ช่างภาพสุดเจ๋ง เผยภาพชุด Silent Hill อลังการงาน'ร้าง'

 

 

 

ช่างภาพสุดเจ๋ง เผยภาพชุด Silent Hill อลังการงาน’ร้าง’

 

 

วันนี้(25 เม.ย.) สำนักข่าวต่างประเทศ เผยแพร่ภาพความรกร้างของสถานที่ต่างๆในมุมมองแบบอลังการถ โดยจอนนี่ จู ช่างภาพ วัย 23 ปี จากเมืองคลีฟแลนด์ โอไฮโอ สหรัฐอเมริกา ได้เป็นผู้ถ่ายภาพเมืองร้างเหล่านี้ โดยได้แรงบันดาลใจมาจากภาพเมืองร้างในภาพยนตร์เรื่อง Silent Hill โดยเขาได้ตีพืมพ์ภาพเมืองร้างกว่า 116 ภาพในหนังสือชื่อ Empty Spacesซึ่งเขาเริ่มให้ความสำคัญกับโปรเจ็กต์นี้ตั้งแต่ปี 2007

ซึ่งมีแต่ภาพของสถานที่ อาคารชานเมือง สถานี โรงภาพยนตร์ โรงละคร ห้างสรรพสินค้าที่ถูกทิ้งร้างและไม่มีใครกล้าเข้าไป ซึ่งภาพภายในของสถานที่เหล่านี้แม้จะมีความน่ากลัว ชวนให้ขนหัวลุกอยู่บ้าง แต่จะมีใครบ้างที่จะรู้เรื่องราวจริงๆของสถานที่เหล่านั้น และจะมีใครบ้างที่กล้าเข้าไปเยี่ยมเยือนสถานที่สุดอลังการแต่ถูกทิ้งร้างให้อ้างว้างเปล่าเปลี่ยวเช่นนี้

โดยจอนนี่กลับพบว่าสถานที่ร้างมันยังมีมุมที่สวยงามในแบบที่มันเป็นอยู่ ไม่ว่าจะเป็นต้นไม้เลื้อย คราบตะไคร่ที่เกาะตามผนัง ของที่ปล่อยทิ้งให้รกร้าง ภาพของสถานที่เหล่านี้ไม่ต่างกับซากอารยธรรมของโบราณสถานหลายๆแห่งและสิ่งที่เป็นเสน่ห์อย่างหนึ่งคือบรรยากาศของแต่ละภาพบ่งบอกถึงความเงียบสงบ ไร้ผู้มาเยือนได้เป็นอย่างดี

 


 

ที่มา: MThai SMS News

26 เม.ย. 57 เวลา 13:17 2,879 1 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...