10 ข่าวแปลก แห่งปี 2556

 

 

 

10 ข่าวแปลก แห่งปี 2556

 

 

รวมสุดยอดข่าวแปลก เหตุการณ์ประหลาดที่เกิดขึ้นในไทยและต่างประเทศ พร้อมฮากับความเชื่อ และเหตุผลสุดอึ้งในสไตล์ Thailand only! ที่ตกเป็นข่าวดังกระฉ่อนเมือง มาดูกันว่ามีข่าวอะไรบ้างที่ติดโผ "10 ข่าวแปลก แห่งปี 2556"

ภาพน้ำท่วมบีทีเอส หลังฝนตกกระหน่ำกรุง

เครือข่ายสังคมออนไลน์พากันแชร์ภาพ "น้ำท่วมบีทีเอส" ซึ่งคาดว่าเกิดจากฝนตกอย่างหนักในช่วงบ่ายของวันที่ 11 เม.ย. โดยคุณTang Siripatra ผู้โพสต์ภาพลงเฟซบุ๊ก ระบุว่า ภาพน้ำท่วมเกิดขึ้นจากฝนที่สาดเข้ามาในขบวนรถ ขณะที่หลายคนต่างแสดงความเป็นห่วงในเรื่องความปลอดภัยเรื่องไฟฟ้ารั่วได้ บ้างก็บอกว่าเหมือนสวนน้ำลอยฟ้า

 

นศ.รังสิต ทำท่า I Love You ขณะรับใบปริญญา

เกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกอินเทอร์เน็ต หลังมีคลิปการรับปริญญาในวันที่ 17 ก.พ.ที่ผ่านมา ของมหาวิทยาลัยรังสิต โดยผู้โพสต์ใช้ชื่อว่า RSU Club เผยให้เห็นภาพของบัณฑิตขึ้นรับปริญญาบัตรกับองค์มนตรี จนถึงเวลาที่ 1:32:37 เมื่อบัณฑิตสาวรายหนึ่ง แอบยกมือซ้าย และทำนิ้วเป็นสัญลักษณ์ "I love you" ระหว่างที่มือขวารับปริญญา

 

รูปมันอาร์ต! สาวรุ่นโพสต์รูปโป๊ลงเฟซบุ๊ก

งานนี้คอศิลปะมีงง! เมื่อสาวชลบุรี วัยประมาณ 15-16 ปี โพสต์ภาพชายหญิงเปลือย กายกอดจูบอยู่บนเตียงลงเฟซบุ๊ก จนหลายคนก็เข้ามาเตือนให้ลบภาพออกไป ซึ่งสาวคนดังกล่าวถึงกับออกอาการปรี๊ด และชี้แจงว่าไม่ใช่ภาพของตนเอง โดยให้เหตุผลว่า "รูปมันอาร์ตเลยเอาลง จะว่าอะไรช่วยดูกันก่อนนะคะ"

 

เด็กชาย 2 ขวบ กลืนฝาแฝด เติบโตอยู่ในท้อง

หนูน้อยชาวจีน วัย 2 ขวบ ต้องเข้ารับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วน หลังตรวจพบ แฝดปรสิต หรือ แฝดกาฝาก เติบโตอยู่ในช่องท้อง ทำให้ท้องมีขนาดใหญ่คล้ายคนท้อง โดยอาการดังกล่าวพบเพียง 1 ใน 500,000 คนเท่านั้น เมื่อฝาแฝดอีกคนหยุดพัฒนาการ คู่แฝดที่แข็งแรงกว่าจะดูดกลืนเข้าไปในร่างกาย และเติบโตอยู่ในช่องท้อง

 

งานแต่งคู่รักเลสเบี้ยน "แอล กุ้งเต้น" หญิงแต่งหญิง

ฮือฮาไปทั่วโลกออนไลน์กับภาพของหญิงแต่งงานกับหญิงด้วยกัน ซึ่งในภาพเป็นงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ของ "แอล กุ้งเต้น" เมื่อวันที่ 19 พฤษภาคม 2556 ณ โรงแรมทาวน์อินทาวน์ โดยมีการตัดเค้กแต่งงานประหนึ่งชายหญิงแต่งงานกันทุกอย่าง ขณะที่ทั้งคู่ออกมายอมรับว่าเป็นเลสเบี้ยน และพบรักกันผ่านทางเฟซบุ๊ก

 

ผวา! "เก๋งลึกลับ" จอดทิ้งสนามบินสุวรรณภูมิ

เกือบขนลุกซะแล้ว! หลังมีคนมาตั้งกระทู้ในเว็บบอร์ดชื่อดัง ถามถึงรถเก๋งฮอนด้าที่มีคนนำเอาดอกไม้ธูปเทียน น้ำแดง มาวางไว้หน้ารถ ในอาคารจอดรถท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ แต่ก่อนที่ความลี้ลับจะถูกร่ำลือ ผอ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ ก็เผยว่า รถดังกล่าวชาวปากีสถานเช่ามาจากพัทยาและไม่นำไปคืน จนมีค่าจอดรถ 120,000 บาท

 


แค้น! ยิงพ่อค้าข้าวมันไก่ ไม่ให้น้ำจิ้มเพิ่ม

เหตุเกิดเพราะ "น้ำจิ้มถ้วยเดียว" โดยแท้ หลังไอ้หนุ่มผมยาวพาแฟนสาวมานั่งกินข้าว ที่ร้านบอสข้าวมันไก่ เมืองชลบุรี แต่ขอน้ำจิ้มเพิ่มแล้วเจ้าของร้านไม่ให้ ก่อนจะเกิดการชกต่อยกัน แต่เจ้าตัวสู้ไม่ได้ เลยขับเก๋งย้อนกลับมากระหน่ำยิง เจ้าของร้านได้รับบาดเจ็บเลือดสาด ส่วนลูกค้าที่นั่งกินในร้านต้องพลอยหลบห่ากระสุนกันจ้าละหวั่น

 


ภาพหลุด SMS ด่า "สรยุทธ" กลางรายการ

ใครจะปล่อยหลุด? หลังมีภาพอ้างว่าแคปหน้าจอมาจากรายการ "เรื่องเล่าเช้านี้" ของพิธีกรชื่อดัง "สรยุทธ สุทัศนะจินดา" ขณะจัดรายการได้ปรากฎข้อความขึ้นใต้จอโทรทัศน์ มีคนเข้ามาต่อว่าการนำเสนอข่าว ค่อนข้างรุนแรงและหยาบคาย แต่จากการตรวจสอบพบว่าเป็นภาพตัดต่อ เพราะช่วงเวลาดังกล่าวเป็น SMS รายงานสภาพอากาศจากแฟนรายการทั่วไป

 

ขนลุก! ผีแอร์โฮสเตสชุดไทย โผล่ช่วยผู้โดยสาร

บอกเลย "เรื่องนี้ริวจะไม่ยุ่ง" เมื่อผู้โดยสารในเที่ยวบิน ทีจี 679 ของการบินไทย ที่ประสบเหตุไถลออกนอกรันเวย์ ที่สนามบินสุวรรณภูมิ เล่าผ่านรายการวิทยุเกี่ยวกับบรรยากาศช่วงที่มีการอพยพผู้โดยสารว่า มีเพียงแอร์โฮสเตสที่แต่งชุดไทยเพียงคนเดียวที่พยายามให้ความช่วยเหลือ ทั้งที่พนักงานต้อนรับบนเครื่องบินเที่ยวดังกล่าวไม่มีใครสวมชุดไทย

 

ฮือฮา! ภาพถ่ายติดพญานาค โผล่สระน้ำที่นครพนม

เป็นข่าวที่โอละพ่อสุดๆ หลังชาวบ้านตาล จ.นครพนม ทราบข่าวคุณยายวัย 70 ปี ถ่ายภาพพญานาคได้ที่บริเวณข้างสระน้ำ วัดแสงอุทัยสิริพัฒนาราม โดย นายกอบต.นาหว้า เผยหลังขอตรวจสอบ คุณยายก็บอกว่าลืมที่เก็บและลบภาพไปแล้ว เพราะรำคาญที่ชาวบ้านมาขอดู เลยคาดว่าน่าจะเป็นหัวไม้เท้าที่มีลักษณะเป็นรูปพญานาค

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

ที่มา http://news.sanook.com/1353871/

16 ธ.ค. 56 เวลา 13:36 20,081 3 240
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...