ตำรวจพิษณุโลก สั่งรื้อคดีเด็ก 13 ปี จมน้ำดับ หลังวิญญาณเฮี้ยน



 

ตำรวจพิษณุโลก สั่งรื้อคดีเด็ก 13 ปี จมน้ำดับ หลังวิญญาณเฮี้ยน

 

 

 

 

 

 

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก หน่วยกู้ภัย"ข่าวภาพ" ทีม



            ตำรวจ เมืองพิษณุโลก เร่งรื้อคดีเด็ก 13 ปีจมน้ำดับปริศนา หลังแม่เด็กเข้าร้องสื่อ เชื่อลูกถูกฆาตกรรม เหตุวิญญาณลูกสร้างเหตุประหลาดร้องขอความเป็นธรรม 



            จาก กรณีที่ นางกัลยา เกตุนาวา อายุ 32 ปี มารดาของ ด.ช.ศุภชัย ธรรมานุพัตน์ อายุ 13 ปี ที่จมน้ำเสียชีวิต บริเวณบ่อดิน หน้าทางเข้าหมู่บ้านบัวสีเงิน ต.วัดจันทร์ อ.เมือง จ.พิษณุโลก เมื่อวันที่ 3 เมษายน 2557 ที่ผ่านมา ได้เข้าร้องทุกข์กับสื่อมวลชนว่า ลูกชายของตนถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้าย ก่อนโดนโยนลงไปในบ่อน้ำ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา อีกทั้งในคืนสุดท้าย ก่อนเผาศพลูกชายยังเกิดเหตุการณ์ประหลาด ฝาโลงสั่น โต๊ะหมู่หน้าโลงศพล้มลงอย่างไร้สาเหตุ รูปหน้าศพก็ร่วงแตกกระจาย ทำให้เชื่อว่า ลูกชายของตนต้องการร้องขอความเป็นธรรม ให้หาตัวคนทำผิดมาดำเนินคดีตามกฎหมาย จึงขอเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจรื้อคดีของลูกชายขึ้นมาใหม่ ตามที่ได้รายงานข่าวไปแล้วนั้น



            ล่าสุด วันนี้ (9 เมษายน 2557)  พ.ต.อ.บุญญฤทธิ์ โล่สุวรรณ ผกก.สภ.เมืองพิษณุโลก เปิดเผยว่า ขณะนี้ ได้สั่งการให้พนักงานสอบสวนสอบเร่งหาพยานหลักฐานเพิ่มเติมตามคำให้การของ ด.ช.บอย ซึ่งเป็นพยานในคดี ที่ระบุว่า ก่อนที่ ด.ช.ศุภชัย จะเสียชีวิตนั้น ได้ถูกกลุ่มวัยรุ่นทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่จะถูกโยนลงไปในบ่อน้ำ และเสียชีวิตในเวลาต่อมา เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทุกฝ่าย


   
            โดยจะเริ่มทำการตรวจสอบตั้งแต่ช่วงเวลาที่  ด.ช.ศุภชัย ออกจากร้านเกม จนถึงจุดเกิดเหตุ อีกทั้งยังสั่งให้สอบปากคำคนงานที่ ด.ช.บอย พยานในคดี ที่กล่าวอ้างว่า ได้วิ่งเข้าไปขอความช่วยเหลือ และตรวจสอบข้อความข่มขู่ที่อยู่ในโทรศัพท์มือถือของ ด.ช.ศุภชัย ที่มีกลุ่มวัยรุ่นส่งมาข่มขู่ให้ ด.ช.ศุภชัย เลิกคบกับน้องสาวของกลุ่มวัยรุ่นกลุ่มนั้น แต่หากไม่ยอมเลิกจะโดนทำร้าย ซึ่งจะทำการสอบปากคำกลุ่มวัยรุ่นที่ถูกอ้างถึงอย่างละเอียดอีกครั้ง



            ทั้งนี้ เบื้องต้น พนักงานสอบสวน แจ้งว่า กลุ่มวัยรุ่นที่ถูกอ้างถึงได้เข้ามาให้ปากคำเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และทั้งหมดให้การปฏิเสธ พร้อมระบุว่า ไม่ได้อยู่ในสถานที่เกิดเหตุตามที่ ด.ช.บอย ได้ให้การไว้ก่อนหน้านี้ อย่างไรก็ดี  พนักงานสอบสวนจะเร่งสืบพยานเพิ่มเติมอีก เพื่อให้ได้ข้อเท็จจริงของเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นโดยเร็วที่สุด



            ขณะ ที่ นางกัลยา เกตุนาวา มารดาของ ด.ช.ศุภชัย ธรรมานุพัตน์ อายุ 13 ปี ที่จมน้ำเสียชีวิต กล่าวว่า ตนและครอบครัว รู้สึกดีใจที่เจ้าหน้าที่ตำรวจรื้อคดีการเสียชีวิตของลูกชายขึ้นมาใหม่ เพราะเชื่อว่า ลูกชายของตนเองไม่น่าจะจมน้ำเสียชีวิต และหลังจากนี้ จะคอยติดตามความคืบหน้าในคดีอย่างต่อเนื่อง จนกว่าความจริงจะปรากฏ ไม่ว่าสุดท้ายแล้ว ผลสอบสวนจะออกมาเป็นเช่นไร ตนและครอบครัวก็พร้อมยอมรับ นอกจากนี้ อยากขอให้วิญญาณลูกชายใจเย็น ๆ ไม่ต้องแสดงเหตุประหลาดร้องขอความเป็นธรรมอีกแล้ว

 

 

 

 

 

 

 


กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...