Before&After “พริตตี้” แน่นอก-สั้นโป๊

พูดถึงอาชีพ “พริตตี้”  คิดว่าใครๆก็ต้องรู้จักและนึกถึงสาวสวยหน้าตาดี  แต่งตัวด้วยชุดสวยๆ  มายืนเสมือนตัวแทนสินค้าที่สำคัญอย่างหนึ่ง เพราะนอกจากจะสามารถดึงดูดความ สนใจจากผู้ชมได้แล้ว และหากมองในแง่ของเชิงมาร์เก็ตติ้งก็สามารถดึงให้ลูกค้ามาซื้อสินค้าได้

แม้ปัจจุบันพริตตี้จะแทรกซึมไปอยู่ในทุกแวดวงธุรกิจก็ตาม แต่ที่ได้รับการกล่าวขายมากที่สุด เห็นจะหนีไม่พ้นธุรกิจรถยนต์ เพราะในมหกรรมการแสดงรถยนต์แต่ละครั้ง ค่ายรถยนต์นอกจากจะชูความใหม่ ความแรง สมรรถนะเป็นเลิศของรถแต่ละรุ่นด้วยผ่านการจัดบูทให้สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ที่ตั้งไว้ ทุกค่ายยอมทุ่มเม็ดเงินจำนวนมหาศาลเพื่อการโชว์โดยเฉพาะ

ปัจจุบันถือว่างานมอเตอร์โชว์นั้นยังคงเป็นแหล่งรวมพริตตี้มากที่สุดและเป็นที่ใฝ่ฝันของบรรดาสาวๆ ที่ทำอาชีพนี้ว่าอยากจะมายืนเคียงข้างรถในงานระดับชาติแบบนี้สักครั้ง เพราะมันคือเส้นทางสู่วงการบันเทิงและรายได้มหาศาลบางคนหาเงินได้เป็นหลักแสนจากการทำงานแค่เพียงเดือนเดียว 

ทีมงาน S!Club ก็เลยถือโอกาสเอารูปวิวัฒนาการของเหล่าพริตตี้มาให้ดูกันว่ากว่า 30 ปีที่ผ่านมานั้นพวกเธอมีความสวยที่พัฒนามากมายขนาดไหนเพราะจากเมื่อก่อนมีชุดมิดชิดก็ค่อยๆสั้นมาเรื่อยๆจนทุกวันนี้กลายเป็นบิกินีไปซะแล้ว!!!….

ขอบคุณเนื้อหา sanook.com

1 เม.ย. 57 เวลา 11:56 5,140 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...