ความหล่อหนุ่มลูกครึ่งวัย 19 เป็นเหตุให้ดังข้ามคืนจนถูกสาวไทยก่อกวน

 

 

 

 

 

จากการที่มีเพจหนึ่งได้นำรูปภาพของเด็กหนุ่มชื่อ แจ็คสัน Jackson พร้อมขู้อมูลว่าอายุ 19 ปี เป็นลูกครึ่งอังกฤษ-ญี่ปุ่น ปัจจุบันน้องเป็นอาสาสมัคร ที่ศูนย์การศึกษาพิเศษ จ.สุรินทร์ น่ารักแล้วยังใจดีจริงๆ  ก็มีการกระหน่ำไลท์ถึง 13,688 ครั้ง  ต่อมามีผู้ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เขาเป็นลูกครึ่งอังกฤษ ญี่ปุ่น มาเป็นอาสาสมัครที่ศูนย์การศึกษาพิเศษจังหวัดสุรินทร์ ไม่ได้มาสอนภาษาและกลับลอนดอนไปเกือบ 2 ปีแล้ว ก็สร้างกระแสรักเด็กขึ้นมาในวงกว้าง 

คนไหนหลงรักแจ๊คสันแล้วบ้างน้า ถ้าชอบจะเอามาลงให้ดูบ่อยๆ ค่ะ  ยอดไลท์ 3,195

 แจ็คสันเข้าครัว ยอดไลท์ 1,779 

หลังจากโพสภาพเรื่อยๆ ต่อมาแอดมินก็ต้องออกมาตักเตือนลูกเพจที่ละเมิดความเป็นส่วนตัวของน้องแจ๊คสัน

 

     " แจ๊คสันฝากมาบอกว่าที่เขาไม่รับแอดเพราะเขาต้องการความเป็นส่วนตัวในเฟสบุ้คนะคะ เขารับแอดเฉพาะคนรู้จักหรือคนสนิทเขาเท่านั้น แต่เขาอนุญาตให้ลงรูปเขาเป็นอาหารตาแก่พวกเราได้ค่ะเย้ 555 Please explain to your member that why I can't accept all because this facebook , I want to ues w/ one of us I set private all friends , photo and some post. If you gonna post my photo please get it from me ok ? - Jackson "

   " แอดได้ข่าวว่ามีลูกเพจไม่ทราบว่าคนไหน ได้ก่อกวนแจ็คสัน หนุ่มอาสาคนที่แอดเคยเอาลงเพจ คือแอดอยากจะอธิบายนะคะว่า แค่แจ็คสันอนุญาตให้ลงรูปเขาในเพจได้แค่นี้แอดก็ดีใจแทนลูกเพจมากแล้วค่ะ แต่ยังมีสาวๆ หลายคนที่ยังไม่พอใจแค่นี้ มีส่งข้อความไปหาแจ็คสันถามนู่นถามนี่ชวนคุยนู่นนี่ (ย้ำหลายคน) และมีผู้หญิงคนนึงพยายามจะวีดีโอกับแจ็คสัน แต่เขาปฏิเสธก็เลยโดนผู้หญิงคนนั้นต่อว่า แจ็คสันรู้สึกไม่ดีกับเหตุการณ์พวกนี้มาก แอดรู้สึกผิดและเสียใจมาก ไม่คิดว่าจะมีลูกเพจคนไหนทำแบบนี้อีก เพราะได้เตือนเรื่องนี้ไปครั้งนึงแล้ว แต่ครั้งนี้จะขอเตือนเป็นครั้งสุดท้ายนะคะ ถ้ายังไม่หยุดทำแบบนี้อีกและถ้ารู้มาว่าเป็นใครบ้าง ต้องขออนุญาตบล้อคเฟสให้เข้าเพจไม่ได้ถาวรนะคะ เพื่อความสงบสุขทั้ง 3 ฝ่าย ต้องใช้มาตรการโหดที่ไม่อยากจะใช้จริงๆ ขอบคุณมากค่ะ"

หนุ่มคนนี้ทำพวกแอดทึ่งมากจากการที่ลงรูปไปเมื่อวาน 3 นาทีพันไลค์ 

และได้รับการกดไลค์และแชร์เยอะที่สุดในเพจ เลยเอา Jackson ในมุมยิ้มเฮฮามาฝาก ยอดไลท์ 4,821

  

เก็บอาการกันบ้างนะจ๊ะสาวๆ เดี๊ยวเด็กตะเหลิดเปิดหนีหมด  อิอิ

 

https://www.facebook.com/photo.php?fbid=626153730783705&set=a.419527084779705.96618.419523084780105&type=1&theater

ที่มา:
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...