สาวโหดฆ่าชูการ์ ไกลเดอร์ เพราะกัดลำโพง อัพลงเฟซบุ๊ก

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
 
            ชาวเน็ตสับเละ สาวโหดฆ่าตัวชูการ์ ไกลเดอร์ สัตว์เลี้ยงของตัวเอง แล้วโพสต์ภาพลงเฟซบุ๊กโชว์เพื่อน บอกโมโหที่เจ้าสัตว์เลี้ยงกัดลำโพงในห้อง
 
            วันนี้ (23 กรกฎาคม 2557) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ขณะนี้ในโลกโซเชียลเน็ตเวิร์กกำลังมีการแชร์ภาพศพชูการ์ ไกลเดอร์ ที่ถูกเจ้าของฆ่าตาย ซึ่งภาพดังกล่าวได้ถูกโพสต์ลงในเฟซบุ๊ก ปรากฏภาพ ชูการ์ ไกลเดอร์ จำนวน 2 ตัว นอนตายอยู่ที่พื้น โดยมีเท้าของผู้ถ่ายภาพติดอยู่ ซึ่งเจ้าของเพจระบุว่า ผู้หญิงคนหนึ่งได้โมโหที่สัตว์เลี้ยงของเธอ ไปกัดลำโพงในห้อง จึงฆ่าสัตว์เลี้ยงของตัวเอง พร้อมทั้งนำภาพมาลงเฟซบุ๊กส่วนตัวของตัวเอง เพื่อโชว์ให้เพื่อนที่อยู่ในเฟซบุ๊กได้ดู
 
            ทั้งนี้ จากการโพสต์ภาพดังกล่าว ทำให้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นในเชิงตำหนิเจ้าของสัตว์เลี้ยงมากมาย อาทิเช่น ก่อนที่จะตัดสินใจเลือกเลี้ยงสัตว์ ทำไมถึงไม่ศึกษาพฤติกรรมก่อน เพราะสัตว์ประเภทนี้ชอบกัด ชอบแทะอยู่แล้วตามธรรมชาติ พร้อมบอกว่าทำไมถึงไม่รู้จักระงับความโกรธของตัวเอง และคิดว่าเรื่องที่ทำเป็นเรื่องที่ควรจะนำมาโชว์ต่อสาธารณะอย่างนั้นหรือ
 
            อย่างไรก็ตาม หลังมีผู้พบเห็นได้เข้าไปโพสต์ข้อความต่อว่าเจ้าของสัตว์เลี้ยงตัวดังกล่าวในเฟซบุ๊กส่วนตัว ทำให้เจ้าตัวตัดสินใจลบภาพดังกล่าวออกจากหน้าเฟซบุ๊กแล้ว แต่ก็ได้โพสต์ข้อความตอบโต้กลับโดยไม่มีท่าทีสำนึกผิดแต่อย่างใด
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...