อนาถแท้ 5 ดาราทำดั้งแล้วดับ

 

 

 

อนาถแท้ 5 ดาราทำดั้งแล้วดับ

 

เรื่องการทำศัลยกรรมนั้นสมัยนี้เหมือนเดินเข้าร้านสะดวกซื้อยังไงไม่รู้ แต่เดินเข้าไปจิ้มๆเลือกๆผ่านหน้าจอคอมว่าอยากได้หน้าแบบไหน เหมือนดาราคนดังก็ยังได้ จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่จะเห็นหนุ่มสาวสมัยนี้ไปอัพหน้ากันมากขึ้น แต่ที่นิยมทำมากที่สุดก็คือ “จมูก” เพราะราคาไม่แพง เจ็บตัวน้อย และทำให้โครงหน้าดูดีขึ้นในทันใด
 
หมอที่เก่งๆก็มีเยอะ แต่บางทีมันก็ขึ้นอยู่กับเบ้าหน้าเดิมๆด้วยนะว่าเป็นยังไง บางคนทำแล้วทำอีกคนหน้าแทบจะกลายเป็นพลาสติก บางคนทำมาแล้วพลาดเสียดายหน้าเดิมสุดๆ กลับไปแก้ไขก็ไม่ได้แล้วด้วย เพราะงั้นจะทำอะไรควรศึกษาให้ดีซะก่อนจ่ายเงิน แล้วเจ็บตัวแต่ไม่คุ้ม เหมือนกับดาราชื่อดังเหล่านี้ เสียดายหน้าเดิมที่สวยอยู่แล้วจริงๆ
 
ปวริศา เพ็ญชาติ อีกหนึ่งสาวที่ขึ้นชื่อเรื่องการศัลยกรรมเกาหลี กล่าวได้ว่าทำมาทั้งหน้าอะไรทำนองนี้ ถ้าดูเซตภาพที่เธอถ่ายแบบในสมัยก่อน คิดว่าหน้าตาเธอไม่ได้สวยมาก แต่เธอดูมีเสน่ห์ น่าค้นหามากเลยทีเดียว หน้าเธอดูเก๋ได้อีก แต่พอเธอหันมาเอาดีทางด้านศัลยกรรม หน้าตาเลยดูแปลกๆ ตลกๆ ยังไงไม่รู้ ว่าแล้วก็ยังเสียดายหน้าเก่าๆ ของเธอเลย
 
 
แพท นปภา ตันตระกูล หนุ่มๆ ทั้งประเทศ คงจะรู้จักดาราสาว สุดน่ารัก แพท ณปภาแน่นอน เพราะเธอโลดแล่นอยู่ในวงการบันเทิงก็เป็นสิบปีแล้ว ความน่ารักของเธอ ก็ทวีคูณขึ้นเรื่อยๆ ยอมรับเลยว่า แพทเป็นนางเองของช่องสาม ที่มีใบหน้า อันโดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ ตั้งแต่ที่เธอบอกว่าเธอป่วย ทำให้หน้าเธอเป็นนู่น นี่ นั่น ใบหน้าของเธอก็ดูแปลก ดูพลาสติกไปเลย บ่องตง เสียดายมากๆๆๆ ถึงมากที่สุด อยากให้เธอเอาออกให้หมดเสียทีเดียว
 
ดาว มยุรี สาวลุกทุ่ง ที่ทุกคนต้องรู้จัก เธอออกมายอมรับว่าอัพหน้า จนหน้าเธอพัง ตรงนี้ก็น่าเห็นใจเธอนะ ที่อยากจะสวย แต่ก็ต้องโชคร้าย ถ้าดูจากใบหน้าของเธอสมัยก่อน เธอก็เป็นคนสวยมากๆ คนหนึ่งของวงการลูกทุ่งไทยเลยนะ แต่เธอก็ยังไม่พอกับสิ่งที่ตัวเองมี ก็ไปเสริมนั่น เสริมนี่ จนออกมาอย่างที่เห็น

เฌอเบลล์ ลัลณ์ลลิน เตจะสา เวศซ์ ที่ช่วงนี้มีคนสังเกตเห็นว่าหน้าของเฌอเบลล์ดูเปลี่ยนไป พอถามเจ้าตัวก็ได้รับคำตอบว่าไปฉีดฟิลเลอร์เสริมจมูกมา แต่กลายเป็นว่าจมูกดูโตไม่เข้ากับหน้าซะอย่างนั้น ผู้หญิงอย่าหยุดสวยก็จริงแต่ต้องระวังด้วยว่าสวยแล้วเสี่ยงแบบนี้ก็ไม่ไหวนะ

เปิ้ล ไอริณ เซ็กซี่สตาร์ อีกคน ที่ออกงานอีเวนซ์ที่ไหน สื่อต้องคอยจับตา จับกล้องแช๊ะภาพ เพราะเธอจะพกเนื้อ นม ไปอวดสวยตาประชาชีเสมอ ดูภาพก่อนหน้านี้ได้เลยว่า เธอก็มีความสวยที่โดดเด่นเลยทีเดียว รวมถึงรูปร่างของเธอ ก็ช่างเย้ายวนมากเลย แต่เธอก็หันไปเสริมจนเสียไปเลย
 
ที่มา : http://club.sanook.com/23171/ 
7 ก.พ. 57 เวลา 14:42 10,393 70
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...