ดารา-คนบันเทิง พากันเย้ย ศรส.เตรียมออกหมายจับเหล่าดาราร่วมชุมนุมกปปส.

ออกมาทำการเรียกแขกตลอดเวลา สำหรับ "นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล" รักษาการรองนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ด้วยการออกมาตั้งโต๊ะแถลงการณ์พิจารณาออกหมายเรียกดารา นักร้อง นักแสดง ที่เข้าร่วมชุมนุมกับกลุ่มกปปส.ในฐานะที่ปรึกษาศูนย์รักษาความสงบ (ศรส.) ภายหลังมีการประกาศใช้พระราชกำหนดบริหารราชการในสถานการณ์ฉุกเฉินหรือ"พ.ร.ก.ฉุกเฉิน" โดยมีผู้เข้าข่ายดังนี้

 

 

1.นพ.สรวิชญ์ สุบุญ (หมอก้อง)
2.นายวรฤทธิ์ เฟื่องอารมณ์ (น็อต)
3.น.ส.สาลินี ปันยารชุน (ดีเจเอื้อง)
4.นายกิจมาโนชญ์ โรจนทรัพย์ (ครูลิลลี่)
5.โจแอน บุญสูงเนิน
6.นางดารณีนุช โพธิปิติ (ท็อป)
7.น.ส.ปวันรัตน์ นาคสุริยะ (เหมี่ยว)
8.น.ส.ภัทรธิดา พัชระวีระพงศ์ (แตงโม)
9.นายภาคิน คำวิลัยศักดิ์ (โตโน่)

 


ซึ่งหลังจากมีการแถลงการณ์ดังกล่าวออกไป ทางฟากฝั่งของเหล่าดาราทั้งที่มีรายชื่อจะถูกออกหมายจับและไม่มีก็ได้พากันออกมาแสดงความเห็นผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของตนเอง เริ่มที่หมอก้องที่โพสต์รูปล้อเลียนนายสุรพงษ์พร้อมข้อความว่า "อั๊ยยยยยะ! จะออกหมายเรียกนักแสดง ลำบากต้องตามหาตัวโดราเอมอนเลย ต้องขอวุ้นแปลภาษามากินก่อนคุยกันน่ะดิ"

 

 

 

 

 


ด้าน "กอล์ฟ เบญจพล เชยอรุณ" แม้จะไม่ได้มีชื่อในหมายเรียก แต่ก็ออกมาแสดงความคิดยาวเหยียดด้วยใจความว่า คนไทยทุกคนมีสิทธิ์ที่จะแสดงออก "พูดตามตรงนะ ยิ่งนับวันยิ่งผิดหวัง อยากให้คนเกลียดถึงขั้นขยะแขยงเลยใช่มั้ย ขยันกันจังนะเรื่องชั่วๆ เลวๆ เพื่อเรียกแขกหนะ ถึงขั้นฆ่าคนตาย ออกหมายเรียกดารานักแสดงที่ออกมาแสดงจุดยืนทางความคิดเรียกร้องประชาธิปไตยและความถูกต้องตามสิทธิชอบธรรม เข้าใจไว้ด้วยนะ ทุกคนคือคนไทย ไม่ได้เกิดมาเพื่อเป็นทาสใคร มีสิทธิ์เท่ากับพวกคุณเหมือนกัน ที่สำคัญเราอยู่แบบสำนึกในบุญคุณต่อพระมหากษัตริย์และประเทศชาติ ไม่ได้อยู่เพราะเงิน เราเคยมอบอำนาจให้คุณได้ เราก็มีสิทธิ์นำอำนาจนั้นกลับคืนมาได้เหมือนกัน ขอร่วมไว้อาลัยให้กับคุณสุทิน ธราทิน คุณคือวีรบุรุษ"

 

 

 

 

 


คล้ายๆ กับการแสดงความคิดเห็นของ "บอย พิษณุ นิ่มสกุล" ด้วยคำถามที่ค้างคาใจตัวเขาว่าทำไมต้องออกหมายจับดาราด้วยเหตุที่ว่าพวกเขาไปแสดงออกทางการเมืองที่เขาเชื่อ ไม่ต่างกับ "น็อต วรฤทธิ์ เฟื่องอารมย์, นก ฉัตรชัย เปล่งพานิช"ที่ล้วนเลือกที่จะแสดงจุดยืนของตัวเองแบบชัดเจนตรงไปตรงมา และยืนยันว่าการออกไปทำหน้าที่ทางการเมืองของพวกเขา ก็แค่เป็นเรื่องราวของคนไทยหนึ่งคนเท่านั้นเอง

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...