คลิปฉาว ว่าที่เจ้าสาวตบเพื่อนเจ้าสาวสนั่นบนเครื่องบิน




 

คลิปฉาว ว่าที่เจ้าสาวตบเพื่อนเจ้าสาวสนั่นบนเครื่องบิน

 

 

 

 

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก คุณ ‪Viral News Today‬ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม



          ว่าที่เจ้าสาวอย่างโหด รุมตบเพื่อนเจ้าสาวคาเครื่องบิน ขณะไปปาร์ตี้สละโสด



          เมื่อวันที่ 4 เมษายน 2557 เว็บไซต์เดลี่เมล รายงานว่า ในโลกออนไลน์ ได้ปรากฏคลิปวิดีโอขณะที่ว่าที่เจ้าสาวชาวอังกฤษ กำลังรุมทำร้ายตบตีเพื่อนเจ้าสาวของตัวเอง ระหว่างที่ทั้งกลุ่มกำลังบินไปฉลองปาร์ตี้สละโสด จากเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ ไปที่เมืองบาร์เซโลน่า ประเทศสเปน โดยสายการบินไรอันแอร์



          ทั้งนี้ ในคลิปดังกล่าวซึ่งบันทึกได้เมื่อวันที่ 3 เมษายนที่ผ่านมา ปรากฏภาพของนางสาวเคลลี่ ลอยด์ วัย 30 ปี กำลังต่อยหน้าเพื่อนเจ้าสาว แคทรีน่า ฮานาฟิน วัย 33 ปี ต่อหน้าผู้โดยสารคนอื่น ๆ บนเครื่องบิน ที่ระดับความสูง 30,000 ฟุต ซึ่งสจวร์ดที่อยู่บนเครื่อง ต้องเข้ามาแยกผู้หญิงทั้งสองออกจากกัน และทั้งสองคนก็ตะโกนต่อว่ากันไปมา ดังที่ปรากฏในคลิป



          หลังเกิดเหตุ แคทรีน่า ฮานาฟิน เพื่อนเจ้าสาวคนดังกล่าว ได้ออกมาเผยว่า หลังจากที่เกิดเรื่องขึ้น ตามเนื้อตัวของเธอก็มีรอยฟกช้ำและแผลเต็มไปหมด และทำให้เธอตัดสินใจที่จะถอนตัวออกมาจากงานแต่งงาน ก่อนจะเล่าถึงเหตุการณ์ในวันนั้นให้ฟังว่า "ฉัน นั่งอยู่ตรงนั้นตลอดเวลาและฉันก็ถูกว่าที่เจ้าสาวและเพื่อนเจ้าสาวคนอื่น ๆ ตบตี ฉันไม่รู้ด้วยซ้ำว่าอะไรที่ทำให้เราต้องตบกันบนเครื่องบิน ตอนนั้นมีการพูดจาด่าทอกันไปมา และในตอนนั้น เคลลี่ ซึ่งเป็นว่าที่เจ้าสาว ก็บอกว่าไม่มีใครอยากนั่งกับฉันหรอก และสิ่งต่อมาที่ฉันรู้คือ ฉันถูกต่อยเข้ามาที่ด้านข้างศีรษะโดยที่หมัดพุ่งตรงมาจากด้านหลัง"



          "ฉัน นั่งอยู่ระหว่างผู้หญิง 2 คน ในที่นั่งที่มี 3 แถวและฉันก็ทำอะไรไม่ได้ สิ่งเดียวที่ฉันทำได้คือฉันต้องม้วนตัวเก็บศีรษะในขณะที่มีหมัดพุ่งตรงมาใส่ ทั้งหน้า แขน ไหล่ ขา และฉันก็โดนดึงผมในขณะที่ฉันกำลังพยายามป้องกันตัวเอง หลังจากนั้นฉันก็ขอร้องให้ลูกเรือย้ายที่นั่งของฉันออกไป ฉันไม่อยากไปงานปาร์ตี้สละโสดแล้ว"



          นอกจากนี้ แคทรีน่า ฮานาฟิน ยังกล่าวว่า เธอเองเสียเงินไปมากกับการที่จะต้องนั่งเครื่องบินไปที่สเปน และต้องเสียเงินอีกจำนวนมากกับการที่ต้องนั่งเครื่องบินกลับมา ตอนนี้ตามเนื้อตัวของเธอมีแต่รอยฟกช้ำ และรู้สึกขยับแขนไม่ได้ เธอเองรู้จักกับว่าที่เจ้าสาวมานานแต่เพิ่งจะเป็นเพื่อนกันเมื่อไม่นานมานี้ และค่อนข้างจะเซอร์ไพรส์เมื่อเจ้าสาวมาขอร้องให้ไปเป็นเพื่อนเจ้าสาวให้ หน่อย เธอจึงตอบตกลง ในงานปาร์ตี้สละโสดครั้งนี้ เธอเองไม่รู้จักใครและไม่อยากจะออกทริปกับเพื่อนเจ้าสาวคนอื่นด้วยซ้ำ แต่เธอต้องไป เพราะเธอเกรงใจและเธอก็เป็นเพื่อนเจ้าสาวด้วย



          ขณะที่ทางด้านคุณแม่ของเคลลี่ ลอยด์ ได้ออกมาปกป้องลูกสาวว่า การที่ลูกสาวสู้คืนนั้น ก็เพียงแค่อยากจะปกป้องตัวเองเท่านั้น "ฉัน ได้พูดคุยกับเคลลี่และเธอก็รู้สึกอับอายกับเรื่องนี้ เธอบอกว่าเพื่อนเจ้าสาวคนนี้เป็นสาวที่อิจฉาเธอมาตลอดเวลา ได้กินยากล่อมประสาทเข้าไป เพราะกลัวการขึ้นเครื่องบิน เพื่อนเจ้าสาวคนนั้นนั่งอยู่ข้างหลังเธอ และเริ่มทะเลาะกัน จนเพื่อนคนนั้นฟาดเคลลี่อย่างแรง แล้วทั้งคู่จึงเริ่มตบตีกัน สุดท้าย เพื่อนเจ้าสาวก็ถูกใส่กุญแจมือและถูกส่งตัวกลับมาที่อังกฤษ เคลลี่เองเป็นผู้บริสุทธิ์ในเรื่องนี้ เธอเป็นผู้หญิงที่น่ารักและแสนวิเศษ"

 

 

 

คลิ ป ‪[FULL RAW] Bride-To-Be In Punch-Up With Hen Party On Board Ryanair Flight At 30,000ft‬ โพสต์โดย คุณ ‪Viral News Today‬ สมาชิกเว็บไซต์ยูทูบดอทคอม

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...