ฮีโร่ เด็กหญิงอังกฤษโดดให้รถชนแทนเพื่อน จนตัวตาย


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก veooz.com , topix.com

          เด็กหญิงชาวอังกฤษ วัยเพียง 14 ปี กลายเป็นฮีโร่ หลังรีบเอาตัวบังเพื่อนอีกคนไว้ขณะเห็นว่ามีรถพุ่งตรงเข้ามาในตอนที่พวกเธอกำลังข้ามถนน เพื่อนบาดเจ็บสาหัสช่วงขา ส่วนตัวเธอเสียชีวิต 

          เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม 2557 เว็บไซต์มิเรอร์  รายงานเหตุการณ์โศกสลดที่เกิดขึ้นที่เมืองเชฟฟีลด์ ของประเทศอังกฤษ ในเวลาราว 19.20 นาฬิกาของวันศุกร์ที่ผ่านมา (9 พ.ค.) ตามเวลาท้องถิ่น เมื่อเด็กหญิงจัสมิน ชาน หรือแจซซี่ วัยเพียง 14 ปี กำลังเดินข้ามถนนนอร์แมนตันฮิลล์กับกลุ่มเพื่อน แต่ปรากฏมีรถยนต์คันหนึ่งพุ่งตรงเข้า แจซซี่จึงรีบเอาตัวเข้าไปบังทีอา ทัคเกอร์ เพื่อนผู้หญิงวัย 12 ปี ที่อยู่ในวิถีรถ จนถูกชนล้มไปด้วยกัน ปรากฏว่าแจซซี่เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ ส่วนทีอาบาดเจ็บสาหัสโดยเฉพาะช่วงขา ถูกเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาล 

          จากการสอบปากคำของผู้เห็นเหตุการณ์ระบุว่า รถคันดังกล่าวชะลอนิดหน่อยหลังชนเด็กหญิงทั้งคู่ แต่แล้วก็เร่งสปีดขับออกไปอย่างรวดเร็วโดยไม่ลงมาดูเหตุการณ์เลย จำลักษณะรถได้ว่าเป็นรถสีเข้ม อาจเป็นยี่ห้อโฟล์คหรือฮอนด้า โดยในตอนนี้เจ้าหน้าที่กำลังประกาศขอให้ผู้เห็นเหตุการณ์รายอื่น ๆ มาช่วยให้ปากคำ และขอให้ผู้กระทำผิดยอมมอบตัวโดยเร็ว คาดว่าคนร้ายอาจไม่ได้ตั้งใจขับชน หรืออาจไม่ได้คิดว่าจะทำให้เกิดความสูญเสียร้ายแรงเช่นนี้

          ทางด้านนายมาร์ค พ่อของเด็กหญิงทีอาที่กำลังรักษาตัวอยู่ในโรงพยาบาล บอกกับแหล่งข่าวว่า จากการพูดคุยกับลูกตอนเพิ่งรู้สึกตัว ดูเหมือนเธอยังไม่ค่อยเข้าใจเท่าไหร่ว่าเกิดอะไรขึ้นบ้าง แต่ก็ได้บอกว่าแจซซี่เข้ามาช่วยเธอ จากนั้นเขาได้โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กของตนเองว่า "RIP แจซซี่ ทีอาบอกกับเราแล้วในสิ่งที่หนูทำ มันจะกลายเป็นตำนาน" 

          ส่วนเพื่อน ๆ ของแจซซี่ได้ร่วมเขียนแสดงความไว้อาลัยในเฟซบุ๊กที่เปิดขึ้นเพื่อเธอโดยเฉพาะ และนำดอกไม้ไปวางไว้สองข้างถนนตรงจุดที่เกิดเหตุ 
 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...