"The LEGO Movie" หนังดีที่เหมาะสำหรับครอบครัว พร้อมทีมพากย์จากดาราชื่อดังมากมาย

 “The LEGO Movie” หนังดีที่เหมาะสำหรับครอบครัว พร้อมทีมพากย์จากดาราชื่อดังมากมาย


The LEGO Movie”  เป็นเรื่องราวแอนิเมชั่นที่สร้างขึ้นจากคอมพิวเตอร์ในรูปแบบ 3 มิติเกี่ยวกับ เอ็มเม็ต เลโก้ตัวจิ๋วธรรมดาทั่วไปที่เคร่งครัดกฏอย่างไม่มีที่ติ เขาถูกเข้าใจผิดว่าเป็นคนไม่ธรรมดาและเป็นตัวการสำคัญของการปกป้องโลก เขาจำใจมาผูกมิตรกับคนแปลกหน้าในภารกิจอันยิ่งใหญ่ เพื่อหยุดยั้งผู้นำจอมเผด็จการ ซึ่งเป็นการผจญภัยที่เอ็มเม็ตแทบมองไม่เห็นความหวังและสนุกสนานเฮฮาอย่างไม่ทันตั้งตัว มีนักแสดงชื่อดังมากมายที่มาร่วมให้เสียงพากย์ ไม่ว่าจะเป็น


คริส แพร็ตต์ ให้เสียงพากย์ของเอ็มเม็ต วิล เฟอร์เรล ให้เสียงพากย์ประธานาธิบดีบิสเนสหรือที่เรียกกันว่าลอร์ดบิสเนส ซีอีโอจอมเครียดที่ต้องสร้าความสมดุลระหว่างการปกครองโลกกับการจัดการชีวิตส่วนตัวของเขา เลียม นีสัน ให้เสียงพากย์ของผู้หมวดใจดี/ผู้หมวดใจร้าย มือขวาคนสนิทของลอร์ดบิสเนสที่ยอมทำทุกอย่างเพื่อตามล่าเอ็มเม็ต  การให้เสียงทีมต่อต้านของเอ็มเม็ตในภารกิจของผู้กล้า ได้แก่ มอร์แกน ฟรีแมน ผู้มารับบทวิทรูเวียส ผู้เฒ่าลึกลับ; เอลิซาเบ็ธ แบงค์ส ผู้มารับทไวลด์สไตล์สุดแกร่งที่เข้าใจผิดว่าเอ็มเม็ตคือผู้กอบกู้โลกและทำให้เขาต้องพบกับภารกิจของเขา; วิล อาร์เน็ตต์ ผู้มารับบทแบทแมนปริศนา ซึ่งเป็นตัวละครเลโก้จิ๋วที่ร่วมสร้างประสบการณ์ไปกับไวลด์สไตล์; นิค ออฟเฟอร์แมน ผู้รับบทเมทัลเบียร์ดโจรสลัดจอมกร่างที่ฝังใจกับการแก้แค้นลอร์ดบิสเนส; เอลิสัน บรี ผู้รับบทเหมียวยูนิผู้อ่อนหวานและน่ารัก และชาร์ลี เดย์ ผู้มารับบทเบ็นนี่ มนุษย์อวกาศยุค 1980

 

The LEGO Movie  เป็นหนังที่เหมาะสำหรับสำหรับครอบครัวมากๆ  เพราะมันไม่ใช่แค่หนังที่มีฉากแอ็คชั่นเด็ดๆ และเรียกเสียงหัวเราะเท่านั้น แต่ยังให้ข้อคิดที่สำคัญอีกด้วย

The LEGO Movie - เดอะ เลโก้ มูฟวี่

13 มีนาคมนี้ ไปร่วมผจญภัยในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

https://www.facebook.com/TheLegoMovieThailand

 

 

 

 

 

 

 

#lego
delivery
ผู้กำกับภาพ
สมาชิก VIP
28 ก.พ. 57 เวลา 10:50 2,294 10
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...