AVEX เปิดตัวไอดอลกลุ่มใหม่ 3 หนุ่ม 'เซียจุนซู-มิคกี้ยูชอน-ยองอุงแจจุง' แห่ง ดงบังชินกิ (TV

3 หนุ่ม ยองอุงแจจุง (Youngwoong Jaejoong), เซียจุนซู (Xiah Junsu), มิคกี้ยูชอน (Micky Yoochun) แห่ง ดงบังชินกิ (TVXQ!) ฟอร์มทีมยูนิตใหม่ล่าสุด!

AVEX ต้นสังกัดดงบังชินกิในประเทศญี่ปุ่นเปิดเผยผ่านทางเว็บไซต์ กล่าวว่า "เซียจุนซู ยองอุงแจจุง มิคกี้ยูชอน รวม 3 คน เราได้ตัดสินใจตั้งยูนิตใหม่ขึ้นมาเรียบร้อยแล้ว พวกเขาเพิ่งจะเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ AVEX และพร้อมทำกิจกรรมในทันที" เขากล่าว

ด้วยเหตุนี้จากการสร้างทีมใหม่ทำให้ต้นสังกัดในญี่ปุ่นอย่าง AVEX เตรียมจัดกิจกรรมขอบคุณแฟนๆ ณ โตเกียวโดมด้วยเช่นกัน AVEX เปิดเผย ว่า "อีกทั้งเพื่อเป็นการแสดงความขอบคุณแฟนๆทุกคน ทำให้ทั้ง 3 หนุ่มเตรียมจัดกิจกรรมสำหรับยูนิตใหม่นี้ขึ้นที่โตเกียวโดมครับ" เขากล่าว

ด้วยเหตุนี้ทำให้ทำให้บรรดาผู้สื่อข่าวในเกาหลีต่างวิเคราะห์กันว่า การที่ทั้ง 3 หนุ่มเซ็นสัญญาฉบับใหม่โดยเหลือสมาชิก ดงบังชินกิ อีกสองคนอย่าง ยูโนยุนโฮ และ ชเวกังชางมิน นั้นก็เปรียบเสมือนว่า การที่พวกเขาทั้ง 5 คนจะได้กลับมารวมตัวกันอีกครั้งในนาม ดงบังชินกิ นั้นจะเป็นสิ่งที่ค่อนข้างเลือนลางเป็นอย่างมาก

ทางด้าน SM เปิดเผยจากกรณีนี้กล่าว "การที่ออกมาประกาศว่าได้ตั้งวงใหม่ซึ่งมีสมาชิกเพียง 3 คนและจะทอดทิ้งสมาชิกที่เหลือของ ดงบังชินกิ นั้นถือเป็นการกระทำที่ไร้ความรับผิดชอบเป็นอย่างมาก ขณะนี้สัญญายังมีผลอยู่ ถึงแม้ว่าจะมีคำสั่งศาลให้ระงับสัญญาบางส่วนแต่เราก็ได้ยื่นคำคัดค้านรวมถึงให้คงสัญญาฉบับเดิมเอาไว้ ซึ่งผลการตัดสินที่สิ้นสุดก็ยังไม่ได้ออกมาในเวลานี้ ทำให้การออกมาประกาศในลักษณะนี้เรารู้สึกเสียใจมาก" เขากล่าว

#tvxq
nint
คนดู
16 เม.ย. 53 เวลา 19:09 2,472 1 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...