หนุ่มพัทลุงโหด กระหน่ำยิง เมีย-แม่ยาย ดับ คาร้านข้าวแกง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ภาพประกอบไม่เกี่ยวข้องกับข้อมูล
 
             หนุ่มพัทลุงโหด ใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงภรรยาและแม่ยายเสียชีวิต ชาวบ้านถูกลูกหลงบาดเจ็บ 1 ราย ขณะขายข้าวแกงในตลาดสดเทศบาลควนขนุน อ้างระบายความแค้นที่ญาติภรรยานำพวกมารุมทำร้าย
 
             วานนี้ (7 มีนาคม 2557) เวลา 04.00 น. พ.ต.ต.ฉลอง ขุนภักดี พนักงานสอบสวน สภ.ควนขนุน จ.พัทลุง ได้รับแจ้งเหตุคนยิงกัน มีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ที่บริเวณตลาดสดเทศบาลควนขนุน จึงรีบรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบศพ  น.ส.ชลธิชา ณ พัทลุง อายุ 23 ปี นอนเสียชีวิตจมกองเลือดในสภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืน เข้าที่บริเวณท้ายทอยด้านขวา 1 นัด หน้าอก 1 นัด และเท้าขวา 1 นัด และมีผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย คือ นางอรุณ ณ พัทลุง อายุ  46  ปี มารดาของ น.ส.ชลธิชา สภาพศพถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่บริเวณขมับซ้าย 1 นัด และบริเวณหน้าท้อง 1 นัด ส่วนผู้บาดเจ็บอีกราย คือ นางสุจิตรา เพชรวา อายุ 40 ปี ถูกยิงด้วยอาวุธปืนชนิดเดียวกันเข้าที่แขนขวา 1 นัด
 
             จากการสอบสวนทราบว่า ขณะที่ น.ส.ชลธิชา และนางอรุณ กำลังขายข้าวแกงอยู่ ได้มีคนร้าย 2 คน ขี่รถจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้าเวป สีดำ ไม่ทราบแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาจอดบริเวณหน้าตลาด ก่อนที่ 1 ใน 2 คนร้าย จะเดินเข้าไปใช้อาวุธปืนกระหน่ำยิงใส่ 2 แม่ลูก แล้วขี่รถหลบหนีไป ต่อมาเมื่อเวลา 10.30 น. เจ้าหน้าที่สามารถจับกุมตัวมือปืนรายนี้ได้ คือ นายอนันติชัย ทองพลอย อายุ 29 ปี ซึ่งเป็นสามีของ น.ส.ชลธิชา เอง
 
             ทั้งนี้ พล.ต.ต.สุรศักดิ์ รมยานนท์ ผบก.ภ.จว.พัทลุง กล่าวว่า นายอนันติชัย ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ลงมือยิงภรรยาและแม่ยายของตนเอง เนื่องจากก่อนหน้านี้ได้มีปากเสียงกับน.ส.ชลธิชา และได้ใช้มือตบหน้า น.ส.ชลธิชา 2 ครั้ง ต่อมาตนไปเที่ยวที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งในตัวเมืองพัทลุง ก็ได้พบกับนายวร (ไม่ทราบสกุล) ซึ่งเป็นญาติของ น.ส.ชลธิชา และได้มีปากเสียงกัน จากนั้นนายวร ได้พาเพื่อนมารุมทำร้ายร่างกาย จึงเกิดความโกรธแค้นและก่อเหตุดังกล่าว
 
 
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมจาก
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...