พอล วอล์คเกอร์ ตาย ผลชันสูตรชี้ เพราะแรงกระแทก-ไฟไหม้


เรียบเรียงข้อมูลโดยกระปุกดอทคอม
ขอขอบคุณภาพประกอบจาก เฟซบุ๊ก Paul Walker

            พอล วอล์คเกอร์ เสียชีวิต ผลชันสูตร ชี้ ตายเพราะแรงกระแทกหลังรถชนและถูกไฟไหม้ ขณะที่ภาพยนตร์ Fast and Furious 7 ต้องเลื่อนถ่ายทำออกไปก่อน

            เมื่อวันที่ 4 ธันวาคม 2556 สำนักข่าวเอพี รายงานว่า ทางยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ ได้ออกมายืนยันแล้วว่า ต้องเลื่อนการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 7 ออกไปก่อน หลังจาก พอล วอล์คเกอร์ ตัวเอกของเรื่องประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตแบบช็อกแฟนภาพยนตร์เมื่อวันที่ 30 พฤศจิกายน 2556 

            ทั้งนี้ รายงานข่าวระบุว่า ภาพยนตร์เรื่อง Fast and Furious 7 มีกำหนดออกฉายในเดือนกรกฎาคม 2557 และส่วนใหญ่ได้ถ่ายทำเสร็จสิ้นไปแล้วตั้งแต่เดือนกันยายนที่ผ่านมา แต่ยังเหลือบางส่วนที่ยังไม่เสร็จสมบูรณ์ จึงต้องถ่ายทำต่อ อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ทางบริษัทยังไม่ระบุชัดเจนว่าจะเริ่มถ่ายทำอีกครั้งเมื่อไร ซึ่งมีการคาดเดาว่า ทางยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ อาจกำลังปรับบทใหม่ 

            วันเดียวกันนี้ สำนักงานชันสูตรศพเขตลอสแองเจลิส ได้เผยแพร่ผลชันสูตรศพของพระเอกคนดัง ระบุว่า พอล วอล์คเกอร์ เสียชีวิตเพราะแรงกระแทกหลังรถชนและไฟไหม้ ขณะที่ โรเจอร์ โรดาส เพื่อนที่เป็นผู้ขับรถคันเกิดเหตุ เสียชีวิตเพราะแรงกระแทกเพียงอย่างเดียว ส่วนผลการตรวจสารพิษนั้นจะต้องใช้เวลาอย่างน้อย 6-8 สัปดาห์ถึงจะทราบผล

            ทั้งนี้ เจ้าพนักงานสอบสวนของสำนักงานนายอำเภอกำลังอยู่ระหว่างการตรวจสอบสาเหตุว่า เหตุใดผู้ขับขี่รถยนต์คันที่เกิดเหตุถึงได้เสียการควบคุม พร้อมกับระบุว่า ความเร็วของรถยนต์ก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุได้

 

 ติดตามข่าว พอล วอล์คเกอร์ แบบอัพเดททั้งหมด คลิกเลย
กรุณา Login เพื่อแสดงความคิดเห็น
ส่ง Scoop ให้เพื่อน
แจ้งลบไม่เหมาะสม
ความคิดเห็น

เรื่องอื่นๆ ที่น่าสนใจ

Loading...