แพคฮยอน (Baek Hyun) แห่ง EXO พูดคุยถึงเพื่อนสมาชิกวงผ่านในรายการ “Roommate”

 

 

 

 

 

 

แพคฮยอน (Baek Hyun) แห่ง EXO

วันที่ 27 กรกฏาคม ในรายการ SBS “Roommate” แพคฮยอน (Baek Hyun) แห่ง EXO ได้แวะมาเยี่ยมที่บ้านพักของสมาชิกรายการ หลังจากที่ได้รับคำเชิญจากเพื่อนสมาชิกวงอย่างชานยอล (Chan Yeol)

ในรายการแพคฮยอนตัดสินใจที่จะนอนอยู่ที่บ้านหลังนี้เป็นเวลา 1 คืน โดยเขาได้ร่วมแชร์ห้องพักกับโจเซโฮ (Jo Se Ho) ในรายการ แพคฮยอนได้เปิดเผยความรู้สึกของเขาต่อรายการ “Roommate” เอาไว้ว่า “ผมไม่มีความรู้สึกเหมือนว่ามีคนดังได้มารวมตัวกันอยู่ที่นี่เลยครับ มันยอดเยี่ยมจริงๆ ครับ”

หลังจากนั้น แพคฮยอนก็ได้พูดถึงความสัมพันธ์ของสมาชิกในวง EXO ให้กับโจเซโฮได้ฟังไว้ว่า “สมาชิกในกลุ่มของพวกเรามีปัญหาถกเถียงกันอย่างมากในช่วงเริ่มต้นครับ พวกเรามีความขัดแย้งกันด้านความคิด แต่เพราะว่าพวกเราต้องการที่จะเป็นผู้นำ พวกเราจึงเริ่มกลายเป็นเหมือนกับคนในครอบครัว หลังจากที่พวกเราได้ทำการปรับตัวเข้าหากันทีละนิดครับ”

เสริม “ผมเป็นคนที่อารมณ์ค่อนข้างร้อนนิดหน่อยครับ แต่ผมก็เริ่มที่จะเปลี่ยนไปอย่างช้าๆ ครับ ผมคิดว่าพวกเราได้กลายไปเป็นเหมือนกับคนในครอบครัว ถึงแม้ว่าจะมีความคิดเห็นที่แตกต่างกันตอนที่พวกเราอยู่ด้วยกันก็ตามครับ” โจเซโฮเห็นด้วยกับแพคฮยอนพร้อมกล่าวว่า “มันจะดีถ้าได้พูดคุยกันอย่างจริงใจ เกี่ยวกับสิ่งที่ทำให้คุณนั้นไม่สบายใจครับ” แพคฮยอนได้ตอบกลับไปว่า “สมาชิกของวง EXO ส่วนใหญ่ก็มักจะคุยกันเกี่ยวกับเรื่องพวกนี้ครับ”

แพคฮยอน (Baek Hyun) แห่ง EXO

 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...