จับโจ๋วัย 18 ปีนห้องบุกปล้ำทีมงานสาวรายการทีวี ที่ จ.ลำปาง


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก ข่าวสด

            โจ๋วัย 18 ปี บุกปล้ำทีมงานสาวรายการทีวีดังที่ จ.ลำปาง แต่ไม่สำเร็จ มีคนช่วยเหลือได้ทัน คนร้ายหนีไป ก่อนถูกจับกุมในสภาพเปลือย

            เมื่อช่วงเช้าวานนี้ (9 ธันวาคม 2556) มีรายงานเหตุคนร้ายบุกเข้าไปในห้องพักเลขที่ 111 ของแมนชั่นแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ ต.สบตุ๋ย อ.เมือง จ.ลำปาง ก่อนก่อเหตุพยายามข่มขืนหญิงสาวผู้พักอยู่ในห้องดังกล่าว โดยมีผู้ช่วยเหลือไว้ได้ทัน คนร้ายจึงหลบหนีไปทางถนนชุมชนบ้านดงไชยในสภาพเปลือยกาย หลังจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบและควบคุมตัวผู้ต้องสงสัยได้บริเวณสนามบาสเกตบอลโดยชายคนดังไม่ได้ใส่เสื้อผ้า มีเพียงผ้าห่มสีน้ำเงินคลุมร่างกาย บริเวณลำตัวมีบาดแผลหลายแห่ง และมีเลือดไหลโดยเฉพาะบริเวณขาทั้งสองข้าง

            ต่อมาทราบชื่อผู้ต้องสงสัยคือ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 18 ปี อยู่ ต.แม่สุก อ.แจ้ห่ม จ.ลำปาง ระหว่างที่จับกุมนายเอ ได้ขัดขืนและร้องเรียกหาแม่อยู่ตลอดเวลา เมื่อเจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปยังที่เกิดเหตุ น.ส.พิม (นามสมมติ) อายุ 35 ปี ผู้เสียหาย ก็ยืนยันว่า นายเอ คือชายที่บุกเข้าไปในห้องของตนจริง พร้อมเผยว่า ก่อนเกิดเหตุพวกตนเดินทางจาก กทม. มาถึงลำปาง เมื่อเวลาประมาณ 22.30 น. และเข้าพักที่ห้องดังกล่าว จากนั้นเวลาประมาณ 05.00 น. ได้มีคนร้ายเป็นชายวัยรุ่นแอบปีนระเบียงและเปิดประตูเข้ามาในห้องพัก โดยเมื่อเธอรู้ตัวคนร้ายก็เปลือยกายขึ้นมานั่งคร่อมและบีบคอเธออยู่ จึงพยายามดิ้นและร้องให้คนช่วย จากนั้นคนร้ายก็เอาเสื้อมาอุดจมูก เธอจึงเอาศอกกระแทกน้องชายซึ่งนอนคลุมโปงอยู่ข้าง ๆ เมื่อน้องชายเห็นก็เข้ามาช่วยจนเกิดการชกต่อยกันกับคนร้าย แล้วคนร้ายก็วิ่งหนีออกไปในสภาพเปลือยกาย พวกเธอจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

            ด้าน นายศุภชัย เอี่ยมสุวรรณ รองผู้ว่าราชการจังหวัดลำปาง ซึ่งเดินทางมาร่วมตรวจที่เกิดเหตุ กล่าวว่า ที่ตนมาดูที่เกิดเหตุ เพราะผู้เสียหายเป็นทีมงานของรายการโทรทัศน์ช่องหนึ่ง ซึ่งเดินทางมาเป็นแขกของท่านผู้ว่าราชการจังหวัด โดยจากการตรวจสอบประวัติพบว่า นายเอเคยต้องคดีเกี่ยวกับ พ.ร.บ.ยาเสพติด ซึ่งอยู่ระหว่างการคุมประพฤติ ทั้งนี้ เรื่องความผิดก็คงต้องให้เป็นไปตามกระบวนการของกฎหมาย 

กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...