2 หนุ่มขาแร็พ เรียกเสียงฮือฮาบนเวที Britain's Got Talent 2014


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ Britain's Got Talent สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

            2 หนุ่ม Bars and Melody โชว์พรสวรรค์ทั้งร้องและแร็พ ในเวที Britain’s Got Talent 2014 เรียกน้ำตาและเสียงปรบมือลั่นห้องส่ง ด้าน 4 กรรมการให้ผ่านอย่างเป็นเอกฉันท์

            วันที่ 14 พฤษภาคม 2557 เว็บไซต์เทลลี่มิกซ์ ได้เผยคลิปการโชว์ความสามารถอันยอดเยี่ยมของ 2 หนุ่มที่มาร่วมประกวดความสามารถบนเวที Britain’s Got Talent 2014 ในชื่อทีม "Bars and Melody" ซึ่งพวกเขาไม่เพียงแค่เรียกเสียงปรบมือจากผู้ชมทั้งห้องส่งเท่านั้น แต่ยังทำให้เพลงฮิตในอดีตเพลงนี้ไต่อันดับกลับมาอยู่ในชาร์ตเพลงฮิต 40 อันดับของอังกฤษได้อีกด้วย

            โดยในการแข่งขัน Britain’s Got Talent 2014 รอบคัดเลือกในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชาร์ลี วัย 15 ปี จากบริสตอล และ ลีออนเดร วัย 13 ปี จากเวลส์ ในนาม Bars and Melody ได้ขึ้นมาโชว์บทเพลงซึ้ง ๆ ที่นำเพลง Hope ของ Twista ft. Faith Evans (2005) มาผสานเข้ากับท่อนแร็พที่แต่งขึ้นใหม่จากประสบการณ์การถูกรังแกในรั้วโรงเรียนที่ผ่านมาของพวกเขา มาถ่ายทอดสู่สังคมให้ตระหนักถึงปัญหาการกลั่นแกล้งในโรงเรียน ซึ่งด้วยเสียงร้องเพราะ ๆ และพรสวรรค์ในการแร็พของหนุ่มน้อยก็ได้ทำให้เพลง ๆ นี้สะเทือนไปถึงหัวใจของผู้ฟังจนน้ำตาซึม ก่อนที่ผู้ชมทั้งห้องส่งจะพร้อมใจกันลุกขึ้นปรบมือให้แก่พวกเขา

            ไม่เพียงเท่านั้น ความจับใจของเพลงนี้ยังทำให้ ไซมอน โคแวลล์ หนึ่งในกรรมการถึงกับตัดสินใจกดกริ่งทองของเขา ซึ่งหมายถึงการส่ง Bars and Melody ให้ตรงเข้าไปสู่รอบการแสดงสดได้ในทันที และไม่ต้องสงสัยเลยว่าเทปบันทึกรายการนี้ก็ได้กลายมาเป็นที่นิยมจนกวาดยอดวิวในยูทูบไปเกือบ 10 ล้านครั้งแล้ว

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...