10 สระว่ายน้ำโรงแรม




อันดับ ที่ 10 โรงแรม THE RALEIGH - รัฐฟลอริด้า สหรัฐอเมริกา

สระว่ายน้ำสุดอลังการของโรงแรมเก่า แก่ที่ สร้างขึ้นตั้งแต่เมื่อปี ค.ศ. 1940 (พ.ศ. 2483) แห่งนี้ เป็นผลงานการออกแบบของสถาปนิกที่ชื่อ นายลอว์เรน เมอร์เร่ย์ ดิซอน เมื่อปี ค.ศ. 2002 (พ.ศ. 2545) นายอังเดร บาลาซส์ ได้ซื้อโรงแรมแห่งนี้เอาไว้ และได้ทำการบูรณะซ่อมแซม ต่อเติม ตกแต่งโรงแรมใหม่ทั้งหลัง โดยที่ยังคงสภาพความงามของสระว่ายน้ำและบรรยากาศแบบชายหาดโดยรอบ อันเป็นเอกลักษณ์อันเก่าแก่ของโรงแรมเอาไว้ให้เหมือนเดิมมากที่สุด


อันดับที่ 9 โรงแรม THE FULLERTON ประเทศสิงคโปร์

สระว่ายน้ำแบบ infinity pool ความยาว 25 เมตรของโรงแรมแห่งนี้ มอบวิวที่สวยงามทั้งของแม่น้ำสิงคโปร์ และตึกระฟ้าย่านใจกลางเมืองให้แก่แขกผู้มาเยือน โรงแรมแห่งนี้สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1928 (พ.ศ. 2471) ถือเป็นหนึ่งในโรงแรมที่มีชื่อเสียงมากที่สุดแห่งหนึ่งของสิงคโปร์ นอกจากจะมีสระว่ายน้ำที่มองเห็นวิวสวยงามแล้ว ภายในล็อบบี้ยังมีน้ำพุตั้งตระหง่าน โดยมีบันไดหรูโค้งวนโดยรอบน้ำพุอีกด้วย



อันดับที่ 8 โรงแรม THE BEVERLY HILLS ในเมืองลอสแองเจลิส สหรัฐอเมริกา

โรงแรมแห่งนี้สร้างขึ้นเมื่อปี ค.ศ. 1912 (พ.ศ. 2455) ด้วยเหตุที่มีสถาปัตยกรรมอันโดดเด่นสะดุดตา จึงถูกใช้เป็นโลเกชั่นถ่ายทำภาพยนตร์บ่อยครั้ง ซึ่งในจำนวนนี้รวมถึงภาพยนตร์ชื่อดังอย่าง Shampoo, The Way We Were และ American Gigolo ด้วย



อันดับที่ 7 โรงแรม PERIVOLAS ในซานโตรินี่ ประเทศกรีซ

สระว่ายน้ำแบบ infinity pool ของโรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่ริมหน้าผา หันหน้าออกสู่ท้องทะเล Aegean จึงมีความสวยงามโดดเด่น และได้รับการตีพิมพ์ลงบนหน้าปกนิตยสารด้านการท่องเที่ยวชื่อดังหลายครั้ง



อันดับที่ 6 โรงแรม LAS VENTANAS AL PARAISO ที่เมืองบาฮากาลิฟอร์เนีย ประเทศแม็กซิโก

สระว่ายน้ำแบบ “infinity pools” สุดโรแมนติกและมีสไตล์ของรีสอร์ทแห่งนี้ หันหน้าออกสู่ท้องทะเล Cortez โดยมีสายน้ำจากสระที่อยู่บริเวณด้านบนไหลรินลงมาบรรจบอย่างไม่ขาดสาย นอกจากสระแห่งนี้แล้ว ภายใน LAS VENTANAS AL PARAISO ยังมีสระว่ายน้ำแบบ infinity pool อีก 2 สระ ที่หันหน้าออกสู่ทะเล และมีกระแสน้ำไหลเอ่อล้นจากสระด้านบนลงมายังสระด้านล่างเช่นเดียวกัน



อันดับที่ 5 โรงแรม HALEKULANI ในรัฐฮาวาย สหรัฐอเมริกา

รงแรม LAS VENTANAS AL PARAISO ที่เมืองบาฮากาลิฟอร์เนีย ประเทศแม็กซิโก สระว่ายน้ำ 604 สระว่ายน้ำแบบ “infinity pools” สุดโรแมนติกและมีสไตล์ของรีสอร์ทแห่งนี้ หันหน้าออกสู่ท้องทะเล Cortez โดยมีสายน้ำจากสระที่อยู่บริเวณด้านบนไหลรินลงมาบรรจบอย่างไม่ขาดสาย นอกจากสระแห่งนี้แล้ว ภายใน LAS VENTANAS AL PARAISO ยังมีสระว่ายน้ำแบบ infinity pool อีก 2 สระ ที่หันหน้าออกสู่ทะเล และมีกระแสน้ำไหลเอ่อล้นจากสระด้านบนลงมายังสระด้านล่างเช่นเดียวกันก่อน หน้านี้ไม่กี่เดือนผู้เขียนเคยนำเสนอ ข่าวโรงแรมแห่งนี้ (ที่สร้างความฮือฮาด้วยการเปิดตัวรถสปอร์ตสุดหรูสำหรับลูกค้าวีไอพี – ฟรี) ทางเว็บไซต์ “บีเอสเอ็นนิวส์” ไปแล้ว มาวันนี้เรายังคงมีประเด็นที่ต้องพูดถึง โรงแรมดังกล่าวอีกครั้ง เนื่องจากโรงแรมแห่งนี้ติดโผมีสระว่ายน้ำดีที่สุดและสวยงามโดดเด่นมากที่สุด ในฮอนโนลูลู ด้วยมีรูป “ดอกกล้วยไม้” ขนาดใหญ่ ซึ่งเกิดจากการวางเรียงกระเบื้องแผ่นจิ๋วที่นำเข้าจากประเทศแอฟริกาใต้ จำนวนมากถึง 1.2 ล้านแผ่น บริเวณก้นสระ



อันดับที่ 4 FOUNDERS CAMP ใน Londolozi แอฟริกาใต้

สัมผัสประสบการณ์ใหม่! ด้วยการว่ายน้ำในสระท่ามกลางบรรยากาศแบบซาฟารี ที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติในเขตพื้นที่ห้ามล่าสัตว์ป่า ที่ยังคงมีสภาพแวดล้อมทางธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์และมีสัตว์ป่าชุกชุม



อันดับที่ 3 โรงแรม BLANKET BAY ประเทศนิวซีแลนด์

สระ ว่ายน้ำ (ร้อน) ของโรงแรม Blanket Bay มีหน้าต่างกลางแจ้งที่เปิดให้เห็นมุมมองสวยตะลึงของทะเลสาปและเทือกเขาใหญ่ น้อย โรงแรมแห่งนี้มีห้องพักเพียง 12 ห้อง ตั้งอยู่ทางทิศเหนือของทะเลสาป Wakatipu ใกล้กับอุทยานแห่งชาติ ฟยอร์ดแลนด์ และเมืองเล็กๆ ที่มีชื่อว่า Glenorchy ซึ่งเป็นสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ เรื่อง “Lord of the Rings” และ Vertical Limit



อันดับที่ 2 โรงแรม BEGAWAN GIRI (Como Shambhala) บนเกาะบาหลี ประเทศอินโดนีเซีย

สระ ว่ายน้ำแบบ infinity pool ภายในอาคาร Tirta Ening* (แปลว่าน้ำใส) ของ BEGAWAN GIRI ตั้งอยู่บริเวณชานทางด้านนอกของที่พัก โดยหันหน้าออกสู่ป่า จึงให้ความรู้สึกใกล้ชิดกับธรรมชาติและเพลิดเพลินกับเสียงนกร้อง และยังมองเห็นแม่น้ำ Ayung ได้ในขณะเดียวกัน



อันดับที่ 1 โรงแรม BANYAN TREE SEYCHELLES ในสาธารณรัฐเซเชลส์

สระว่ายน้ำ 102 โรงแรมแห่งนี้ตั้งอยู่บนเกาะมาเฮ เดิมทีเคยเป็นของจอร์จ แฮร์ริสัน และ ปีเตอร์ เซลเลอร์ส ต่อมาทั้งคู่ได้ขายกิจการให้แก่เชนโรงแรมบันยัน ทรี เมื่อปี ค.ศ. 2002 (พ.ศ. 2545) เนื่องจากทะเลในแถบนี้มักมีคลื่นลมแรงบ่อยครั้ง นักท่องเที่ยวส่วนใหญ่จึงนิยมนอนอาบแดดบนเก้าอี้ไม้สักข้างสระว่ายน้ำแบบ infinity pool (สระน้ำล้นที่มองไม่เห็นขอบด้านนอก) ซึ่งมีความยาว 23 เมตร พร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นๆ หรือรับประทานอาหารพื้นเมืองเลิศรสโดยมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของ Intendance Bay ปรากฏอยู่เบื้องหน้า หรือไม่ก็ว่ายน้ำในสระ แทนการลงเล่นน้ำทะเล

#10 #สระว่ายน้ำโรงแรม
luzozz
นักแสดงรับเชิญ
19 เม.ย. 53 เวลา 14:25 7,721 6 110
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...