Universal ระงับการถ่ายทำ Fast & Furious 7

 

 

 

 Universal ระงับการถ่ายทำ Fast & Furious 7

 

สกูปนี้จะแสดงผลได้ดีใน Browser Google Chrome เท่านั้น  
ท่านที่ใช้ FireFox หรือ IE. อาจจะมีปัญหาในการแสดงภาพ.
 
 
 
 
 

 A Tribute to Paul Walker

 

 Universal Pictures ระงับการถ่ายทำ Fast & Furious 7 หลังการจากไปของ พระเอกหนุ่ม พอล วอล์คเกอร์ (Paul Walker) พร้อมปล่อยคลิปพิเศษ รวมบทบาท ไบรอัน โอ คอนเนอร์ (Brian O'Conner) ใน Fast & Furious 
 
          Universal Pictures ได้ออกแถลงการณ์อย่างเป็นทางการเกี่ยวกับสถานะของ Fast & Furious 7 ภายหลังการจากไปของ พอล วอล์คเกอร์ (Paul Walker) ในอุบัติเหตุทางรถยนต์ที่ผ่านมา โดยระบุว่า "ในตอนนี้ พวกเราทุกคนใน Universal ต่างทุ่มเทเพื่อให้การสนับสนุนครอบครัวของ พอล และครอบครัว Fast & Furious ของเราในส่วนของนักแสดง ทีมงาน และผู้สร้างภาพยนตร์"
 
          "ในขณะนี้ เรารู้สึกว่ามันเป็นความรับผิดชอบของเราที่จะยุติการถ่ายทำ Fast & Furious 7 ในช่วงระยะเวลาหนึ่ง เพื่อให้เราสามารถประเมินตัวเลือกทั้งหมดในการขับเคลื่อนต่อไปของภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ หากมีความคืบหน้าใด ๆ เพิ่มเติม เราจะแจ้งให้แฟน ๆ ของ Fast & Furious ทราบอย่างแน่นอน และจนกว่าจะถึงตอนนั้น เรารู้ว่าพวกเขาจะร่วมไว้อาลัยไปกับเรา สำหรับการจากไปของสหายที่รัก พอล วอล์คเกอร์" Universal Pictures ระบุ 
 

 
          นอกจากนี้  Universal Pictures ยังได้ประกาศว่าทางสตูดิโอจะบริจาครายได้บางส่วนที่ได้จากยอดจำหน่าย Fast & Furious 6 ใน รูปแบบของ ดีวีดี บลูเรย์ และสื่อดิจิตอล ให้แก่มูลนิธิของ พอล วอล์คเกอร์ อีกทั้งยังได้ปล่อยคลิปพิเศษ ของ พอล วอล์คเกอร์ ในบทบาท ไบรอัน โอ คอนเนอร์ (Brian O'Conner) ที่ผ่านมาใน Fast & Furious ให้แฟน ๆ ได้ชมกันผ่านช่องทางออนไลน์ด้วย

 

คุณเป็นคนมีน้ำใจ ขอบคุณที่กด Like.ให้ครับ

เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก Universal Pictures
6 ธ.ค. 56 เวลา 15:50 5,415 3 100
แชร์สกู๊ป
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...