น้ำดื่มที่แพงที่สุดในโลก

เริ่มตั้งแต่ราคายังเล็กๆเลยนะค่ะ

ไปจนถึงราคาที่แพงที่สุด


 

skilde ลิตรละ 567 บาท น้ำดื่มขวดนี้มาจากดินแดนโคนมเดนมาร์ก เป็นน้ำแร่ที่เพิ่งค้นพบใหม่ที่ เขตสงวน Messo ซึ่งแน่ละมันสะอาดและบริสุทธิ์มาก วิธีการได้น้ำขวดนี้มาต้องเจาะลงไปใต้ดิน 50 เมตรคล้ายน้ำแร่ยี่ห้อหนึ่งของไทย น้ำแร่ชนิดนี้เหมาะที่จะใช่กินร่วมกับสเต็ก บรรจุในขวดขนาด 1 ลิตร

 

 

 

Fine ลิตรละ 1,312.29 บาท ว่ากันว่าขวดนี้เหมาะสำหรับอาหารประเภท ซูชิ  ลื้อกันว่ารสชาติออกหวามนิดๆ น้ำดื่มขวดนี้สูบมาจากใต้ภูเขาไฟฟูจิ 600 เมตร โดยแหล่งน้ำนี้จะมีบางส่วนเป็นน้ำพุร้อนอีกด้วย เชื่อกันว่าในน้ำขวดนี้อุดมไปด้วย ซิลิกา ซึ่งช่วยเรื่องความงามของ ผม เล็บและช่วยร่างกายสร้างคลอลาเจนชลอความแก่ชราด้วย

 

 

 

 

OGO ลิตรละ 1,512 บาท เจ้าขวดกลมขวดนี้ละ มันมาจากเนเธอแลนด์
ดินแดนแห่งดอกทิวลิป และกัญชาในร้านกาแฟ ที่นี้ยังมีแหล่งน้ำพุ
Prise d'eau น้ำดื่มนี้ได้รับการรับรองว่ามีปริมาณ ออกซิเจนตามธรรมชาติสูงมากกว่าน้ำดื่มทั่วไป ดื่มแล้วให้ความสดชื่น OGO

 

 

 

 

Mahalo Deep Sea Water ลิตรละ 1,764 บาท หลายคนอาจพอรู้แหล่งกำเนิดจากชื่อแล้ว ขวดนี้มาจาก ฮาวาย อเมริกา ความเด่นของน้ำนี้เป็นน้ำจืดจากใต้ทะเล ย้ำว่าใต้ทะเลไม่ใช่ใต้ดิน น้ำชนิดนี้เกิดจากภูเขาน้ำแข็งที่ละลายตัวลงไปในทะเล แล้วด้วยความหนาแน่นที่ต่างกันมาก น้ำจืดชนิดไม่ปนกับน้ำทะเลแต่นอนก้นอยู่ใต้ทะเลแทน แล้วนั้นละที่มาของมัน ซับซ้อนสุดๆ

 

 

 

 

 

Berg ลิตรละ 1,890 บาท น้ำขวดนี้มาจากแคนาดา มาจากธารน้ำแข็งโบราณที่กรีนแลนด์แตกตัว แล้วลอยข้ามหมาสมุธมาให้ทางแคนนาดาละลายใส่ขวดค ธารน้ำแข็งแห่งนี้อายุถึง 15,000 ปี และต้องไปสกัดตอนยังไม่เกยฝั่งซึ่งยากมาก ยังพวกนี้น้ำจิ้มเท่านั้นเมื่อเทียบกับ 2 ขวดสุดท้าย เริ่มจากขวดนี้

 

 

 

 

420 Volcanic มาฟังคุณสมบัติก่อนราคาดีกว่า น้ำขวดนี้มาจากนิวซีแลนด์ดินแดนแห่งธรรมชาติงดงาม ฉากหลังเรื่อง ลอร์ด ออฟ เดอะริง ทั้ง 3 ภาค
น้ำขวดนี้มาจากภูเขาไฟ Tai Tapu โดยเป็นน้ำใต้ดินที่ผ่านการกรองจากหินภูเขาไฟ แล้วฝั่งตัวลึกลงไป 200 เมตร ราคาเบาะๆครับ 3,150 บาทต่อลิตร อย่า...................อย่าเพิ่งอ้าปากค้างละ

 

 

 

 

มาถึงอันที่แพงที่สุด Bling H2O น้ำดื่มขวดนี้ได้รับการยอมรับว่าแพงที่สุดในโลก น้ำดื่มขวดนี้ไม่มีความพิเศษด้านที่มาเหมือนขวดที่ผ่านๆมา ความพิเศษมันอยู่ที่ตัวขวดประดับด้วยคริลตอล ชวารอสกี้ และจุกไม้ก๊อกแท้ พร้อมด้ว สโลแกนว่า 'ขวดน้ำที่คุณถือแล้วแสดงความเป็นตัวคุณเอง ขวดนี้ไม่มีข้อมูลราคา แค่รู้ว่าแพงที่สุดก็หนาวแล้วอย่างน้อก็ 3,200+ต่อลิตรน่ะคับ ตัวขวดก็ทำด้วยทรายชนิดพิเศษครับ เจ้าของแกเป็นคนเเขก เค้าไม่ค่อยอยากอวดรวยเลยมะบอกราคา 


         *****     สนใจรับสักขวดไหนดีค่ะ ^^    *****
16 เม.ย. 53 เวลา 01:32 3,631 2 60
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...