พ่อตาแค้นลูกเขยทุบตีลูกสาว ยิงรัวดับ ก่อนถอยรถทับซ้ำ

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก รายการเรื่องเล่าเช้านี้

          พ่อตาโหดยิงลูกเขยดับก่อนถอยรถทับซ้ำ แค้นทุบตีลูกสาว ก่อนลากประจานกลางถนนและหลบหนีไป ตรวจสอบพบผู้ตายพัวพันยาเสพติด

          เมื่อวันที่ 15 พฤษภาคม 2557 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บ้านฉาง จ.ระยอง ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงตาย บนถนนสายเขาภูดร-นพเกล้า หมู่ 7 ต.สำนักท้อน อ.บ้านฉาง จ.ระยอง จึงรุดไปตรวจสอบ

          โดยที่เกิดเหตุพบศพ นายอเนก เสงี่ยมวงศ์ อายุ 32 ปี สภาพศพนอนคว่ำหน้า สวมเสื้อยืดแขนยาวสีดำ ท่อนล่างเปลือยเปล่า บริเวณแก้มขวา แขนซ้าย ขาขวา ถูกยิงด้วยปืนขนาด 9 มม. รวม 3 นัด ห่างไปเล็กน้อย พบปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันตกอยู่ 6 ปลอก

          นอกจากนี้ บริเวณใกล้กันยังพบรถกระบะโตโยต้า ไมตี้เอ็กซ์ สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน บร 7930 ระยอง ของผู้ตาย จอดอยู่ในไร่มันสำปะหลัง โดยสภาพกระบะท้ายถูกชนพังยับ ที่กระจกรถรอบคันมีรอยถูกยิงรวม 5 รู

          จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายอเนกได้ขับรถกระบะออกจากบ้านพัก เพื่อมาพบกับนายไพรัตน์ ซึ่งเป็นพ่อตา เนื่องจากรู้ว่าภรรยาตัวเองหลบหนีมาพักอยู่ที่บ้านพ่อ จากนั้นนายอเนกและนายไพรัตน์ได้มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ในเรื่องที่ผู้ตายมักทุบตีภรรยาซึ่งเป็นลูกสาวนายไพรัตน์ จนเป็นเหตุให้ต้องหลบหนีมาพักอาศัยอยู่กับพ่อ แต่ปรากฏว่าทั้งคู่พูดคุยกันไม่รู้เรื่อง ก่อนที่นายไพรัตน์จะบันดาลโทสะโกรธแค้นแทนลูกสาว ชักปืนยิงใส่จนนายอเนกร่วงลงกับพื้น แต่ยังไม่พอใจได้ขับรถเหยียบร่างนายอเนกซ้ำอีก จากนั้นก็ลากร่างไร้วิญญาณมาไว้บนถนน เพื่อประจานให้หายแค้นใจ ก่อนหลบหนีไป

          เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างติดตามจับกุมพ่อตาโหดรายนี้อยู่ ส่วนผู้ตายนั้นจากการตรวจประวัติพบว่ามีพฤติกรรมพัวพันยาเสพติดและมีชื่อในบัญชีของตำรวจ สภ.บ้านฉาง ด้วย
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...