คลิปพระกาฬสินธุ์เสพยาบ้า จับสึกพระมือปล่อยคลิปแล้ว

คลิปพระกาฬสินธุ์เสพยาบ้า


คืบพระกาฬสินธุ์เสพยาบ้าล่าสุดถูกขับพ้นวัดแล้ว (ไอเอ็นเอ็น)
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการคลุกวงข่าว โพสต์โดย คุณ MadooTV ThaiHD สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม
 
            ความคืบหน้าคลิปพระกาฬสินธุ์เสพยาบ้าว่อนเน็ต ล่าสุด ถูกจับสึกแล้ว บอกสาเหตุที่แพร่คลิปเพราะน้อยใจถูกเจ้าอาวาสขับพ้นวัด

            จากกรณีที่มีการเผยแพร่คลิปผ่านทางยูทูบ โดยใช้หัวข้อว่า พระกาฬสินธุ์เสพยาบ้า และกลายเป็นประเด็นสังคมที่มีการแชร์และแสดงความคิดเห็นอย่างแพร่หลายทางโซเชียลเน็ตเวิร์กนั้น ล่าสุด วันที่ 18 สิงหาคม 2557 นายบัณฑิต ชนะกาญจน์ ผู้อำนวยการสำนักงานพระพุทธศาสนาจังหวัดกาฬสินธุ์ เผยว่า ทราบว่าพระในคลิปอื้อฉาวนี้เป็นพระลูกวัดของวัดชัยสุนทร ซึ่งอยู่ในเขตเทศบาลเมืองกาฬสินธุ์ โดยสำนักพุทธฯ ได้ติดตามสอบถามอย่างเร่งด่วนทราบว่าพระรูปนั้นได้ถูกเจ้าอาวาสปริญญา ปริญญาโณ เจ้าอาวาสวัดชัยสุนทร ขับออกจากวัดเป็นเวลากว่า 2 สัปดาห์แล้ว

            จากการสอบถามทราบว่า คลิปดังกล่าวมีการถ่ายไว้ตั้งแต่เดือนมีนาคม 2557 และเมื่อทางเจ้าอาวาสทราบพฤติกรรมของพระรูปนี้ก็ได้มีการว่ากล่าวตักเตือน เป็นความผิดวินัยชั้นต้น แต่พระรูปนี้ก็ยังไม่หยุดพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติดจึงได้กล่าวเตือนอีกครั้งจนถึงขั้นขับออกจากวัดในที่สุด

            สำหรับพระรูปดังกล่าวมีชื่อว่า อุเทน ชื่อเล่น เยา เป็นชาว อ.หนองกุงศรี  จ.กาฬสินธุ์ หลังจากถูกขับออกจากวัดยังไม่ได้ลาสิกขา แต่ไปจำพรรษาที่วัดแห่งหนึ่งในเขต อ.ยางตลาด จ.กาฬสินธุ์ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงไปติดตามนำตัวมาดำเนินคดีจากในคลิปทั้งหมด 3 คนประกอบด้วย 

             อดีตพระสมศักดิ์ คำเนตร อายุ 36 ปี 
             อดีตพระอรัญ ดลอารมณ์ อายุ 42 ปี  
             พระอุเทน ไชยสุด อายุ 24 ปี 

            โดยพระสมศักดิ์ และพระอรัญ ที่ปรากฏภาพขณะเสพยาบ้าในคลิปนั้นได้ถูกเจ้าอาวาสวัดชัยสุนทร จับสึกไปแล้วตั้งแต่วันที่ 17 สิงหาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ พระอุเทน ที่เป็นเป็นมือแพร่คลิป เพิ่งถูกจับกุมที่ บขส.กาฬสินธุ์ ขณะกำลังเดินทางกลับวัดป่าบึงอร่าม อ.ยางตลาด

            และจากการตรวจค้นกุฏิของพระอุเทน พบกัญชาแห้ง น้ำหนัก 0.70 กรัม ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าเป็นของตัวเองจริงและเป็นคนแพร่คลิปพระเสพยาบ้าด้วย เนื่องจากน้อยใจที่ถูกขับออกจากวัด เจ้าหน้าที่จึงนำตัวพระอุเทนไปสึกและดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

คลิป จับสึก พระกาฬสินธุ์ แพร่คลิปเสพยาบ้า : เครดิต รายการคลุกวงข่าว โพสต์โดย คุณ MadooTV ThaiHD




กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...