด้วยนะคะที่ให้รอนาน และก็ขอบคุณ คุณหมากมากที่ทำให้บรรยายกาศในกองถ่ายดีมากๆค่ะ 

กระแสตอบรับของแฟนชาวไทยจากการมาเมืองไทยครั้งที่แล้วเป็นอย่างไรบ้าง

- ครั้งก่อนเป็นการมาประเทศไทยครั้งแรกอย่างเป็นทางการของฉัน ฉันมีความสุขมากเลยค่ะที่ได้ใกล้ชิดแฟนๆ และไม่คิดว่าแฟนคลับชาวไทยจะมารอฉันเยอะขนาดนี้ และขอบคุณที่ให้โอกาสฉันได้เจอแฟนคลับแบบพิเศษๆในครั้งนี้ค่ะ

อยากจะบอกอะไรกับผู้หญิงไทยที่อยากสวยเหมือน คิมแตฮี

- เท่าที่ฉันเห็นมา ผู้หญิงไทยสวยกันทุกคนเลยนะคะ ตาโต จมูกโด่ง คนเกาหลีชอบผู้หญิงที่ตาโต จมูกโด่งอยู่แล้วค่ะ ถ้าให้ฉันแนะนำ อยากให้ทุกคนมีเสน่ห์ของตัวเองค่ะ ถ้าอยากมีเสน่ห์ก็ต้องมีลุคของตัวเอง เราต้องหาลุคตัวเองให้เจอจากเมคอัพหรือคอสเมติกต่างๆ ฉันแนะนำ 12plus Colorista Japan ครั้งนี้ละกัน มีครบลุคค่ะ ไม่ต้องกลัวว่าจะทำแล้วไม่สวย อยากให้ทุกคนมั่นใจ เปลี่ยนลุคดูค่ะ

ภาพลักษณ์ของคุณดูสวยเป็นเจ้าหญิงแสนอ่อนหวาน อยากรู้ว่านิสัยที่แท้จริงของคุณเป็นคนยังไง

- จริงๆตัวฉันเป็นคนที่เงียบๆไม่ค่อยพูดเยอะ หรือพูดดังๆอยู่แล้วค่ะ ถึงตัวฉันจะเป็นคนเงียบๆ แต่ฉันชอบออกกำลังกายข้างนอกมากๆค่ะ สงสัยเพราะในตัวฉันมีหลากหลายคนอยู่มั้งคะ บางทีฉันก็เจอตัวเองแบบที่ไม่เคยเจอ ตอนเวลาถ่ายหนังหรือละครค่ะ

ถ้าจะให้สอนแฟนๆชาวไทยพูดภาษาเกาหลี ครั้งนี้จะสอนคำ หรือประโยคอะไร

- ก่อนฉันมาประเทศไทย ฉันคิดคำที่อยากสอนไว้นะคะ แต่ฉันไม่รู้ว่าคนไทยพูดภาษาเกาหลีเก่งขนาดนี้ ฉันเลยเตรียมคำพูดง่ายๆมาสอนค่ะ (MC:เช่น อันยองฮาเซโย(สวัสดี) หรือเปล่าครับ) ไม่ใช่ อันยองฮาเซโยค่ะ พูกูชิพพอซซอโย (คิดถึงมาก) ฉันได้ยินคำนี้จากแฟนคลับมาให้พูดกัน เลยเตรียมคำนี้มาค่ะ

คิมแตฮี ลองทักแฟนๆชาวไทย เป็นภาษาไทยหน่อย

- สวัสดีค่ะ...คิดถึงนะคะ (ภาษาไทย) 

ถ้าเปรียบเทียบประเทศไทยเป็น 4 ฤดู ในประเทศเกาหลี (ร้อน หนาว ใบไม่ผลิ ใบไม้ร่วง) ในสายตาของคิมแตฮี คิดว่าประเทศไทยให้อารมณ์เสมือนอยู่ในฤดูไหน เพราะอะไร

- ยังไงก็คงต้องบอกว่า ฤดูร้อน นะคะ (หัวเราะ) ประเทศไทยร้อนกว่าประเทศเกาหลีเยอะมาก ทุกครั้งที่มาทำงานที่ประเทศไทย ฉันรู้สึกเหมือนเป็นการมาเที่ยว แม้อากาศจะร้อน คนไทยเป็นคนที่มีความสุข ฉันมาที่นี่ก็มีความสุขไปด้วยค่ะ (MC:อยากให้มาลองเล่นสงกรานต์ดูนะครับ เป็นเทศกาลของคนไทยในหน้าร้อน) (ล่ามอธิบายประเพณีสงกรานต์ให้คิมแตฮีฟัง) โอเคค่ะ งั้นครั้งหน้าฉันจะมาเดือนเมษานะคะ

อยากฝากอะไรถึงแฟนคลับชาวไทยหน่อย

- ยังไงก็ขอขอบคุณอีกครั้งสำหรับโอกาสนี้ ยังไงก็ขอฝากผลิตภัณฑ์ไว้ด้วยนะคะ และไม่รู้ว่าประเทศไทยมีคนเป็นหวัดกันเยอะหรือเปล่า ประเทศไทยร้อนมาก แต่ก็มีเปิดแอร์ทุกที่เลย ก็ฝากให้ทุกคนรักษาสุขภาพกันด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ

 
คิมแตฮี (KIM TAE HEE)

 

#คิมแตฮี #KIM #TAE #HEE
PatPuch
นักแสดงนำ
สมาชิก VIP
1 ก.ย. 57 เวลา 09:08 3,892 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...