นางเอกมิวสิคฯ ที่ต้องอุทาน...น่ารักจุงเบย

นอกจากงานถ่ายแบบโฆษณาแล้ว ดูเหมือนว่าเส้นทางบันเทิงสายเล็กๆ อย่าง "มิวสิควิดีโอ" ก็เป็นอีกเส้นทางหนึ่งที่สามารถ แจ้งเกิด - สร้างชื่อให้กับสาวๆ หลายต่อหลายคนให้เป็นที่ "จดจำ" ได้เป็นอย่างดีไม่แพ้กัน
       
        ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นในรายของสาว แพท ณปภา, พีค ภัทรศยา, แป้งโกะ จินตนัดดา, โม มนชนก, ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก, เก้า สุภัสสรา, ปันปัน สุทัตตา, มายด์ วิรพร ฯ เหล่านี้ล้วนแล้วแต่เคยฝากผลงานผ่านมิวสิควิดีโอฯ ให้เป็นที่พูดถึงในความน่ารักมาแล้วทั้งสิ้นก่อนจะได้ชื่อว่าเป็นหนึ่งในคนบันเทิงบ้านเราที่ผู้คนสามารถจดจำได้
       
        อย่างไรก็ตาม ยังคงมีสาวๆ อีกจำนวนไม่น้อยทีเดียวที่แม้จะไม่ได้เป็นที่รู้จักมากนักในวงกว้างสักเท่าไหร่ แต่กระนั้นถ้าว่ากันถึงความน่ารักที่เรียกเสียงฮือฮาจากผลงานมิวสิควิดีโอที่พวกเธอแสดงแล้วละก็ต้องบอกว่าไม่ได้ด้อยไปกว่ากันเลย
       
        "Super บันเทิง ออนไลน์" ถือโอกาสรวบรวมมาให้ยลกันเป็นน้ำจิ้มกันสัก 10 นาง
       
       


        เริ่มกันตั้งแต่สาวที่ตอนนี้ใครๆ ต่างก็พูดถึง "แพรว เฌอมาวีร์ สุวรรณภาณุโชค" โดยเจ้าตัวนั้นเข้าวงการครั้งแรกจากผลงานภาพยนตร์เรื่อง แต๋วเตะตีนระเบิด ตามด้วย กองพันครึกครื้น ท.ทหารคึกคัก, หลวงพี่เท่ง 3 รวมถึงงานละคร คู่กิ๊กพริกกะเกลือ, ศีล 5 คนกล้าท้าอธรรม, ชิงนาง แต่ที่ทำให้เธอกลายเป็นที่พูดถึงในความน่ารักมากที่สุดก็คือการรับบทเป็นสาวต่างจังหวัดในมิวสิควิโอเพลง "ภูมิแพ้กรุงเทพ" ของ "ป้าง นครินทร์" ที่ทำให้หนุ่มหลายคนอยากเกิดอาการภูมิแพ้กรุงเทพไปตามๆ กัน
       


       
       


        อาจจะไม่ได้ดังแบบเปรี้ยงปร้าง แต่การเก็บเกี่ยวประสบการณ์จากงานโฆษณามาหลายต่อหลายชิ้น มิวสิควิดีโอก็หลายตัว ทั้ง เพลงสุดท้าย - Clash, เพลง ในคืนที่เธอหายไป - ตี๋ Af, เพลง อเวนิว - วัชราวลีค่ะ :แอดมิน, เพลงมีสิทธิ์อะไร - SPF และเพลง ลมเปลี่ยนทิศ - BIG ASS รวมถึงภาพยนตร์ "ฤดูที่ฉันเหงา" เชื่อว่านับจากนี้ไปหลายคนคงจะค่อยๆ คุ้นหูกันเป็นอย่างดีแน่นอนกับสาวหน้าใสที่ชื่อ "ใบเตย สุวพิชญ์ ไตรพรวรกิจ" คนนี้
       


       
       


        ถ้าจะยกตำแหน่ง "เจ้าแม่มิวสิควิดีโอ" ให้ใครสักคนหนึ่งเชื่อได้เลยว่าหนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อของสาว "อาย กมลเนตร เรืองศรี" สาวสวยดีกรีเกียรตินิยมอันดับหนึ่ง เหรียญทอง เอกสื่อสารมวลชน คณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ ที่มีผลงานมิวสิควิดีโอยาวเป็นห่างว่าว ทั้ง เพลง นาฬิกา - บี พีระพัฒน์/เพลง ยังไม่รู้ - Better Weather/เพลง เริ่มต้นอีกครั้งกับคำว่าลืม - Tempopo//เพลง ขอโทษในสิ่งที่เธอไม่รู้ - Sweet Mullet/เพลง หน่วง - Room39/เพลง พี่ชาย - โตน โซฟา/เพลง เจ็บของฉัน เหงาของเธอ - ตูมตาม เดอะสตาร์ ฯ รวมถึงงานละครทั้ง The Sixth Sense สื่อรักสัมผัสหัวใจ/เหนือเมฆ 2 มือปราบจอมขมังเวทย์/ลูกทาส/เพลงฉิมพลี
       


       
       


        "อลิส ทอย" (Alice Tsoi) สาวสวยลูกครึ่งไทย-ฮ่องกงคนนี้เจ้าตัวเริ่มเข้าวงการจากการประกวด S’Club Talented Boys and Girl 2008 ก่อนจะมีผลงานทั้งถ่ายแบบ, ภาพยนตร์, พิธีกร ตามออกมาเรื่อยๆ โดยมิวสิควิดีโอที่ทำให้เธอถูกพูดถึงเป็นอย่างมากก็คือ เพลงฉันต้องคู่กับเธอ ของ ROOM39 และ กะทันหันของฟองเบียร์นั่นเอง
       


       
       


        อีกหนึ่งสาวน้อยลูกครึ่งวัย 13 อย่าง "พลอยชมพู ญานนีน ภารวี ไวเกล" (ไทย-เยอรมัน เกิด 30 กรกฏาคม 2543) ที่รับบทเป็นนางเอกตอนเด็กในมิวสิควิดีโอเพลง ไกลแค่ไหน คือ ใกล้ ของ getsunova ที่ถูกยกให้เป็น "เน็ตไอดอลคนใหม่" คนนี้ก็สร้งความฮือฮาเป็นอย่างมากกับความสามารถต่างๆ ทั้งดนตรี กีฬา ศิลปะ และการเรียน โดยจ้าตัวนั้นเรียนจบเกรด 4 (ประถมศึกษาปีที่ 4) จากประเทศเยอรมนี ก่อนจะย้ายมาอยู่เมืองไทย แล้วเรียนแบบ Home School จนจบ ป.6 และได้ใบวุฒิจากโรงเรียนหมู่บ้านเด็ก จ. กาญจนบุรี ปัจจุบันกำลังเรียนต่อ การศึกษาทางไกล ของหน่วยงาน ก.ศ.น. ในระดับชั้น ม.1 (จบ ม.6 ใน 4 ปี) และได้ศึกษาในโครงการสัมฤทธิบัตร (เรียนล่วงหน้า) ระดับปริญญาตรี คณะศิลปะศาสตร์ เอกอังกฤษ ของมหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมธิราช (มสธ.) ซึ่งที่ผ่านมาเธอนั้นสอบไปแล้ว 4 วิชา ผ่านทุกวิชา และได้คะแนนเกียรตินิยมถึง 3 วิชาจนใครๆ ต่างก็ยกให้เธอเป็น "สาวน้อยมหัศจรรย์" ไปแล้ว
       


       
       


        ไปกันที่สาว "ออม ธัญลักษณ์ เสริมทรัพย์" ทันทีที่มิวสิควิดีโอที่เธอแสดงอย่าง "ที่รัก(เธอ)" ของนักร้องหนุ่ม "เอก สุระเชษฐ์" เผยแพร่ออกไปก็มีการตามหากันให้ควั่กทีเดียวเดียว่าเธอคนนี้คือใคร? ซึ่งข้อมูลของเธอนั้นต้องบอกว่าค่อนข้างจะน้อยทีเดียว โดยปัจจุบันนั้นสาวน้อยจากราชบุรีคนนี้กำลังศึกษาอยู่ที่คณะศิลปศาสตร์เอกภาษาอังกฤษ ม.เอแบค ส่วนถ้าใครที่เล่นอินสตาแกรมอยู่ก็เข้าไปดูความเคลื่อยไหวของเธอได้ที่ iiaommy ได้เลย
       


       
       


        สาวหน้าหวาน "บัว วันสิริ อ่องอำไพ" นี่ก็น่าจะขึ้นแท่นการเป็นเจ้าแม่มิวสิควิดีโอได้อีกคนกับผลงานที่ยาวเป็นหางว่าว ไม่ว่าจะเป็น ไกล - Musketeers/ภาพติดตา - Sweet Mullet/ไม่ใช่ฉัน - Better Weather/ปิดปรับปรุง - ต้อล AF4/คนสุดท้าย - Jetset'er/ไม่ว่าจะ - ฮัท The Star 8/จักรวาล - ต้น AF8/โรคกลัวฝน - Dr.Fuu/ยิ่งดู ยิ่งดี - ว่าน ธนกฤต/In My Heart - FOUR-42/คนเดินดินหวังบินขึ้นไปรักคนบนฟ้า - 2nibob/ส่งเพลงนี้คืนมาให้ฉันที - เอ๊ะ จิรากร
       


       
       


        คนนี้ก็ทำเอาหนุ่มๆ เคลิ้มกันเป็นแถวๆ สำหรับ "ฝัน วรมน จิวลวัฒน์" สาวสวยจากศิปศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญนางเอกมิวสิควิดีโอเพลงน่ารักฝุดๆ ของ 2 หนุ่มอารมณ์ดี "ลิปตา" ซึ่งใช้แต่เพียงคำว่า "น่ารัก" อย่างเดียวไม่พอหากแต่หลายคนยังต้องเติมคำว่าโคตรลงไปด้วย
       


       
       


        ส่วนรายนี้ความสดใสน่ารักก็ไม่แพ้ใครเช่นกันในส่วนของสาว "กุ๊กกิ๊ก อภิศรา ทัตติ" ที่ฉายแววความสวยมาตั้งแต่ระดับมัธยมจนได้รับตำแหน่งดาวโรงเรียนเตรียมอุดม ก่อนที่เจ้าตัวจะได้กลายเป็นนิสิตบัญชีจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยในเวลาต่อมา ซึ่งที่ผ่านมาเธอก็มีผลงานมิวสิควิดีโอมาแล้ว อาทิ เธอคือ - Mr.Lazy Sunday/กรุณาฟังให้จบ - แช่ม แช่มรัมย์ ฯ
       


       
       


        ปิดท้ายกันที่สาว "น้ำ ชลนที อักษรสิงห์ชัย" สาวศิลปกรรมศาสตร์ เอกการแสดงและกำกับการแสดง จากมหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ ที่ว่ากันว่าความน่ารักของเธอในมิวสิควิดีโอเพลง "รักโง่ๆ" ของ Radio Garden นั้นทำเอาหนุ่มหลายๆ คนถึงกับใจละลายกันเลยทีเดียว
       


Credit  http://www.manager.co.th/Entertainment/ViewNews.aspx?NewsID=9560000155345

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...