รวมหลุด ดาราดัง

มด อาร์เอส
 ดอ๊ค พานทองแท้ น้ำ ปาปาราซซี่

 



ได้ขึ้นหน้าหนึ่งหนังสือพิมพ์บันเทิงฉบับหนึ่ง แทนที่ "แนนนี่" หนึ่งในนักร้องสาววง เกิร์ลรี่ เบอรี่ จะปลื้ม อารมณ์ดี เจ้าตัวกลับบอกว่า ขำไม่ออกเลย เพราะในภาพน่ะ โชว์ลิง สีดำ แบบอล่างฉ่าง พอได้เจอกันเลยสอบถามว่า รู้สึกอย่างไรบ้าง เจ้าตัวกล่าวว่า

"ตอนแรกไม่ซีเรียสนะ แต่เห็นภาพแล้วก็ โอ้โห...อึ้งไปเหมือนกัน ทุกทีหนูจะไม่มีภาพหลุดนะ ชุดน้นไม่เคยใส่มาก่อน กางเกงเป็นขาสั้น ไม่เคยใส่มาก่อนเหมือนกัน ไม่รู้ว่าเต้นแล้วจะร่นขึ้นไป พอเพลง 2-3 ก็เริ่มขึ้นไปอีกเรื่อยๆ  เราก็รู้ตัวนะ แต่ไม่รู้จะทำยังไง ก็ปล่อยไป ประจวบกับเวทีสูงมากคนถ่ายก็ถ่ายช้อน

คนที่เห็นภาพในหนังสือพิมพ์เข้าใจผิดกันหมดว่า เป็นกางเกงใน จริงๆ เราใส่ขาสั้นสีดำค่ะ เป็นผ้าลื่นๆ ถามว่า โกรธไหม ก็ไม่นะคะ แต่รู้สึกไม่ดีเท่าไหร่ แต่อย่างว่า เราก็ไม่ระวังด้วย ประมาทเอง งานนี้ก็ต้องโทษตัวเองก่อน แต่เห็นภาพก็รู้สึกแย่ค่ะ รู้สึกว่า ตั้งใจถ่ายกันขนาดนี้เลยเหรอ"

เมื่อผุ้สื่อข่าวถามว่า จะเป็นการตอกย้ำความเซ็กซี่ไหม เจ้าตัวยิ้มๆ ก่อนตอบว่า ไม่อยากมีภาพลักษณ์แบบนั้น เพราะก็พยายามเซฟทุกงาน ที่บ้านก็เข้าใจ และย้ำให้ระวังตัวมากขึ้น สำหรับทางผุ้ใหญ่ของอาร์เอส ก็ไม่ได้ซีเรียสมาก แต่ก็บอกให้ระวังๆ เหมือนกัน

ต่อข้อถามที่ว่า เวลาเห็นสาวๆ เกิร์ลรี่ เบอรี่ ต้องมีภาพหลุดทุกที แนนนี่ ตอบว่า "ไม่นะพี่ ตัวเราไม่ได้ตั้งใจ แต่คนถ่ายรูปน่ะตั้งใจ ดาราคนอื่นก็โดน ก็อยากให้คิดกันนิดนึง ส่วนที่ว่า ผลอีกด้านทำให้ดังนั้น แนนนี่ว่า คงไม่มีใครอยากดังแบบนี้นะคะ"

เจ้าตัวสรุปว่า ไม่ได้เสียใจ หรือโกรธเคืองอะไร แค่รู้สึกไม่ดีเท่านั้นเอง

 

 

 

มาเฟีย วองโกเล่ ชมรม คลิ๊ก!!!..... จุมเคดิตด้วยเนอะ

มาเฟีย วองโกเล่ ชมรม คลิ๊ก!!!..... จุมเคดิตด้วยเนอะ
6 เม.ย. 53 เวลา 14:08 125,934 5 256
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...