มะกันช็อก พบอดีตรองมิสทีนสหรัฐ ปี 2012 เคยเล่นหนังโป๊ "ถอดชื่อ"จากเว็บไซต์ (ชมคลิป)

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เว็บไซต์ของมิสทีนสหรัฐได้ถอดชื่อของ น.ส.คริสตี้ แอตธาส รองนางงามอันดับหนึ่งมิสทีนรัฐมิสโคโลราโด  ออกจากเว็บไซต์แล้ว ภายหลังพบว่า เธอเคยเล่นหนังโป๊มาก่อน เมื่ออายุ 18 ปี

 

ความเคลื่อนไหวนี้มีขึ้นหลังจากเว็บไซต์ซุบซิบดารา "Gawker" ได้โพสต์คลิปของคริสตี้นั่งให้สัมภาษณ์ก่อนแสดงหนังโป๊ ทำให้เกิดกระแสบอกต่ออย่างรวดเร็วและเป็นวงกว้าง และยังถูกนำไปเผยแพร่ในเว็บไซต์หนังโป๊ต่างๆ ด้วย โดยในคลิปดังกล่าว คริสตี้บอกว่า นี่เป็นการเล่นหนังโป๊ครั้งแรกของเธอ นอกจากนี้ ชื่อของเธอยังถูกถอดจากบัญชีรายชื่อนักศึกษาของมหาวิทยาลัยรัฐแคนซัสด้วย ซึ่งมหาวิทยาลัยได้ปฏิเสธที่จะแถลงข่าวในเรื่องนี้ ส่วนกรรมการของเวทีมิสทีนโคโลราโดก็ปฏิเสธที่จะแสดงความเห็นต่อเรื่องนี้ด้วยเช่นกัน

 

ด้านโฆษกของคณะกรรมการบอกว่า คิดว่าวิดีโอดังกล่าวเป็นผู้หญิงคนเดียวกับคริสตี้ ส่วนผู้เชี่ยวชาญในวงการหนังโป๊บอกว่า กล้าพนันว่าเป็นคริสตี้ ส่วนผู้เชี่ยวชาญกับเวทีมิสยูเอสเอ และมิสทีน บอกว่า ทุกวันนี้วงการประกวดมีทั้งสองด้าน และเหล่าวัยรุ่นควรจะดูตัวอย่างของดาราต่างๆ ที่ประพฤติตัวไม่ดีเป็นแบบอย่าง เพราะคนเหล่านี้จะได้รับการลงโทษจากสังคม

 

ทั้งนี้ สำหรับเวทีมิสทีนยูเอสเอ มีกฎอยู่ว่าผู้สมัครจะต้องไม่แต่งงาน หรือเคยแต่งงานมาก่อน รวมทั้งไม่ควรมีประวัติไม่ดีงามต่างๆ แต่ไม่มีการบัญญัติพฤติกรรมที่เข้าข่ายความผิดลงเป็นลายลักษณ์อักษร ซึ่งเกจิบอกว่า ควรจะทำให้เป็นรูปแบบสากล เหมือนเวทีประกวดนางงามระดับใหญ่ๆ
 

 






 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...