ปิ๋ม ซีโฟร์ ถูกฉะแหลก ท่าเต้นเรต ฉ. หอยแครงกระแทกพื้น

ปิ๋ม ซีโฟร์ ถูกฉะแหลก ท่าเต้นเรต ฉ. หอยแครงกระแทกพื้น


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Thaich2channel

            ปิ๋ม ซีโฟร์ ถูกฉะแหลก ท่าเต้นหอยแครงกระแทกพื้น ในรายการคนดังนั่งเคลียร์ เผยทำไปเพื่อลูก วอนอย่าเปรียบเทียบกับสัตว์เลื้อยคลาน

            เรียกได้ว่าคัมแบ็คแบบแรงทะลุปรอทกันเลยทีเดียว สำหรับ ปิ๋ม ซีโฟร์ ที่ล่าสุดเธอกลับมาเป็นพรีเซ็นเตอร์ของผลิตภัณฑ์ลดน้ำหนักชนิดหนึ่ง ที่ดูแล้วจะต้องอึ้งกันไปตาม ๆ กัน โดยปิ๋ม ซีโฟร์ อัดคลิปโชว์ท่าเต้นสุดเร่าร้อน แหวกขา โยกย้ายส่ายสะโพก ขย่มพื้นขึ้น ๆ ลง ๆ  กลายเป็นโฆษณาเรต ฉ. ที่สร้างกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างมากมายเลยทีเดียว

            และล่าสุด (21 สิงหาคม 2557) ทางรายการคนดังนั่งเคลียร์ ก็ขอพาตัว ปิ๋ม ซีโฟร์ มาพูดคุยเปิดใจ กับกระแสดังกล่าว ซึ่งเธอบอกว่า ท่าเต้นนั้นเป็นงาน ใครจ้างมาเธอก็ทำ เธอถูกจ้างให้ออกแบบท่าเต้นและเต้นเองตามโจทย์ ถ้าคนมาจ้างเธอรำเธอก็จะรำให้ดู จะรำโชว์เลยด้วย

            ส่วนกระแสโลกออนไลน์ที่ด่า ปิ๋ม ซีโฟร์ แรง ๆ พร้อมยกฉายาให้ว่า อีปิ๋ม หอยเน่า วรนุช ซีโฟร์ พร้อมกับเปรียบท่าเต้นเป็นเหมือนสัตว์เลื้อยคลาน ซึ่งเจ้าตัวก็ตอบแบบเสียงสั่นว่า.. ที่ทำไปเพราะไม่มีเงินเลี้ยงลูก ทุกวันเธอทำเพื่อครอบครัว อย่าเอาเธอไปเปรียบเทียบกับสัตว์เลื้อยคลานอะไรแบบนี้เลย และที่เธอทำเพราะมีคนจ้างเธอมา แต่สองสิ่งที่เธอจะไม่ทำแน่ ๆ ก็คือ อยู่ ๆ แก้ผ้าถ่ายนู้ดกับเล่นหนังเอ็กซ์ ซึ่งสองเรื่องนี้เธอไม่คิดที่จะทำแน่นอน

            ส่วนใครอยากฟังการปะทะคารมกันระหว่างปิ๋ม ซีโฟร์ กับอาจารย์ยิ่งศักดิ์ พิธีกร ก็ติดตามชมรายการแบบเต็ม ๆ ได้ที่ รายการ "คนดังนั่งเคลียร์" ช่อง 2 ออกอากาศทุกวัน เวลา 11.00 /15.00 / 20.00 น. รับรองว่า "แซบ" ถึงใจแน่นอน

คลิป ฉะไม่ยั้ง!! ปิ๋ม ซีโฟร์ เต้นท่า กระแทกแผ่นดิน คนดังนั่งเคลียร์ ช่อง 2 : เครดิต รายการคนดังนั่งเคลียร์ โพสต์โดย คุณ thaich2
คลิป เดือด! ปิ๋ม ซีโฟร์ ของขึ้นจริง เคลียร์คลิปเต้นฉาว ฉ.ไม่edit คนดังนั่งเคลียร์ ช่อง 2 : เครดิต รายการคนดังนั่งเคลียร์ โพสต์โดย คุณ thaich2
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...