ซัน มาริสา นางแบบเซ็กซี่ แจ้งตร. ถูกนักธุรกิจคุกคาม

 
เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด
 
            ซัน มาริสา นางแบบสาวเซ็กซี่ ที่เคยถูกแชร์ภาพเปลือยอกในบ่อน เข้าแจ้งความกับตำรวจ ว่าถูกนักธุรกิจหนุ่มคุกคามทางเอสเอ็มเอส หลังปฏิเสธไม่ไปต่างประเทศด้วย
 
            วันที่ 14 พฤษภาคม 2557 ซัน มาริสา หรือ น.ส.อริสา ขจรเดชเดชา อายุ 29 ปี นางแบบสาวแนวเซ็กซี่ ที่เคยมีประเด็นเปลือยอกในบ่อน และถูกแชร์ภาพว่อนเน็ต (อ่านข่าวเก่า) ได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อลงบันทึกประจำวันว่า ตนเองถูกข่มขู่คุกคามจากนักธุรกิจหนุ่มรายหนึ่ง และหวาดกลัวจะไม่ได้รับความปลอดภัย
 
            ทั้งนี้ ซัน มาริสา เล่าว่า รู้จักกับนักธุรกิจหนุ่มรายนี้ เมื่อช่วงปลายเดือนเมษายน 2557 ผ่านเพื่อนของเพื่อน และมีการติดต่อกันเรื่อยมา แต่ก็ไม่ได้ตกลงเป็นแฟนกัน และติดต่อกันทางโทรศัพท์เป็นส่วนใหญ่ โดยนักธุรกิจหนุ่มรายนี้เอ่ยปากชวนให้เธอทำธุรกิจอาหารเสริมร่วมกัน และให้ช่วยเป็นพรีเซนเตอร์ด้วย
 
            ต่อมานักธุรกิจคนดังกล่าวจะเดินทางไปยังประเทศจีนเพื่อติดต่อธุรกิจ จึงชวนให้ตนไปด้วย แต่ตนเองไม่มั่นใจที่จะเดินทางไปด้วยกัน 2 ต่อ 2 จึงปฏิเสธไปเมื่อวันที่ 12 พฤษภาคม ที่ผ่านมา จากนั้นก็เริ่มมีข้อความทางโทรศัพท์ส่งมาหาและเริ่มหยาบคายขึ้นเรื่อย ๆ ซึ่งคาดว่าอาจจะโกรธที่ไม่ยอมไปต่างประเทศด้วย ตนเองจึงหวาดกลัวและขอเข้าแจ้งความเอาไว้ก่อน และไม่รู้ว่าเพราะอะไรเขาจึงโกรธขนาดนี้
 
            สำหรับ ซัน มาริสา เป็นนางแบบแนวเซ็กซี่วาบหวิว ที่เคยเปลือยอกโชว์ในบ่อนการพนันและมีภาพหลุดว่อนโลกไซเบอร์เมื่อปี 2555 ล่าสุดกำลังจะมีผลงานเรื่อง น้ำมันพราย
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...