ตำราดูใบหน้าตามนรลักษณ์ศาสตร์

ตำราดูใบหน้าตามนรลักษณ์ศาสตร์




1 โหนกแก้มสูง
คำทำนาย เป็นคนถือตนเองเป็นประมาณ เชื่อมั่นในตนเองสูง จิตใจกล้าแข็ง มีทั้งประสบความสำเร็จในชีวิตบ้างและมีทั้งความล้มเหลวบ้างคลุกเคล้ากันไป

2 โหนกแก้มต่ำ
คำทำนาย เป็นคนถือเอาตามสังคมเป็นประมาณ ไม่ค่อยเชื่อมั่นในตนเอง คนส่วนใหญ่ว่าอย่างไร ก็ไหลไปตามนั้น ดังนั้นจึงประสบกับความล้มเหลวบ่อยครั้ง

3 โหนกแก้มอ้วน
คำทำนาย เป็นคนสนใจในเรื่องพอคร่าว ๆ พอแล้ว ๆ ไป โดยไม่ใส่ใจกับความละเอียดอ่อนหรือข้อปลีกย่อยเลย ดังนั้นจึงมักจะมีเรื่องเกิดความสะเพร่าขึ้น

4 โหนกแก้มผอม
คำทำนาย เป็นคนไม่ค่อยชอบการกระตือรือร้น จะนิ่งมากกว่าการเคลื่อนไหว จะต้องมีแรงกระตุ้นจึงจะมีการเคลื่อนไหว ส่วนใหญ่จะเฉยเมย

5 โหนกแก้มใหญ่
คำทำนาย เป็นคนใจร้อน ไม่ยอมเชื่อคำตักเตือนที่มีเหตุผลของคนอื่น ยึดความคิดของตนเป็นประมาณในการตัดสิน จิตใจแข็งกร้าวดุดัน เหี้ยมโหด

6 ใบหน้ารูปใข่แหลมล่าง
คำทำนาย จะเป็นคนมีทักษะในการพูดมากกว่าการปฏิบัติ เหมาะสำหรับอาชีพที่โฆษณา ประชาสัมพันธ์ หรือทำการ ติดต่อประสานงานเป็นต้น

7 ใบหน้ารูปใข่แหลมบน
คำทำนาย เป็นคนที่มีทักษะในการปฏิบัติมากกว่าการพูด เหมาะสำหรับอาชีพเป็นลูกน้อง หรืออาชีพที่ก้มหน้าก้มตาทำงานอย่างเดียวโดยไม่จำเป็น

8 ใบหน้ากลม
คำทำนาย เป็นคนร่างกายแข็งแรง สุขภาพดี มีทรัพย์สินเงินทองฐานะในขั้นดี แต่เป็นคนที่ไม่ค่อยชอบการประณีประนอมใช้ ความรุนแรงความเด็ดขาด


9 ใบหน้าสามเหลี่ยม
คำทำนาย เป็นคนเฉลียวฉลาด มีปฏิภาณไหวพริบดี รู้จักเอาตัวรอดเป็นยอดคน แต่เนื่องจากเป็นคนชาญฉลาดกลับทำให้กลาย เป็นคนที่มีนิสัยปลิ้นปล้อน

10 ใบหน้าสี่เหลี่ยม
คำทำนาย เป็นคนใช้ความคิด พิจารณาเงียบขรึมหนักแน่น ไม่ตัดสินใจอะไรง่าย ๆ มีการพูดน้อยแต่ใช้มันสมองมาก ผูกขาด ยึดติดในความคิดเห็นของตนเอง

11 ใบหน้าใหญ่
คำทำนาย เป็นคนที่มีมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีมากในสังคม เหมาะสำหรับอาชีพที่เกี่ยวข้องการการเมือง ชอบใช้ชีวิตทั้งชีวิตอยู่ใน ท่ามกลางสัมคมไม่ชอบ

12 ใบหน้ายาว
คำทำนาย เป็นคนมีความรู้สึกการโต้ตอบรวดเร็ว ทันต่ออารมณ์ที่มากระทบ เฉียบไว ความคิดดี และมีความเป็นคนที่มีความสุภาพอ่อนโยน ชอบใช้ความนุ่มนวล

13 ใบหน้าเล็ก
คำทำนาย เป็นคนที่มีความระมัดระวังตนเองอยู่เสมอ เพื่อมิให้กระทบกระเทือนต่อชื่อเสียงและหน้าที่การงาน ซึ่งเป็นคุณสมบัติที่ดีเหมาะแก่อาชีพที่เป็นลูกน้อง เช่นเป็นเลขาเป็นต้น

14 ใบหน้าหยาบ
คำทำนาย เป็นคนไม่มีความละเอียดเท่าที่ควรในหน้าที่การงาน คือให้พ้นผ่าน ๆ ไปเท่านั้น เหมือนผักชีโรยหน้า ไม่มีความกระตือรือร้น เฉื่อยชา และชอบกิน อาหารเยอะ

15 ใบหน้าละเอียด
คำทำนาย เป็นคนมีทัศนวิสัยที่กว้างไกล มีความรอบรู้ เนื่องจากเป็นคนที่มีความรู้นี้เองทำให้กลายเป็นคนพูดมาก มีการโต้เถียงชนิดหัวชนฝาไม่ยอมแพ้อะไรง่าย ๆ มีการตัดสินใจอย่างเด็ดขาด

28 เม.ย. 53 เวลา 13:46 7,458 4 64
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...