"ชาม"เล่นสุดตัว-เลิฟซีนจูบดูดดื่ม"อ้น" ลั่นไว้ใจ-นับถือเป็นครูสอนการแสดง

นักแสดงสาว "ชาม"ไอยวริญท์ โอสถานนท์ ทุ่มสุดตัวเล่นฉาก เลิฟซีนหวือหวาจูบดูดดื่มหนุ่ม "อ้น" สราวุฒิ มาตรทอง ในละคร "สาปสาง" ทางช่อง 8 โดยเผยว่า 

"ด้วยบทเป็นอย่างนั้น ฉากที่เห็นน่าจะเป็นตอนท้ายๆ เรื่อง มันบิลต์มานานตั้งแต่ต้นเรื่อง เข้าใจได้เพราะมีที่มาที่ไป ชามไม่เคยเล่นฉากหวือหวาขนาดนี้มาก่อน แต่ด้วยละครตัวนี้มีปมในใจ มีความทะเยอทะยานมาก เข้าใจได้ว่าทำไมต้องเล่นเลิฟซีนขนาดนั้น ในเรื่องตัวละครตัวนี้ไปทำของใส่เขา แล้วของตีกลับใส่ตัว เราบิลต์กันมาตั้งแต่ต้นเรื่อง พอมาช่วงท้ายก็เลยระเบิดอารมณ์กัน"

ฉากนี้หลายเทกไหม "ชาม" กล่าวว่า "ด้วยพี่อ้นเป็นนักแสดงมือ อาชีพมากๆ และเป็นคนสอนชามมาทั้งเรื่อง ไม่ว่าจะเป็นบทนี้หรือบทบาทอื่นๆ ชามรู้สึกไว้ใจ แล้วทุกอย่างก็ผ่านไปเร็วมาก เราไม่เขินกัน เพราะเจอกันมาทั้งเรื่อง ชามไม่ได้มองว่าเป็นเลิฟซีน มองว่าเป็นอีกหนึ่งฉากที่จะต้องถ่าย"


แต่เลิฟซีนดูร้อนแรง "ได้รับบทบาทอะไรมาก็พยายามเล่นสุดตัว ที่เล่นเองเพราะชามรู้สึกว่าอะไรที่เล่นได้ก็อยากทำ ด้วยพี่อ้นด้วย เขาเป็นเหมือนแอ๊กติ้งโค้ช ช่วยสอนตั้งแต่บทบู๊ ร้องไห้ บทนี้ชามดีใจที่เป็นพี่อ้นเล่น เพราะพี่อ้นช่วยเต็มที่"


ตอนรู้ว่าต้องเล่นฉากเลิฟซีนขนาดนี้รู้สึกอย่างไร "ตอนอ่านบทตื่นเต้นมาก แต่มาคิดได้ว่าบทนี้เราต้องเล่น สนุกดี เป็นอีกประสบการณ์"

แม่ว่าไงบ้าง "แม่ตกใจ ไม่ใช่แค่แม่ ตกใจกันทั้งบ้าน ไม่รู้ว่าแม่เห็นหรือยัง ซึ่งแม่ก็เข้าใจว่าเป็นงานแสดง ชามก็ทำหน้าที่ให้ดีที่สุด"

เป็นบทที่แรงที่สุดเท่าที่เคยเล่นมาหรือเปล่า "ใช่ค่ะ"

       
   
ภาพ : ดาราเดลี่
           
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...