คิมมยองมิน (Kim Myung Min) เผยผลกระทบหลังลดน้ำหนัก 20 กิโล ในภาพยนตร์ My Love By My Side

 

  คิมมยองมิน (Kim Myung Min) เผยผลกระทบหลังลดน้ำหนัก 20 กิโล ในภาพยนตร์ My Love By My Side
เขียนเมื่อ 9 เมษายน 2553 เวลา 18:40:57 น.

คิมมยองมิน (Kim Myung Min) เผยผลกระทบหลังลดน้ำหนักอย่างหนักหน่วงกว่า 20 กิโลกรัม

เมื่อปีที่ผ่านมา คิมมยองมิน ต้องลดน้ำหนักอย่างหนักกว่า 20 กิโลกรัม เพื่อรับบทเป็นคนไข้โรคลูเกห์ริกส์ในภาพยนตร์เรื่อง 'My Love By My Side' (รูปขวา) ล่าสุดในวันที่ 8 เมษายน เขาได้ให้สัมภาษณ์กับรายการ SBS Night TV Entertainment เผย "ตอนแรกผมคิดว่าน้ำหนักจะกลับมาเป็นปกติภายในหนึ่งเดือนครับ" เสริม "แต่ว่าร่างกายผมมันผิดปกติไปแล้วทำให้ผมไม่สามารถกลับมาเป็นปกติได้อีกครั้ง" เขากล่าว

กล่าวต่อ "แต่ว่าน้ำหนักของผมก็น้อยกว่าเดิมแค่ 6 กิโลกรัมครับ ตอนนี้ผมหนัก 66 กิโลกรัมใช้ชีวิตแบบนี้มาหลายเดือนแล้วครับ" เขาเผย พร้อมกับ "การที่ต้องพยายามเพื่อให้หลุดออกมาจากการใช้ชีวิตแบบตัวละครในภาพยนตร์มันเป็นอะไรที่เหนื่อยจริงๆครับ" เสริม "ทุกๆครั้งที่ผมท้อแท้ผมก็ได้ครอบครัวนี่แหละครับที่คอยช่วยเหลือ" เขากล่าว

ขณะนี้ คิมมยองมิน กำลังอยู่ในระหว่างการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่องใหม่ 'The Destroyed Man (??? ???)' เขารับบทเป็นพระจูยองซู (รูปซ้าย) ที่เชื่อว่าลูกสาวของตนเองได้ตายไปแล้วหลักจากถูกลักพาตัวไป อีก 8 ปีให้หลังเขาได้รับการติดต่อจากผู้ที่ลักพาตัวลูกสาวเขาไป หลังจากนั้น จูยองซู ก็ทำทุกวิถีทางในฐานะพ่อเพื่อตามหาตัวลูกสาวของเขาจนถึงที่สุด

 

ที่มา : PINGBOOK ENTERTAINMENT - http://www.pingbook.com - หากนำข่าวไปใช้กรุณาให้เครดิตเว็บไซต์ด้วย

 

10 เม.ย. 53 เวลา 13:53 9,724 6 80
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...