นักโทษข่มขืน 100 คนเลือกเหยื่อยังไง จากภาควิชาอาชญวิทยา (และไอเดียเอาตัวรอด

         ในสังคมที่เราไม่สามารถควบคุมให้สื่อลดความรุนแรงทางการยั่วยุให้เกิด อารมณ์ทางเพศ หลายสื่อเองก็เห็นแก่เรตติ้งมากกว่าสังคมจนกลายเป็นเรื่องปกติ อาจไม่มี ประโยชน์เมื่อเรามาเรียกร้องความยุติธรรมภายหลังเกิดเหตุ ผู้หญิงจึงควรจะเรียนรู้และรู้จักดูแลตัวเอง ไม่ทำให้ตัวเองตกอยู่ในภาวะความเสี่ยง

 

       บทความที่เห็นว่ามีประโยชน์กับผู้หญิงทุกคน อย่างน้อยจะได้เป็นไอเดียในการเอาตัวรอด เมื่อจำเป็น จาก นางสาวอลิสา แสงขำ นักศึกษาปริญญาโท นิติ ศาสตรมหาบัณฑิต คณะนิติศาลตร์ ภาควิชาอาชญวิทยา เก็บข้อมูลจากนักโทษข้อหาข่มขืนจากคุกบางขวางและลาดยาว จำนวน 100 คน

 

 

             พบว่าการเลือกเหยื่อของนักโทษได้ผลเป็นดังนี้ 1.    84% เลือกผู้หญิงที่เดินไปด้วยคุยโทรศัพท์ไปด้วย มือถือสามารถนำไปขายต่อได้ หรืออ่านการ์ตูน หรือหนังสืออื่นขณะเดินเพราะไม่ได้ระวังตัว

 

2.    87% เลือกผู้หญิงที่สวมเสื้อผ้าถอดง่าย แต่หากพบผู้หญิงถูกใจแต่สวมเสื้อผ้าที่ต้องใช้เวลา ถอดนาน เขาจะกลับมาดักรอเป็นครั้งที่สองพร้อมกรรไกรหรือคัตเตอร์

 

3.     90% เลือกผู้หญิงผมยาว คือหางเปีย หางม้าปล่อยตามธรรมชาติ เพราะกระชากจากข้างหลังได้ง่าย

 

4.      96% เลือกผู้หญิงที่เดินทางไปไหนมาไหนเวลากลางคืน เพราะ ผู้ชายส่วนใหญ่ มีประสบการณ์ทางเพศครั้งแรกตอนกลางคืนโดยไม่คำนึงว่าต้อง เป็น ผู้หญิงสวยหรือหุ่นดี ขอให้มี..เพียงอย่างใดอย่างหนึ่งก็พอ มีนักโทษบางขวางคนหนึ่งให้ข้อมูลว่าหากเวลานั้นเป็นเวลา ที่เขาต้องการปลด ปล่อยแล้ว เขาไม่เลือกว่าจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชาย วัว ควาย

 

5.      99%เลือกผู้หญิงที่เดินทางคนเดียว มีนักโทษบางขวางคนหนึ่งทำทีเป็นวินมอเตอร์ไซค์รับผู้หญิงคนที่ถูกใจจากกลุ่ม เพื่อนของเธอที่เดินด้วยกันไปข่มขืน

 

6.      80% สามารถข่มขืนได้ในการกระทำครั้งแรกโดยใช้อุปกรณ์ของผู้หญิงนั่นเอง เป็น อุปกรณ์ช่วยประกอบการกระทำผิด เช่น เข็มขัด ลูกกุญแจ กระจกส่องหน้า(ต้องทุบให้แตกเป็นแหลมคมก่อน)

 

7.         70% เลิกล้มความตั้งใจ หากผู้หญิงคนนั้นจ้องหน้าเขาแล้วเริ่มต้นสนทนาสั้นๆ กับเขาก่อน ขณะที่เขาเข้าประชิดตัว เช่น โทษค่ะ กี่โมงแล้ว

 

     วิธีป้องกันตัวหากโดนหื่นลากลงข้างทาง

 

1. ร้อยละ 90 ผู้หญิงหมดสิทธิ์ใช้ศิลปะป้องกันตัวเพราะคนร้ายจะซุ่มรอทีเผลอ ที่โดนบ่อยๆ คือล็อคแขนไขว้หลัง มืออุดปากแล้วกระชากหรือลากเข้าข้างทาง ถ้าคนร้ายเตรียมตัวมาดี ก็จะมีอาวุธจี้ไม่ให้เหยื่อขัดขืน แน่นอนว่าน้อยคนที่เห็นมีด ปืนแล้วจะกล้าใช้วิชาที่เรียนมา

 

2. เมื่อโดนลากเข้าข้างทาง คุณก็จะโดนต่อยท้องเพื่อให้จุกจนไม่มีแรงดิ้น และตบปากหรือต่อยหน้าเพื่อให้กลัว, เจ็บหรือกึ่งๆหมดสติ จากนั้นถ้า คนร้ายหื่นแบบชาญฉลาดก็จะหาของมาอุดปากคุณไว้ ถ้าคุณนุ่งกระโปรงมา มันอาจถอด ก.ก.น. มาอุดปาก…ซวยแท้ๆ

 

3. เมื่อคนร้ายเห็นคุณไม่มีแรงดิ้น ก็จะทำการถลกส่วนล่างคุณออกโดยท่าที่นิยมคือนั่งคร่อมเอว เอาเข่ากดแขนส่วนบนคุณไว้ ทำให้ไม่มีแรงมากพอจะผลักแถมยังจุกอยู่อีกต่างหาก

 

4. จากนั้นเมื่อฐานยิงโล่งโจ้ง คนร้ายก็จะงัดจรวดออกมาเตรียม ปฏิบัติการ จังหวะนี้ถ้าคุณโชคดียังมีสติอยู่ให้พยายามเซฟแรงไว้รอข้อต่อไป

 

5. เมื่อคนร้ายพยายามสอดใส่ ให้คุณรวบรวพลังที่มี “ขมิบ” ไว้ครับ ตะบองแข็งหรือจะสู้แรงโล่เนื้อ คนร้ายก็จะเริ่มเสียสมาธิเพราะจ้องจะลงรู อย่างเดียว ให้คุณอาศัยจังหวะนี้ซึ่งคนร้ายมักจะเผลอลืม กดแขนให้คว้าลูกป๋องแป๋งเลยคับ โดนลูกเดียวไม่เป็นไร อย่าตกใจปล่อยมือเพื่อกำใหม่ ให้ได้ 2 ลูกจากนั้นบีบให้เต็มที่เลยคับ เอาเล็บจิกด้วยยิ่งดี ร้อยทั้งร้อยไม่มีใครคิด จะฆ่าคุณในตอนนี้หรอก รับรองร้องเสียงหลง ลืมทุกสิ่งทุกอย่าง

 

6. หลังจากนั้น อ๊ะๆ อย่าเพิ่งคิดหนี พิจารณาดูคนร้ายให้ดีก่อน ประเมินสถานการณ์ว่าที่เราทำไปหยุดมันได้ หรือยัง ผู้หญิงส่วนใหญ่ไม่ตายตอนโดนข่มขืนแต่จะมาตายตอนนี้ล่ะ เพราะ จะหนีอย่างเดียว ตัวเองก็วิ่งไม่ไหว คนร้ายก็ยังลุกขึ้นมาตามทุบหัวเอาได้ ดังนั้นหาก เห็นว่าคนร้ายหมดสภาพแน่ๆ และชุมชนอยู่ไม่ไกลจึงค่อยหนี

 

7. ทีนี้ถ้าคนร้ายแค่เสียจังหวะ คืออาจจะลงไปนอนงอก่องอขิงอยู่แป๊บเดียวและมีทีท่าจะลุกขึ้นมาสิ่งที่ คุณต้องทำคือ รีบหาอาวุธให้เร็วที่สุด ได้แก่ ไม้ ก้อนหิน ปากกา คัตเตอร์ สเปรย์ ปืน ฯ ถ้าไม่มีจริงๆก็ ส้นตรีน นี่แหละ ถีบเข้าไปที่บริเวณต่อไปนี้ - ที่เดิม (นั่นแหละ) แต่ส่วนใหญ่จะทำไม่ได้เพราะคนร้ายมักจะกุมไว้ - หน้าแข้งหรือกลางแสกหน้าคนตัวโตๆตาย เพราะส้นตรีนผู้หญิงๆมีเยอะ ยิ่งใส่ส้นสูงด้วย อู๊ย - กกหู ขมับทุบรัวๆเลยคับ(ไม่แนะนำ ท้ายทอยหรือคาง เพราะโดนยาก)

- ถ้ามีก้อนหินโตๆ ทุบกลางหน้าแข้งเลย รับรองเดี้ยง ร้องลั่น - ที่สุดท้าย อาจจะโหดหน่อยแต่ถ้าทำได้ เวิร์คแน่นอน ทุบ”นิ้วเท้า”โดยเฉพาะนิ้วเล็กๆ ตั้งแต่นิ้วกลางถึงนิ้ว ก้อยนี่ล่ะ ทุบผั่วะเข้าไปอย่าใจอ่อน เอาให้เละไปเลย ถ้าทำดีคน ร้ายอาจจะเจ็บถึงสลบ …จากนั้นรีบจัดเครื่องแต่งกาย คว้าสิ่งของมีค่าวิ่งให้เร็วที่สุด รอดแล้วเจ้าข้าเอ้ย..

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...