ใครสะโพกสวยเชิญทางนี้ ประกวด Miss Bum Bum 2014

บราซิลจัดงานประกวด มิสบัมบัม (Miss Bum Bum 2014) เฟ้นหาสาวบั้นท้ายงามที่สุดในประเทศ แต่ภาพคัดเลือกก็เจอก้นเต็ม ๆ ตา ไปดูกันดีกว่า ก้นเนียนกลมกลึงของสาวคนไหนแจ่มที่สุด

          เดี๋ยวนี้งานประกวดนางงามมีเยอะเสียจนจำไม่ได้ว่าเวทีไหนเป็นเวทีไหน งั้นลองมาดูเวทีนางงามสไตล์ใหม่จากบราซิลกันดีกว่า ที่นี่เขาไม่มีเกณฑ์ตัดสินความสวยที่หน้าตา แต่ว่าดูจากก้นของพวกเธอต่างหาก เพราะนี่การประกวด มิสบัมบัม 2014 (Miss Bum Bum 2014) ค้นหาผู้เหมาะสมกับตำแหน่งสาวก้นงามที่สุดในบราซิล !! 

          วันที่ 7 สิงหาคม 2557 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า รายชื่อตัวแทนสาวแซมบ้าจาก 27 รัฐทั่วบราซิล ที่จะลงแข่งขันชิงตำแหน่งสาวก้นงาม มิสบัมบัม ประจำปี 2014 ได้ถูกประกาศออกมาแล้ว โดยจะเปิดให้ผู้คนร่วมโหวตทางออนไลน์เพื่อคัดเลือกให้เหลือ 15 คน ก่อนที่จะเข้าสู่รอบการประกวดเพื่อรับการตัดสินโดยคณะกรรมการในเดือนพฤศจิกายนนี้ ซึ่งเวทีสาวก้นงามครั้งนี้ ถูกจัดขึ้นมาเป็นปีที่ 4 ติดต่อกันแล้ว 

           ผู้ชนะเลิศจะได้รับรางวัล 660,000 บาท พร้อมตำแหน่งที่คอยการันตีว่าเธอมีทรวดทรงบั้นท้ายอันงดงาม ไม่แน่ว่าอาจช่วยปูทางสู่วงการบันเทิงสักอย่างได้ในอนาคตก็เป็นได้ เหมือนอย่างนางงามก้นสวยรุ่นพี่ แอนเดรสซา ยูราช (Andressa Urach ) ตำแหน่งรองชนะเลิศมิสบัมบัม 2012 ที่ได้กลายเป็นนางแบบไปแล้วเรียบร้อย 

 

 

 

 

 

#ประกวดสะโพก #Miss #Bum
PatPuch
นักแสดงรับเชิญ
สมาชิก VIP
9 ส.ค. 57 เวลา 09:33 10,622 1
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...