ความลับ 3 ประการของ Youtube ที่ต้องเข้าไปดูสักครั้งในชีวิต!!

 

 

 

ความลับ 3 ประการของ Youtube ที่ต้องเข้าไปดูสักครั้งในชีวิต!!

 

 

เชื่อว่าทุกคนที่เข้าเว็บนี้ต้องเคยเข้าไปดูคลิปใน Youtube กันอย่างแน่นอน  แต่รับรองได้เลยว่าหลายคนจะต้องยังไม่รู้ถึงความลับของ Youtube เป็นแน่แท้  อันที่จริงแล้วเว็บไซต์ Youtube แอบซุกซ่อนอะไรไว้ข้างในให้เราเข้าไปเล่นมากมาย  วันนี้สมิตขอหยิบเอาความลับ(ที่ไม่ลับ)ของ Youtube มาฝากกัน 3 เรื่องค่ะ


 

1.  เสกพลังจิตใส่ Youtube!!

ในช่อง search ของ Youtube ให้พิมพ์คำว่า “Use the force Luke” แล้วกด Enter จะทำให้เราสามารถโยกย้ายหน้าจอ Youtube ได้ด้วยเม้าส์ราวกับใช้พลังจิตเคลื่อนย้ายวัตถุก็ไม่ปาน!

สำหรับประโยค Use the force, Luke นั้นเป็นบทพูดในหนังไซไฟชื่อดังอย่าง Star wars นั่นเองค่ะ

 

 

 

2. มินิเกมยิงมิซไซล์ให้ร่วง!
ในขณะที่กำลังดูวีดีโอใน Youtube อยู่  ให้ลองพิมพ์คำว่า “1980” (กดพิมพ์ได้เลยไม่ต้องไปพิมพ์ในช่องค้นหานะคะ) จะปรากฎมินิเกมลับยิงมิซไซล์ขึ้นมา  โดยการเล่นเกมเราจะต้องยิงสกัดมิซไซล์ที่จู่โจมเข้ามาไม่ให้ลงไปโดนคลิปวีดี โอด้านล่าง

 

 

 

3.    คลิปวีดีโอวาร์ปได้!

อันนี้ไม่ค่อยน่าตื่นเต้นมาก  แต่เชื่อว่าแฟนๆหนัง Star Trek จะต้องชอบแน่ๆ  เพียงคุณพิมพ์คำว่า “Beam me up Scotty” เข้าไปในช่อง search ของ Youtube ก็จะเกิดเอฟเฟคท์วีดีโอค่อยๆโผล่ขึ้นมาเหมือนกับว่าวีดีโอถูกวาร์ปมาจากที่อื่น ประโยค “Beam me up, Scotty” แท้จริงแล้วเป็นประโยคที่ได้ยินบ่อยๆในหนัง Star Trek นั่นเอง  (Beam ในหนัง Star Trek คล้ายๆกับการวาร์ปจากที่หนึ่งไปยังอีกที่หนึ่งค่ะ)

จบแล้วความลับ 3 ประการของ Youtube  …ไว้โอกาสหน้าสมิตจะเอามาฝากกันอีกนะจ๊ะ

 

Credit  http://www.arip.co.th/

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...