Cletus สุนัขพิทบูล รับใบประกาศจบการศึกษาแทนเจ้าของที่เสียชีวิต

Cletus สุนัขช่วยเหลือสายพันธุ์ American Pit Bull Terrier ได้เข้าร่วมพิธีจบการศึกษาและเป็นตัวแทนรับใบประกาศจบการศึกษาจาก Idaho State University ประเทศสหรัฐอเมริกา แทน Joshua Kelly เจ้าของที่เสียชีวิตไป

 

โดยมี Terrell พ่อของ Joshua เดินจูงเจ้า Cletus ขึ้นบนเวทีก่อนจะรับใบประกาศจบการศึกษา ท่ามกลางปรบมือกึกก้องของผู้เข้าร่วมพิธีเพื่อเป็นเกียรติแก่นักศึกษาผู้ล่วงลับ

 

 

Joshua Kelly นักศึกษาธรณีวิทยา เสียชีวิตเนื่องจากเกิดภาวะแทรกซ้อนจากโรคลมชัก ซึ่งก่อนหน้านี้ Joshua Kelly มักจะเดินเท้าไปพร้อมกับ เจ้า Cletus ไกลกว่า 2 กิโลเมตรเพื่อขึ้นรถบัสไปมหาวิทยาลัย

 

และเมื่อใดก็ตามที่ Joshua เริ่มจะแสดงอาการของโรคลมชัก เจ้า Cletus ก็จะส่งสัญญาณและคอยช่วยเหลือทำให้ Joshua สามารถรอดชีวิตได้อย่างปลอดภัยทุกครั้ง

 

อย่างไรก็ตามในภาคเรียนที่ผ่านมา Joshua เริ่มมีอาการทรุดหนักขึ้นเรื่อย ๆ จนทำให้เขาต้องเข้ารักการผ่าตัดสมอง ซึ่งร่างกายของเขาไม่รับการตอบสนองและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

 

 

Joshua เป็นนึกศึกษาที่มีความอดทนและมีความพยายามในการเรียนเป็นอย่างมาก ที่ผ่านมา Joshua Kelly และ Cletus ก็ได้สร้างความประทับให้กับเพื่อน ๆ นักศึกษาและอาจารย์ในมหาวิทยาลัยมาโดยตลอด

 

ทางมหาวิทยาลัยจึงได้ใช้ชื่อ Joshua Kelly ตั้งเป็นชื่อสำหรับห้องครัว และใช้ชื่อของเจ้า Cletus เป็นชื่อห้องเรียนใหม่เพื่อเป็นเกียรติและไว้อาลัยกับการจากไปของเขาอีกด้วย

 

ข้อมูลจาก: Dogilike

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...