เชื่อไหม ผู้ชายมองว่าการเอาขยะไปทิ้งให้คือเรื่องโรแมนติก

 

 

 

 

 

นิยามคำว่า โรแมนติก ของแต่ละคนย่อมแตกต่างกันออกไป โดยเฉพาะมุมมองของชายและหญิง ที่มักมีความคิดที่ต่างอย่างสิ้นเชิง ซึ่งวันนี้ก็มีผลการสำรวจจากต่างประเทศที่น่าประหลาดใจ ออกมาให้ได้ทราบว่าผู้ชายสมัยนี้มองว่าการนำขยะไปทิ้งให้ จัดเตียงที่นอน รวมถึงเอาฝานั่งชักโครกลง คือความโรแมนติกอย่างหนึ่งน่ะสิ 

เมื่อวันที่ 7 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เว็บไซต์เดลี่เมลของอังกฤษ เผยผลสำรวจของทางเจ้าของกิจการรีสอร์ทแห่งหนึ่ง เกี่ยวกับนิยามคำว่าโรแมนติกของผู้ชายยุคปัจจุบันจำนวน 1,000 คน ที่ได้ทำแบบสอบถามเอาไว้พบว่า ผู้ตอบแบบสอบถามชายจำนวนหนึ่งมองว่าการนำขยะไปทิ้งให้ที่หน้าบ้าน จัดเตียงที่นอนให้เรียบร้อย เอาฝานั่งชักโครกลง ทำงานบ้าน หรือดูแลลูก ๆ คือการแสดงออกถึงความโรแมนติกวิธีหนึ่ง ซึ่งน่าจะดูห่างไกลกับความคิดของฝ่ายหญิงไปสักนิด ที่คิดว่าการได้ดินเนอร์ใต้แสงเทียน ได้รับช่อดอกไม้ หรือการได้รับการดูแลเอาใจใส่เป็นพิเศษ เป็นการกระทำที่ดูโรแมนติกมากกว่า

นอกจากนี้ผู้ชาย 7 ใน 10 คนยังตอบว่า พวกเขาพยายามทำเรื่องโรแมนติกกับสาวคนรักแค่ช่วงเทศกาลวันหยุดเท่านั้น เพราะคิดว่ามันเป็นช่วงเวลาที่เหมาะและง่ายกว่า เมื่อหลีกหนีบรรยากาศแบบเดิม ๆ ไปอยู่ด้วยกันที่อื่นบ้าง โดยไม่มีสิ่งไหนมารบกวนเวลาสุดสวีท

อย่างไรก็ตาม วิธีคลาสสิกเดิม ๆ อย่าง ดินเนอร์ใต้แสงเทียน ให้ดอกไม้ เขียนจดหมายรัก โอบกอด หรือกระทั่งบอกรัก ก็ยังเป็นสิ่งที่อยู่ในลิสต์โรแมนติกที่ขาดไม่ได้อยู่ดี หากอยากให้ผู้หญิงประทับใจ

เอาเป็นว่า งานนี้คงขึ้นอยู่กับมุมมองของแต่ละคนแล้ว ว่าจะมองการกระทำแบบไหนถึงจะเรียกว่าโรแมนติก แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น ท้ายที่สุด เราว่าถ้าคุณมีความรัก ความจริงใจ ซื่อสัตย์กับหญิงคนรักเต็มที่ จะโรแมนติกมากหรือน้อย มันคงไม่สำคัญสำหรับเธอมากหรอกครับ
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...