ตัวประกอบชัดๆ เมื่อสองสาว พลอย – จุ๋ย เขี่ยพระเอกสุดหล่ออย่างนาย โป๊ป ตกขอบจอไปเลยอ่ะ



 

ตัวประกอบชัดๆ เมื่อสองสาว พลอย – จุ๋ย เขี่ยพระเอกสุดหล่ออย่างนาย โป๊ป ตกขอบจอไปเลยอ่ะ

 

 

 

                                        

หลังจากประเดิมลงจอไปไม่กี่ตอนก็แซ่บบบ กับตำแหน่งว่าที่ละครแรงแห่งปีแล้วค้าาา...สำหรับ  สามีตีตรา ละครดราม่าเพื่อนรักหักเหลี่ยมโหดสุดแซบที่หลายคนรอคอย งานนี้สร้างความฮือฮายิ่งขึ้นเมื่อจับนางเอกหน้าใหม่วิก 3 แต่หน้าเก่าในวงการอย่าง จุ๋ย วรัทยา ที่โคจรมาฟาดฟันกับนางเอกขาเหวี่ยง พลอย เฌอมาลย์ โดยมีหนุ่มยิ้มหวานมาดคุณชาย โป๊ป ธนวรรธน์ มาเป็นพระเอกของเรื่องอีกด้วยนั้น            

แม้เรื่องนี้ดูเหมือนหนุ่มโป๊ปจะได้กำไร เพราะประกบกับนางเอกสาวสวยบาดจิต บาดใจ กันถึง 2 คน ใคร ๆ ต่างก็บอกว่าหนุ่มเจ้าน่าอิจฉา เข้าฉากมีแต่สาวรุมทึ้ง แต่มาถึง ณ. ตอนนี้ เห็นทีจะไม่แฮปปี้สักเท่าไหร่แล้วล่ะ เพราะบทพระเอกที่ใคร ๆ บอกกล่าวว่าน่าอิจฉาหนัก อิจฉาหนานั้น หากต้องลองมองดูดี ๆ ใช้คำว่า ตัวประกอบ ยังจะดูเหมาะสมซะกว่ามั้ง             

เพราะแม่ 2 สาว พลอยแอนด์จุ๋ยเล่นปล่อยพลังดราม่าฟาดฟันกันแบบถึงพริกถึงขิง กระแสฮอตเว่อร์ก็จริง แต่ฮอตเว่อร์กับเฉพาะคุณเธอเท่านั้น ประชาชีส่วนใหญ่ต่างก็เม้าท์ถึงแต่คุณเธอ หนุ่มหล่อหน้าใสอย่างนายโป๊ปจึงไม่ต่างอะไรจากตัวประกอบที่นางเอกทั้ง 2 แย่งชิงกัน อุ๊ตะ!!! จุดนี้ยิ่งมองก็ยิ่งนึกถึงหนุ่ม เคน ภูภูมิ ในละคร แรงเงา และ นาวิน ต้าร์ ในละคร มารยาริษยา ที่ดูยังไง้...ยังไงก็เป็นตัวประกอบในคราบพระเอก เอ้า!!! หวังว่างานนี้หนุ่มโป๊ปจะไม่นอยด์จนลาวงการไปก่อนนะจ๊ะๆ หุหุหุ  

 

                             พิศุทธิ์ แต่งงานกับ สายน้ำผึ้ง

                              โป๊ป พลอย สามีตีตรา

 

 

 

         นี่สิพระเอกตัวจริง เสียงจริงของพลอยค่ะ

             นี่ก็พระเอกของจุ๋ย เหมือนกันค่ะ

           สุดท้ายนี้แหละ ที่ทำให้เราทั้งสองเกิดจ้า 

 

 
 
ที่มา: http://gossipstar.mthai.com/gossip




 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...