พักสายตาไปกับ"ความขาว" ของนางแบบและพริตตี้สาวจากเกาหลี



 

พักสายตาไปกับ"ความขาว" ของนางแบบและพริตตี้สาวจากเกาหลี

 

 

 

'ชินเซฮา' 

 

 

 

 

 

 

ชิน เซฮา นาง แบบและพริตตี้สาวสุดสวย เธอเพิ่งจะอายุครบ 24 ปีบริบูรณ์ไปไม่นาน เพราะเธอเกิดเมื่อวันที่ 20 มกราคม 1990 นั่นเอง สูงยาวขาวดี ด้วยส่วนสูง 172 เซนติเมตร น้ำหนักชั่งเมื่อเช้า 50 กิโลกรัม หน้าใสสวยปิ๊งขนาดนี้ มั่นใจได้เลยว่างานถ่ายแบบและโชว์ตัวของเธอมีให้ทำตรึมแน่นอน!

 

 

'ฮันโซล'

 

 

 

 

 

 

 

มาเที่ยวตลาดเมืองกิมจิทั้งที จะไม่เจอของดีๆได้ยังไง! ชะอุ๊ย...เจอ ฮัน โซล นางแบบและพริตตี้สาวขาวผ่องเป็นยองใย มานั่งหน้านวลเฝ้าร้านในชุดบิกินีสีสันสะท้านใจไม่คาดฝัน แถมยังใส่สเก็ตไหลปรื๊ดลื่นปร๊าดอีกต่างหาก...เจอแบบนี้ใครคิดขโมยของ คงไม่มีทางหนีเธอทันแน่ๆ ยกเว้นแต่ขโมยหัวใจ...เพราะยังไงก็ไล่ไม่ทัน!!! 555 

 

'แชอึนจอง'

 

 

 

 

 

 

 

31 ยังแจ่ม! แช อึนจอง อดีตนักร้องสาวเกิร์ลกรุ๊ป "คลีโอ" พกพาส่วนสูง 168 เซนติเมตร น้ำหนัก 49 กิโลกรัม ออกมาอวดผิวขาวสาวเกาหลีในชุดบิกินีให้ดูชมอีกระลอก แถมยังเป็นการโชว์หวิวให้ซู่ซ่าสะท้านใจในหลากหลายโลเคชั่น ตั้งแต่สระน้ำ, ลานร่มไม้เขียวขจี, ห้องน้ำ ไปยันห้องนอน ดูแล้วทอดถอนใจอยากไปแถวนั้นจังเลย อิอิอิ .......

 

'ฮอยุนมี'

 

 

 

 

 

 

 

 

มีอะไรดีๆก็ต้องอวดกันบ้าง...ฮอ ยุนมี นาง แบบและพริตตี้สาวคนสวยจากดินแดนกิมจิ โพสท่าถ่ายแบบชวนจี๊ดจ๊าดเหลือกำลัง บัดเดี๋ยวถอด บัดเดี๋ยวใส่ ทำเอาหนุ่มๆนั่งไม่ติด ก็แหม...เกาหลีอากาศเย็น กลัวเธอจะหนาว กลัวเธอจะเป็นหวัดน่ะสิ...อย่าคิดมาก.......

 

'จองจีอึน'

 

 

 

 

 

 

 

เอวบางร่างน้อยแต่แอบอึ๋มจุงเบย...จอง จีอึน นาง แบบสาวเกาหลี ออกมานุ่งยีนสั้นจุ๊ดจู๋สีขาวแต่เร้าใจสุดๆ เพราะเธอขอแพลมกางเกงในสีดำให้ตำตาหนุ่มๆเล่นๆเสียอย่างนั้น จะหันซ้ายจะหันขวาหันหน้าหันหลังก็น่าดูน่าชมไปเสียทุกท่า เพราะท่อนบนเธอโล่งโจ้งโอ่โถงออกปานนั้นน่ะสิ

 

ซ้ำขออภัยครับ

 

 

 
ที่มา: https://www.facebook.com/media/set/?set=a.636890829665380.1073742171.410375712316894&type=3





 
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...