“คิมอูบิน” (Kim Woo Bin) เนื้อหอมสุดๆซีรีย์-หนัง ติดต่อมาให้เล่นเกิน 30 เรื่อง!

 

 

 

 

 

“คิมอูบิน” (Kim Woo Bin)

ดูเหมือนว่าตอนนี้ นักแสดงหนุ่ม แนวแบดบอยอย่างคิมอูบินนั้น จะทำงานแบบไม่หยุด แถมยังมีแต่คนอยากจะป้อนงานมาให้เยอะแยะไปหมดเลยด้วยนะเนี่ย
กับการที่ล่าสุด กลายมาเป็นอีกหนึ่งเซเลบสุดฮอตกับผลงานที่เขารับเล่นอย่าง The Heirs รวมไปถึงหนังสุดฮิตอย่าง Friend 2 ทำให้ตอนนี้ เขาเป็นอีกหนึ่งนักแสดง ที่ใครๆหลายคนก็อยากดึงตัวให้ไปร่วมงานด้วย
และเมื่อคำถามที่ว่า ในทุกๆวันนี้เขามีคนส่งข้อเสนอให้ไปร่วมงานด้วยมากน้อยแค่ไหน ทางต้นสังกัดได้กล่าวว่า ในตอนนี้เขาได้รับบทต่างๆมามากกว่า 10 บท สำหรับหนังอย่างเดียว แต่ถ้าเป็นซีรีย์นี่มากกว่า 20 เลยทีเดียว นอกจากนี้เขายังได้รับการติดต่อมาจากทั้งโฆษณาต่างๆ รวมไปถึงการถ่ายแบบตามนิตยสารอีก ทำให้ค่าตัวเขาก็สูงขึ้นไปพร้อมๆกับความนิยมของเขาด้วย
“ทางเราเองรู้สึกขอบคุณที่ทุกๆคนต่างให้ความสนใจกับการแคสติ้งคิมอูบิน” ต้นสังกัดกล่าว “ที่ผ่านมา ทางเราได้รับข้อเสนอจากทั้งหนังและซีรีย์เป็นจำนวนมาก แต่อย่างไรก็ตาม เราก็ยังไม่ได้มีการตัดสินใจอะไรจนกว่าเขาจะถ่ายทำซีรีย์เรื่อง The Heirs เสร็จ”
อนึ่ง ในขณะนี้ ซีรีย์เรื่อง The Heirs ก็ถือได้ว่าแรงมาเป็นอันดับ 1 ในกลุ่มวันพุธ-พฤหัส กับเรตติ้งที่มากกว่า 20%รวมไปถึงหนังเรื่อง Friend 2ที่มียอดผู้ชมมากกว่า 3 ล้านครั้ง ถึงแม้ว่าจะเป็นหนังเรต19+ ก็ตาม
 Kim Woo Bin (คิมอูบิน) – ดาราเกาหลี  ประวัติ Kim Woo Bin (คิมอูบิน)
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...