ข่าวน้องการ์ตูน ไอ้หนุ่ย สารภาพฆ่าข่มขืน เผยเพิ่งพ้นคดีพรากผู้เยาว์

ข่าวน้องการ์ตูน ไอ้หนุ่ย สารภาพฆ่าข่มขืน เผยเพิ่งพ้นคดีพรากผู้เยาว์

   ข่าวน้องการ์ตูน เด็กหาย ล่าสุด 16 ธันวาคม 2556 ไอ้หนุ่ย สารภาพกินเหล้าแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศจึงลวง น้องการ์ตูน มาบีบคอก่อนข่มขืน แล้วกลับไปกินเหล้าต่อ ตำรวจเตรียมแถลงวันนี้

             วันนี้ (16 ธันวาคม 2556) ความคืบหน้าคดี น้องการ์ตูน อายุ 6 ขวบ หายตัวไปขณะดูวงดนตรีลูกทุ่งคณะไหมไทย ใจตะวัน ย่านซอยลาซาล เยื้องสถานีรถไฟฟ้าแบริ่ง ซึ่งต่อมาได้รับแจ้งว่า พบกะโหลกศีรษะมนุษย์ ที่คาดว่าจะเสียชีวิตได้ไม่นาน เนื่องจากยังมีสีแดง และส่งกลิ่นเหม็น โดยเบื้องต้นแพทย์แจ้งว่า น่าจะเป็นกะโหลกศีรษะเด็กอายุประมาณ 6-8 ปี ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าบ่อ จ.หนองคาย สามารถจับกุมตัว นายหนุ่ย หรือ ติ๊งต่าง (ไม่ทราบนามสกุล) อายุ 32 ปี ชาวขอนแก่น ผู้ต้องหา ตามที่รายงานข่าวไปแล้วนั้น



             จากการสอบปากคำ นายหนุ่ยให้การปฏิเสธในทีแรก และรับสารภาพในเวลาต่อมาว่า ก่อนเกิดเหตุได้ดื่มเหล้าและเบียร์ 4 กระป๋อง จนเริ่มเมา จึงเดินมาซื้อเบียร์เพิ่ม เห็นน้องการ์ตูนนั่งอยู่บนรถจักรยานยนต์เพียงลำพัง จึงถามว่าพ่อแม่อยู่ไหน เด็กตอบว่าพ่อแม่ไปดูคอนเสิร์ต จึงชวนไปซื้อขนมด้วย จากนั้นได้พาน้องมาบริเวณป่ารกร้าง และบีบคอน้อง ก่อนจะกระทำชำเราและทิ้งไว้บริเวณดังกล่าว เพราะไม่คิดว่าจะเสียชีวิตและคงกลับบ้านเองได้ พร้อมกับอ้างว่าที่ทำไปนั้น เนื่องจากตนมีอาการเมาสุรา หลังจากนั้นได้เดินทางกลับเข้าวงดนตรีกินเหล้าต่อ ก่อนจะตระเวนไปทำงานกับวงดนตรีตามที่รับงานไว้ในจังหวัดต่าง ๆ กระทั่งถูกจับกุมในที่สุด

             ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าบ่อ ได้คุมตัว นายหนุ่ย ส่งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.บางนา ที่สนามบินอุดรธานี และได้เดินทางเข้ากรุงเทพฯ แล้ว เมื่อเวลา 20.00 น. (15 ธันวาคม) ที่ผ่านมา เพื่อทำการสอบปากคำเพิ่มเติม ก่อนจะมีการแถลงข่าว ที่กองบัญชาการตำรววจนครบาล ในวันนี้ เวลา 15.00 น.



             นอกจากนี้ หลังจากแถลงข่าวเสร็จสิ้น ปกติจะต้องนำตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่จุดเกิดเหตุ แต่ทางตำรวจต้องประเมินสถานการณ์อีกครั้งหนึ่ง ว่าจะนำตัวมาทำแผนเลยหรือไม่ เพราะคดีนี้เป็นคดีสะเทือนขวัญ อาจจะมีประชาชนมาคอยดักจำนวนมาก และผู้ต้องหาอาจถูกรุมประชาทัณฑ์ได้ จึงอาจจะไม่นำตัวมาทำแผนในวันนี้ ส่วนการฝากขังต่อศาลผลัดแรกนั้น คาดว่าจะเป็นวันพรุ่งนี้ (17 ธันวาคม) เนื่องจากครบกำหนด 48 ชม. พอดี

             อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบประวัตินายหนุ่ย ทราบว่า เพิ่งพ้นโทษเมื่อเดือนสิงหาคม 2555 ในคดีพรากผู้เยาว์อายุไม่เกิน 15 ปี ถูกจำคุก 3 ปี 8 เดือน ที่ จ.ขอนแก่น นอกจากนี้ เจ้าตัวยังเผยว่า ตอนเด็กเคยอยู่ในสถานสงเคราะห์แห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ โดยไม่รู้ว่าใครเป็นพ่อแม่ ก่อนมีผู้มาอุปการะนำไปเลี้ยง โตมาก็ออกมาหางานทำ แต่ก็ใช้ชีวิตเข้า-ออกคุก เพราะมีคดีความลักเล็กขโมยน้อย และยังชอบดื่มเหล้าเป็นประจำ และมักมีอารมณ์ทางเพศ ถึงขนาดพกกางเกงในของแฟนสาวไว้ติดตัวตลอดเวลาอีกด้วย

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...