ภาพประทับใจ พลเมืองดีช่วยสุนัขพลัดหลงในอุณหภูมิติดลบ!

 

 

 

ภาพประทับใจ พลเมืองดีช่วยสุนัขพลัดหลงในอุณหภูมิติดลบ!

 

เป็นข่าวที่น่าประทับใจมาก ๆ ค่ะสำหรับข่าวน้องหมาเช้านี้ เมื่อพลเมืองดีช่วยน้องหมาที่พลัดหลงในสภาพอากาศที่หนาวเย็น จะประทับใจขนาดไหน เราไปติดตามกันเลยค่ะ ...

 

 

  กลายเป็นภาพที่สร้างรอยยิ้มและความประทับใจแก่คนรักสุนัขเป็นอย่างมากสำหรับภาพของ Katie Faircloth หญิงพลเมืองดีที่ฝ่าสภาพอากาศหนาวเย็นลงไปช่วยชีวิต เจ้า AJ สุนัขสายพันธุ์บีเกิ้ลที่วิ่งเตลิดหายไปจากเหตุการณ์รถยนต์พลิกคว่ำบริเวณทางด่วนทางตะวันออกเฉียงใต้ของสหรัฐอเมริกาเมื่อหนึ่งสัปดาห์ก่อน หลังจากที่เธอได้เห็นโพสต์ข้อความช่วยเหลือในเว็บไซด์ตามหาสัตว์สูญหาย ...

     เมื่อหนึ่งสัปดาห์ก่อน รถยนต์ของเจ้าของเจ้า AJ ได้ประสบอุบัติเหตุพลิกคว่ำบนทางด่วน Interstate 74 ( I-74 ) ซึ่งทำให้เจ้า AJ กระเด็นออกมาจากรถและวิ่งหายไป ทีมเจ้าหน้าที่กู้ภัย จึงแบ่งกำลังออกตามหาเพื่อช่วยชีวิตมันไม่ให้ทรมานอยู่ในสภาพอากาศที่ย่ำแย่แต่ก็ไม่พบ

     แต่แล้วในอีกไม่กี่วันถัดมา ก็ได้มีสมาชิกเว็บไซด์ตามหาสัตว์สูญหาย  Indy Lost Pet Alert ได้โพสต์ข้อความ บอกว่า เขาเห็นเจ้า AJ แต่ไม่สามารถเข้าใกล้ตัวมันได้ จึงทำให้ Katie Faircloth หญิงพลเมืองดีตัดสินใจรีบขับรถตามหาเจ้า AJ ตามสถานที่ที่ได้รับข้อมูลมาทันที  

     Katie บอกว่า หลังจากที่เธอพบตัวเจ้า AJ เธอก็ค่อย ๆ เดินเข้าไปและนั่งลงใกล้ ๆ กับมัน ก่อนที่จะพูดกับมันว่า “ไปกันเถอะ” และเจ้า AJ ก็ตามเธอมา

     เจ้า AJ ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสัตว์บริเวณใกล้เคียงเพื่อทำการรักษาทันที  ในขณะที่เจ้าของของเจ้า AJ ที่รักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลก็มีแผนที่จะรับตัวเจ้า AJ กลับบ้านที่แสนอบอุ่นต่อไป ...


     ต้องขอบคุณหญิงพลเมืองดีที่ตามหาและช่วยชีวิตน้องหมาเอาไว้จริง ๆ ค่ะ เพราะถ้าหากไม่มีคนช่วยชีวิตมัน มันก็อาจจะตายเพราะทนสภาพอากาศที่หนาวเย็นไปแล้วค่ะ เราต้องปรบมือดัง ๆ ให้กับพลเมืองดีจิตใจงามคนนี้ดัง ๆ เลยค่ะ ^^//

 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

ที่มา http://www.theindychannel.com/home

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...