เซ็กส์ กำแพงพัง หนุ่มอ้วนกระแทกไม่ยั้งจนแฟนน็อคคากำแพง

 

 

 

เซ็กส์ กำแพงพัง หนุ่มอ้วนกระแทกไม่ยั้งจนแฟนน็อคคากำแพง

 

 

เรื่องจริงที่นำมาเปิดเผยล่าสุด ของนายเกร็ก อดีตหนุ่มร่างอ้วนตุ้ยนุ้ยหนักเกือบ 440 ปอนด์ (200 กิโลกรัม) ได้ก่อวีรกรรมกับการมี เซ็กส์ กับแฟนสาวของเขา โดยเขาได้คบหากับแฟนสาวของเขามาได้ซักพักแล้ว และทั้งคู่ก็ตกลงที่จะมี เซ็กส์ ด้วยกัน แต่มันก็ได้เกิดเหตุที่ทั้งคู่ไม่คาดฝันขึ้น เพราะในระหว่างที่เขากำลังมี เซ็กส์ กันอย่างดุเดือดนั้น นายเกร็ก ก็ได้กระแทกแฟนสาวของเขาด้วยน้ำหนักตัวอันมหาศาลจนเธอกระเด็นหัวทะลุกำแพงไป เลย โดยแฟนสาวของเขาได้หมดสติไปสักครู่ ก่อนที่เธอจะผลักตัวเองออกมาจากรูที่กำแพง พร้อมกับถามเขาว่า คุณหยุดทำไมหล่ะ?


ภาพเหตุการณ์สมุติ เซ็กส์ กับแฟนสาวจนหัวทะลุกำแพง

นายเกร็กยังได้เล่าต่ออีกว่า การมี เซ็กส์ ครั้งนั้นเป็นการมี เซ็กส์ ครั้งแรกของผม และผมคิดว่าผมฆ่าเธอใน เซ็กส์ ครั้งแรกซะแล้วให้ตายสิ และในขณะนั้นเขายังได้เล่าต่ออีกว่า ตอนเขาทั้งช็อคและตัวสั่นไปหมด ทำอะไรไม่ถูกจริงๆ เขาจึงไม่ได้ทำกิจต่อจำเสร็จ แต่แล้วหลังจากที่เธอพื้นสติขึ้นมาได้ซักพัก เธอก็เกิดอาการปวดหัว และคลื่นไส้ จนเขาต้องต้องนำส่งโรงพยาบาลต่อไป ซึ่งในห้องตรวจนั้นพวกเขายังอาย ไม่กล้าที่จะเล่าเหตุการณ์จริงที่ทำให้เธอปวดหวจนต้องมาตรวจที่โรงพยาบาลอีก ด้วย


เกร็ก กับ แฟนสาว ในปัจจุบัน

ยังไงก็แล้วแต่ เหตุการณ์ เซ็กส์ หัวทะลุกำแพงนี้เกิดขึ้นมานานประมาณ 8 ปีที่แล้ว ถึงพวกเขาจะไม่อยากให้ใครได้รับรู้เพราะความอาย แต่สุดท้ายพวกเขาก็ยอมที่นำเรื่อง เหตุการณ์ เซ็กส์ ทะลุกำแพง ไปนำเสนอผ่านรายการ Sex Sent Me to the ER ของทางช่องโทรทัศน์ในอเมริกา ในวันที่ 28 ธันวาคมที่จะถึงนี้ครับ

 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...