Moga Ace Power จอยสติ๊กแปลงไอโฟนเป็นเครื่องเล่นเกมเต็มสูบ !

 


          ทุกวันนี้ เราใช้งานสมาร์ทโฟนกันมากขึ้นทั้งดูหนัง ฟังเพลง เล่นอินเทอร์เน็ตรวมถึงเล่นเกมด้วย ซึ่งแอพพลิเคชั่นเกมบนสมาร์ทโฟนสมัยนี้ก็สร้างออกมาได้สนุกไม่แพ้เครื่องเล่นเกมแบบอื่น ๆ เลยลทีเดียว แต่ครั้นจะใช้แค่ตัวโทรศัพท์บังคับก็ไม่มันสะใจ แถมหลายคนยังเล่นเยอะจนหน้าจอเป็นรอยพาลเสียอารมณ์ได้อีก แต่ปัญหาเหล่านี้จะหมดไปแน่นอน ถ้าคุณได้รู้จักกับเจ้าโมก้า เอซ พาวเวอร์ (Moga Ace Power) จอยสติ๊กสำหรับไอโฟนโดยเฉพาะ

          โมก้า เอซ พาวเวอร์ มีหน้าตาเหมือนจอยสติ๊กทั่ว ๆ ไปที่มีปุ่มบังคับทิศทางทั้งแบบกดและแบบคันโยก ปุ่มกดสีต่าง ๆ ที่มีตัวอักษรพิมพ์อยู่ และปุ่มด้านบนตัวเครื่องที่ต้องกดด้วยนิ้วชี้ แต่สิ่งที่แตกต่างจากจอยสติ๊กสำหรับเล่นในเครื่องเกมก็คือ มันสามารถใส่ไอโฟนเข้าไปตรงกลางของตัวจอยสติ๊กได้เลย ทั้งสะดวกและเพิ่มความมันส์ในการเล่นเกมได้เป็นอย่างดี

          ตัวจอยโมก้า เอซ พาวเวอร์ สามารถใช้งานได้กับไอโฟน 5, 5S, 5C และ ไอพอดทัช รุ่นใหม่ได้พอดี อีกทั้งตัวอุปกรณ์ยังปรับขนาดให้มีขนาดเล็กกะทัดรัดพกพาใส่กระเป๋าได้ง่าย โดยโมก้า เอซ พาวเวอร์เชื่อมต่อกับโทรศัพท์ผ่านพอร์ทธันเดอร์โบลต์ ส่งผ่านข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว แถมยังไม่กินแบตเตอรี่ไอโฟนเพราะมีแบตเตอรี่ขนาด 1,800 มิลลิแอมป์ติดตั้งในตัวเครื่องเป็นการเฉพาะอีกด้วย

          โมก้า เอซ พาวเวอร์ สามารถใช้งานกับระบบปฏิบัติการณ์ iOS7 เท่านั้น โดยตัวเครื่องได้เริ่มจำหน่ายแล้วที่ราคา 99.99 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 3,200 บาท) ใครที่สนใจหรืออยากทราบรายละเอียดเพิ่มเติมก็สามารถเข้าไปดูที่เว็บไซต์ของโมก้า เอซ พาวเวอร์ได้เลยครับmogaanywhere.com

#จอยสติ๊ก
Lost City
เจ้าของบทประพันธ์
สมาชิก VIPสมาชิก VIPสมาชิก VIP
19 ม.ค. 57 เวลา 13:14 1,695
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...